Click to enlarge

GIÁ ÂU VIỆT KỆ ĐỂ LỐP XE

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
105 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • C9/5, Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TPHCM
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT

Nhà sản xuất, chế tạo

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Âu Việt
Model Number:
kệ lốp xe

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 sp / ngày

Mô tả chi tiết

Trong ngành sản xuất, lắp ráp sửa chữa ô tô xe máy hay các công ty chuyển sản xuất, thương mại phụ tùng rất cần sử dụng giá kệ để lốp để lưu trữ các loại lốp xe một cách khoa học, an toàn, dễ dàng xuất nhập và kiểm kê số lượng. Dưới đây AU VIET RACK sẽ giới thiệu một số giá kệ phù hợp với các loại lốp xe và các lưu ý khi lựa chọn.

Các loại kệ để lốp xe được sử dụng nhiều

Kệ chứa lốp xe Selective

Với các loại lốp của những dòng xe tải trọng lớn như: ô tô, xe tải, container,... Loại kệ phù hợp là kệ Selective, với lựa chọn này bạn chỉ cần thiết kế giá kệ phù hợp với kích thước lốp xe, không cần sử dụng mâm kệ và hầu như ít sử dụng kết hợp pallet. Các lốp xe có thể xếp theo chiều thẳng đứng hoặc nằm ngang trên thanh Beam. Với cách xếp hàng nằm ngang có thể kết hợp pallet và lấy hàng bằng xe nâng.
 
giá kệ để lốp
 
Ưu điểm của kết cấu này là sự thông thoáng, lối đi rộng, dễ dàng xuất nhập bất kỳ vị trí nào trên kệ. Tải trọng cao: 500 - 1500Kg/pallet. Có thể sử dụng mâm khung xương để kết hợp lưu trữ những loại lốp xe có kích thước nhỏ hơn, tiết kiệm chi phí làm kệ mới.
Kệ Selective có thể thiết kế nhiều tầng để tận dụng không gian trên cao của nhà kho. Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện cho việc di dời kho xưởng.
 
kệ để lốp xe
 
Đây cũng là loại kệ có giá thành thấp hơn để lưu trữ các loại lốp xe kích thước tải trọng lớn. Giá trung bình của loại kệ này giao động từ 550.000 - 700.000 Đ tính trên 1 pallet.

Pallet xếp chồng chứa lốp xe

Với giải pháp này bạn có thể chứa lốp xe đặt nằm ngang bên trong pallet và xếp chồng lên nhau. Dùng xe nâng để di chuyển, sắp xếp pallet. Phương án này phù hợp với những kho hàng có chủng loại lốp xe đồng nhất kích thước để dễ lưu trữ và kiểm kê. 
Ưu điểm của pallet chồng là có thể lấp đầy diện tích kho, tận dụng tối đa không gian kho. Sử dụng pallet chồng không cần cố định vị trị xuống nền, vì vậy bạn có thể di chuyển vị trí chứa hàng thường xuyên, bất cứ nơi nào bạn muốn. 
 
kệ kho lốp xe
 
kệ chứa lốp xe
 
Nhược điểm của loại pallet này là giá thành cao hơn giá kệ. Dù tải trọng có thể lưu trữ là như nhau.

Kệ Trung tải

Nếu bạn cần lưu trữ những loại lốp xe kích thước nhỏ, nhẹ như: lốp xe máy, xe đạp bạn nên chọn kệ trung tải để hạn chế chi phí. Với loại kệ này có thể đặt theo chiều thẳng đứng hoặc theo chiều ngang, có thể sử dụng thêm thanh support hoặc mâm kệ bằng khung xương để chứa những loại lốp kích thước nhỏ hơn khoảng cách giữa 2 thanh Beam. Với loại kệ này có thể sử dụng xe thang để lấy hàng ở các vị trí trên cao.
 
giá kệ để lốp

Giá kệ để lốp - những lưu ý khi lựa chọn?

Đối với sản phẩm lốp xe, không cần đáp ứng quá nhiều tiêu chuẩn về vệ sinh hay nhiệt độ. Nhưng yếu tố an toàn chắc chắn phải được đảm bảo. Vì vậy, lưu ý đầu tiên là bạn phải chọn được đơn vị có kinh nghiệm sản xuất kệ kho hàng nhiều năm, họ sẽ tư vấn phương án hợp lý và thiết kế kết cấu chuẩn với từng kho hàng.
Ngoài ra, giá thành cũng là điều bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ quan tâm. Với những đơn vị sản xuất thường sẽ có giá tốt hơn các công ty thương mại. Điều này bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn đơn vị đồng hành lâu dài.

Đơn vị nào sản xuất kệ để lốp xe uy tín?

Tại Hồ Chí Minh có khá nhiều đơn vị cung cấp giá kệ để lốp. Tuy nhiên về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, khâu tư vấn, sản xuất lắp đặt, bảo hành bảo trì sau khi thanh toán thì AU VIET RACK được lòng rất nhiều khách hàng. 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giá kệ chứa hàng, cộng với sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, nhân công được đào tạo bài bản. AU VIET RACK có thể đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ của bạn! 
Nếu bạn cần tư vấn hay có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp vui lòng liên hệ 0933 733 011 để được tư vấn miễn phí nhé!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Mã số thuế: 0315034605
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-05-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp