Trung Tâm Trợ Giúp Khách Hàng

Tìm thêm giải pháp hỗ trợ

Quy chế hoạt động của Website Daisan.vn


I. Nguyên tắc chung

Website daisan.vn thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY CỔ PHẦN XDSX &TM ĐẠI SÀN (Daisan) một công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Daisan.vn là sàn Thương mại điện tử do Công ty Cổ phần Xây dựng sản xuất và thương mại Đại Sàn thực hiện hoạt động và vận hành.

Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được Daisan chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Daisan và các bên liên quan cung cấp.

Nguyên tắc này áp dụng cho các Nhà bán hàng đăng ký sử dụng, tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm hoặc cung cấp voucher/khuyến mại được thực hiện trên Sàn Thương mại điện tử Daisan.

Các Nhà bán hàng được tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ thông qua hợp đồng, không trái với quy định của pháp luật.

Thông tin các Nhà bán hàng trên Daisan phải minh bạch, đầy đủ và chính xác.

Sản phẩm tham gia giao dịch trên Sàn Thương mại điện tử Daisan phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Hoạt động mua bán sản phẩm qua Sàn thương mại điện tử Daisan phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Nhà bán hàng khi tham gia Sàn thương mại điện tử Daisan phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn thương mại điện tử Daisan.

 

II. Quy định chung

Sàn thương mại điện tử Daisan do Công ty cổ phần xây dựng sản xuất và thương mại Đại Sàn phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: daisan.vn (Sau đây gọi tắt là Sàn TMĐT Daisan.vn).

  • Người bán hàng: là chủ sở hữu của hàng hóa/dịch vụ hoặc người được chủ sở hữu ủy quyền cung cấp hàng hóa/dịch vụ trên các gian hàng của Daisan.
  • Người mua hàng: là thành viên hoặc không phải thành viên nhưng cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân theo yêu cầu của Daisan có nhu cầu mua hàng hóa/dịch vụ trên Daisan.
  • Sản phẩm: là hàng hóa, dịch vụ được Nhà bán hàng/Người bán cung cấp thông qua Sàn TMĐT Daisan.
  • Thành viên: là các Khách hàng/Người mua, Nhà bán hàng/Người bán có đăng ký tài khoản sử dụng trên Daisan.

Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân liên quan, được Ban quản lý Sàn TMĐT Daisan chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT. Khi đăng ký là thành viên của Daisan, thành viên hiểu rằng:

+ Thành viên có thể tạo một tài khoản cá nhân của mình để sử dụng.

+ Thành viên có thể mua sản phẩm, dịch vụ theo đúng giá và quy chuẩn theo đúng cam kết của thương nhân hợp pháp đã công bố trên Sàn.

 Nội dung bản Quy chế này tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Thành viên khi tham gia Sàn giao dịch TMĐT Daisan phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch Daisan.

 

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ

Bước 1: Truy cập vào trang chủ daisan.vn và nhập tên sản phẩm cần tìm

 

Xem thông tin chi tiết sản phẩm và lựa chọn người bán.

 

 

Bước 2: Vào trang chi tiết sản phẩm, click “Liên hệ ngay” hoặc Yêu cầu báo giá

 

 

Bước 3: Vào trang giỏ hàng, điền thông tin mua hàng.

Bước 4: Lựa chọn hình thức trả tiền và tiến hành thanh toán.

Bước 5: Nhận hàng và đánh giá người bán.

 

2. Quy trình dành cho các đối tác (người bán hàng, nhà cung cấp…)

  • Người bán là cá nhân bán

Bước 1: Người bán đăng ký Thành viên theo quy trình trên Daisan

 

Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Thành viên của người bán, Daisan cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).

Sau khi được cấp tài khoản, Thành viên đăng nhập vào Daisan.vn với tài khoản đã được cấp theo form đăng nhập

 

Ngoài ra, quý khách hàng có thể đăng nhập tài khoản bằng Facebook hoặc Gmail:

 

Bước 3: Daisan.vn sẽ duyệt tin người bán đăng trong khoảng thời gian 1 ngày

Bước 4: Tin đăng tải của người bán đã được duyệt sẽ được hiển thị trên Daisan

 

  • Người bán là doanh nghiệp

Bước 1: Người bán đăng ký Gian hàng theo quy trình trên Daisan

(Trước tiên phải đăng ký là thành viên của Daisan)

Bước 2: Căn cứ vào kết quả đăng ký Gian hàng của người bán, Daisan cấp cho người bán 1 tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu).

Sau khi được cấp tài khoản, Nhà bán hàng đăng nhập vào Daisan.vn với tài khoản đã được cấp theo form đăng nhập như trên.

Bước 3: Người bán tiến hành đăng bán sản phẩm theo quy trình trên Daisan

Nhà bán hàng đăng sản phẩm trong phần quản lý gian hàng của mình bằng cách nhấp chuột vào phần Sản phẩm và “Thêm sản phẩm”

 

 

 

Bước 4: Daisan.vn sẽ duyệt tin người bán đăng trong thời gian từ 3-5 ngày.

Bước 5: Tin đăng tải của người bán đã được Daisan duyệt sẽ hiển thị trên Daisan

Bước 6: Người bán tiến hành quản lý bán hàng, tài chính và sử dụng các giải pháp nâng cao hiệu quả theo nhu cầu của mình.

 

3. Quy trình giao nhận vận chuyển

Daisan chỉ cung cấp dịch vụ trung gian cho phép Người mua/Khách hàng và Nhà bán hàng liên lạc trực tiếp với nhau và thỏa thuận dịch vụ vận chuyển nên Công ty không có chính sách giao nhận, vận chuyển. Kết quả giao dịch cuối cùng là hoàn toàn phụ thuộc vào việc thỏa thuận giữa Người mua hàng và Nhà bán hàng theo các hình thức phù hợp.

Nhà bán hàng trên Daisan sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Người mua hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng.

Khi hàng được vận chuyển và giao đến, Người mua hàng hoàn tất việc thanh toán, ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra xem sản phẩm có lỗi hay khiếm khuyết nào không. Daisan khuyến cáo Người mua hàng nên giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra, đối chiếu.

Ngoài ra, Người mua hàng toàn quyền thỏa thuận với Nhà bán hàng về phương thức giao hàng (giao trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện) đối với món hàng mình đã đặt mua.

Daisan có trách nhiệm cung cấp thông tin cho Người mua hàng hoặc Nhà bán hàng khi có tranh chấp trong quá trình giao dịch nếu có phát sinh mâu thuẫn xảy ra sau khi giao hàng.

 

*) Nghĩa vụ của gian hàng khi thực hiện tự vận chuyển

- Đóng gói hàng hóa, gia cố bao bì cẩn thận, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

- Giao hàng đúng và đầy đủ như trong Đơn đặt hàng cho Người mua hàng.

- Đồng ý cho Người mua hàng xem hàng hóa trước khi ký vào biên lai nhận hàng và Người mua hàng có quyền từ chối nhận hàng hóa nếu hàng hóa bị hỏng hoặc thiếu hàng hóa hoặc không đúng chủng loại đã đặt

- Giao hàng hóa đúng với thời gian đã cam kết với Người mua hàng

- Đối với hình thức thanh toán online, hoàn trả đầy đủ tiền mua hàng mà Người mua hàng đã thanh toán nếu Gian hàng hủy Đơn đặt hàng hoặc/và không giao hàng hóa.

- Báo cáo kết quả vận chuyển đơn hàng (Thành công/thất bại) sau khi Gian hàng tự vận chuyển.

 

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

a. Quy định về thời gian xử lý đơn hàng

- Mục đích: Đẩy nhanh tiến độ xử lý đơn hàng và nâng cao mức chế tài với gian hàng có tần suất vi phạm lớn để góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại sàn thương mại điện tử Daisan.

- Nhằm đảm bảo về tiến độ xử lý đơn hàng của gian hàng, tránh trường hợp khách mua hàng phải chờ quá lâu sau khi thực hiện đặt hàng tại gian hàng, Daisan sẽ thực hiện:

+ Thông báo/nhắc nhở đơn hàng xử lý muộn hơn 06 tiếng: Trong Quản trị gian hàng sẽ hiện cửa sổ danh sách những đơn hàng quá 06 tiếng chưa được xử lý. Gian hàng cần phải xử lý hết số đơn hàng tồn đọng này trước khi có thể sử dụng các chức năng khác trong quản trị gian hàng.

+ Hủy tự động đơn hàng xử lý muộn hơn 24 tiếng: Quá 24 giờ đơn hàng không được người bán xử lý (hủy đơn hoặc vận chuyển), hệ thống sẽ tự động hủy đơn, gian hàng sẽ không thể phục vụ tiếp đơn hàng.

+ Gian hàng có thể gia hạn thời gian xử lý đơn hàng từ 24 tiếng lên 48 tiếng nếu lý do xuất phát từ phía người mua. Daisan sẽ xác minh lại lý do xin gia hạn với người mua, nếu lý do gia hạn không đúng gian hàng sẽ mất quyền xin gia hạn cho các đơn hàng tiếp theo.

 

b. Quy định về lý do hủy đơn hàng

Mục đích: Trong quá trình xử lý đơn hàng tại sàn giao dịch Daisan, Chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại từ khách mua hàng về việc gian hàng đã liên hệ với khách và thông báo hết hàng, sai giá,… nhưng khi thực hiện thao tác hủy đơn hàng trên hệ thống, gian hàng không thao tác hủy đơn hàng theo đúng lý do thực tế. Thay vào đó, gian hàng thường ghi nhận lý do “Người mua không còn nhu cầu”. Vì vậy, để đảm bảo uy tín cho gian hàng và sàn giao dịch, Daisan thông báo quy định đối với việc gian hàng thực hiện hủy đơn hàng không đúng lý do hủy thực tế.

 

c. Quy định đối với gian hàng có tỷ lệ hủy đơn hàng cao

Mục đích: Trong quá trình kiểm soát đơn hàng, Chúng tôi nhận thấy có trường hợp một số gian hàng điển hình có tỷ lệ hủy đơn rất cao (50% đơn hàng bị hủy). Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hủy đơn hàng (do dịch vụ của gian hàng chưa tốt nên khách mua hàng không hài lòng và hủy đơn, do gian hàng liên tục hết hàng, sai giá, không xử lý đơn hàng, xác nhận đơn hàng nhưng không vận chuyển,…).

Trong quá trình bán hàng trên sàn Daisan, Gian hàng nên xử lý đơn hàng đúng hạn, và chất lượng sản phẩm như mô tả, giao hàng đúng địa điểm và thời gian để hạn chế tình trạng người mua hủy đơn, ảnh hưởng đến uy tín của gian hàng.

 

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Daisan không phải là người cung cấp sản phẩm/dịch vụ nên việc đổi trả sản phẩm/ dịch vụ sẽ được thực hiện theo chính sách của từng Nhà bán hàng.

Daisan yêu cầu Nhà bán hàng khi đăng tin trên website bán hàng phải đưa đầy đủ thông tin về chính sách đổi trả hàng.

Daisan khuyến cáo khách hàng phải đọc kỹ thông tin, hoặc gọi điện trực tiếp cho Nhà bán hàng để tìm hiểu về việc đổi trả hàng như thế nào trước khi quyết định mua hàng.

Daisan sẽ hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép về việc đổi trả hàng hóa.

 

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

Chính sách bảo hành do bên mua và bên bán tự thỏa thuận.

 

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Daisan và Nhà bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website daisan.vn .

Khi phát sinh tranh chấp, Daisan đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Daisan và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:  Khách hàng khiếu nại về hàng hóa của Nhà bán hàng qua email admin@daisan.vn hoặc Hotline 0988.032.468.

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Daisan sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Daisan sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Khách hàng giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Daisan yêu cầu Khách hàng và Nhà bán hàng phải cung cấp đủ các thông tin liên quan đến giao dịch, sản phẩm.

Bước 4: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Daisan thì ban quản trị sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Khách hàng gửi khiếu nại đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

Địa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

VP giao dịch: Số 8 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Email: admin@daisan.vn        

Tel: 0986 25 8282

 

IV. Quy trình thanh toán

a. Quy trình thanh toán Daisan với Nhà bán hàng

Nhà bán hàng sẽ thanh toán theo nội dung đã ký kết thỏa thuận bán hàng trên Daisan.vn bằng hình thức mở gian hàng bán hàng trực tuyến trong hợp đồng. Thanh toán trực tiếp tại công ty bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng cho Công ty như thỏa thuận trên hợp đồng giữa hai bên.

 

b. Quy trình thanh toán giữa Nhà bán hàng với Khách hàng

Khách hàng có thể lựa chọn các phương thức thanh toán trên Sàn TMĐT Daisan bao gồm:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (khách hàng nhận hàng tại địa chỉ nhà bán hàng)

Bước 1: Khách hàng tìm hiều thông tin về sản phẩm trên daisan.vn

Bước 2: Khách hàng đến địa chỉ bán hàng.

Bước 3: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.

 

Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)

Bước 1: Khách hàng tìm hiều thông tin về sản phẩm trên daisan.vn

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email,…).

Bước 3: Nhà bán hàng xác thực thông tin khách hàng.

Bước 4: Nhà bán hàng chuyển hàng.

Bước 5: Khách hàng thanh toán và nhận hàng.

 

Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên daisan.vn

Bước 2: Khách hàng xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email,…).

Bước 3: Nhà bán hàng xác thực thông tin khách hàng.

Bước 4: Khách hàng thanh toán.

Bước 5: Nhà bán hàng chuyển hàng.

Bước 6: Người mua nhận hàng.

 

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

- Daisan cam kết bảo mật các thông tin cá nhân của khách hàng.

- Trong trường hợp khách hàng khiếu nại về vấn đề an toàn giao dịch, chúng tôi sẽ tiếp nhận khiếu nại và giải quyết trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

- Nếu khách hàng chứng minh được thông tin thanh toán của khách hàng qua website Daisan bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng và thiệt hại đó do lỗi của Daisan gây ra thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng toàn bộ thiệt hại thực tế phát sinh trong phạm vi nghĩa vụ của mình hoặc liên đới bồi thường trong trường hợp do lỗi của cả hai bên.

 

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu nhập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Daisan.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Daisan.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên  Daisan.vn nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trong quá trình giao dịch, thanh toán trên Daisan.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên. Các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Ban quản lý daisan.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

 

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và  Daisan.vn;

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại  Daisan.vn.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

- Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Quý khách hàng khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ý từ phía Quý khách hàng.

 

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu  hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của  Daisan.vn.

 

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

Ban quản lý Daisan.vn và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ và thực hiện hợp đồng với người tiêu dùng.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

 

5. Địa chỉ của đơn vị thu nhập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

Địa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

VP giao dịch: Số 8 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Email: admin@daisan.vn        

Tel: 0986 25 8282

 

6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản đã được cấp trên  Daisan.vn. Sau đó, chọn mục “Thông tin hồ sơ” để thực hiện việc chỉnh sửa theo yêu cầu của người tiêu dùng.

 

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên Daisan.vn được Daisan.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Daisan.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của  Daisan.vn.

- Ban quản lý Daisan.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Daisan.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

 

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI ĐẠI SÀN

Địa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

VP giao dịch: Số 8 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Email: admin@daisan.vn        

Tel: 0986 25 8282

 

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của thành viên, Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại và đưa ra phương án giải quyết. Trả lời cho thành viên về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

 

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định về đăng tin

- Thông tin đăng tải trên Daisan.vn phải là những thông tin chính xác, trung thực, nội dung rõ ràng, hình ảnh đúng thực tế.

- Daisan.vn sẽ từ chối đăng bán những sản phẩm/dịch vụ có nội dung quảng cáo sau:

 + Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

 + Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.

 + Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.

 + Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.

 + Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.

 + Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.

+ Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.

 

2. Danh sách hàng hoá/ dịch vụ cấm

Ban quản lý Daisan.vn có trách nhiệm kiểm duyệt những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà Nhà cung cấp gửi cho bên quản lý Daisan.vn để đăng bán sản phẩm, dịch vụ. Daisan.vn sẽ từ chối đăng bán những sản phẩm, dịch vụ sau:

- Rượu các loại;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;

- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;

- Các chất ma túy;

- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;

-  Đèn trời;

- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;

- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);

- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách;

- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam  thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của  các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội;

- Hóa chất độc; Tiền chất;

- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu;

- Thực vật, động vật hoang dã;

- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người;

- Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế  chưa được sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam;

- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;

- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ);

- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng,...).

 

3. Danh sách hàng hoá có điều kiện:

- Đối với các mặt hàng dụng cụ thể thao, tập võ, thành viên bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.

- Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.

- Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.

 

4. Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin của Ban quản lý Daisan.vn và biện pháp xử lý khi vi phạm quy định đăng tin

- Thành viên gửi thông tin về giới thiệu sản phẩm phù hợp với các loại hình sản phẩm được cung cấp trên website Daisan.vn đến Bộ phận kiểm duyệt nội dung để bộ phận này tiến hành đăng tải thông tin hộ. Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xác minh, xác thực lại nội dung sẽ đăng. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên ứng dụng.

- Daisan.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các bài đăng vi phạm phạm quy chế đăng tin. Các tin đăng không phù hợp với quy định sẽ bị xóa hoặc Daisan.vn.

- Daisan.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên hệ thống mà không cần báo trước.

- Đối với việc kiểm duyệt thông tin thành viên/khách hàng phản ánh, Daisan.vn sẽ tiến hành liên hệ trực tiếp đến người phản ánh để xác thực thông tin.

- Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về sản phẩm không đúng như mô tả, Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến thành viên. Nếu vi phạm vẫn tái diễn từ lần thứ ba trở đi, Ban quản lý sẽ xem xét khóa tài khoản thành viên vĩnh viễn.

- Daisan.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Nhà bán hàng nếu sản phẩm bán vi phạm pháp luật, quy chế hoạt động, chính sách, quy định của sàn và áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường được nêu trong các chính sách, quy định của sàn và quy định của pháp luật.

- Đối với các hàng hóa có điều kiện: Nhà bán hàng phải đăng tải các giấy tờ, tài liệu chứng minh rằng đủ điều kiện bán các hàng hóa đó cùng với việc đăng tải các thông tin về hàng hóa. Nếu người bán đăng tải thiếu các giấy tờ, tài liệu chứng minh nêu trên thì trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày Daisan.vn yêu cầu bổ sung mà người bán không bổ sung thì thì Daisan.vn có quyền từ chối duyệt tin đăng tải đó.

 

VIII.Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn TMĐT Daisan.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Daisan.vn, Daisan.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng (khách hàng).

Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Daisan cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho chúng tôi qua địa chỉ email: admin@daisan.vn, Daisan sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia. Tuy nhiên, Daisan sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được với chúng tôi hoặc do phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do chúng tôi gây ra.

 

IX.Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Daisan.vn

1. Quyền lợi

- Tiến hàng cung cấp các dịch vụ cho những thành viên sau khi đã hoàn thành các điều kiện, thủ tục mà  Daisan.vn nêu ra;

- Có quyền kiểm tra thông tin của các tổ chức, cá nhân đưa lên  Daisan, đặc biệt là thông tin về giá cả và chất lượng sản phẩm;

- Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho  Daisan.vn không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;

- Chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế của  Daisan.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên  Daisan.vn;

- Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Daisan.vn liên tục trong vòng 03 tháng. Để tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của  Daisan.vn;

- Có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Daisan.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Daisan.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Daisan.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt;

- Daisan.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên  Daisan.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT Daisan.vn” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Daisan.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên;

- Giữ quyền được thay đổi bảng, biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu và điều kiện khả năng của Daisan.vn;

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật;

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

- Yêu cầu Nhà bán hàng/Nhà cung cấp bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó.

 

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm

- Có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ theo quy định của pháp luật;

- Chịu trách nhiệm xây dựng , bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động  Daisan.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.

- Tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và Khách hàng trên  Daisan.vn;

- Có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người mua và người bán. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ người mua và kiểm tra nội dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng, Sàn sẽ yêu cầu người bán phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm, Daisan.vn sẽ có phương án yêu cầu người bán đền bù cho người mua, sẽ khóa tài khoàn thành viên người bán;

- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Daisan.vn;

- Tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá  Daisan.vn ra thị trường trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường của các thành viên tham gia Daisan.vn;

- Cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Daisan.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát mà gây thiệt hại cho thành viên thì Daisan.vn không phải chịu trách nhiệm.

 

X.Quyền và nghĩa vụ của thành viên là Nhà bán hàng/Nhà cung cấp

1. Quyền lợi

- Sau khi ký hợp đồng, Nhà bán hàng/Nhà cung cấp sẽ được tạo một tài khoản để công bố thông tin người bán, đăng tin bán sản phẩm và quản lý thông tin sản phẩm cũng như các đơn hàng.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên Daisan.vn. Nhà bán hàng/Nhà cung cấp có thể liên hệ qua email hoặc số tổng đài để được hỗ trợ.

 

2. Nghĩa vụ

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin về pháp lý khi gửi đăng ký cho Daisan.vn.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp cho Daisan bản sao giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ pháp lý đối với pháp nhân và sản phẩm của Nhà bán hàng/Nhà cung cấp.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp phải cung cấp thông tin về sản phẩm cho ban quản trị Daisan.vn, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng nhái, hàng nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lượng, số lượng, giá, các chính sách về bảo hành, phụ kiện, các thông tin khác liên quan đến sản phẩm.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp phải phối hợp với Daisan giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa khách hàng với Nhà bán hàng/Nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Nhà bán hàng/Nhà cung cấp có nghĩa vụ phải bồi thường những thiệt hại của khách hàng khi lỗi được xác định thuộc về Nhà bán hàng/Nhà cung cấp.

- Nhà bán hàng/Nhà cung cấp có trách nhiệm bồi thường thiệt hại cho người mua nếu chứng minh được lỗi đó thuộc về người bán.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Daisan.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Daisan.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Daisan.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Daisan.vn.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Daisan.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Daisan.vn.

 

XI. Quyền và nghĩa vụ của thành viên là Khách hàng

1. Quyền lợi

- Khi đăng ký trở thành thành viên của Daisan.vn và được Daisan.vn đồng ý, thành viên sẽ được mua hàng hóa bán tại Daisan.vn.

- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng trong việc quản lý đơn hàng tại Daisan.vn.

- Thành viên sẽ được nhân viên của Daisan.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc mua hàng và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Daisan.vn.

- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Daisan.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Daisan.vn.

 

2. Nghĩa vụ 

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Daisan.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Daisan.vn là chính xác.

- Thành viên có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ Daisan.vn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua Sàn.

- Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Daisan.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Daisan.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Daisan.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Daisan.vn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Daisan.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Daisan.vn.

- Phân định trách nhiệm giữa thương nhân/tổ chức và đối tác (người bán, nhà cung cấp…) trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh từ giao dịch thực hiện trên website với khách hàng

- Daisan.vn sẽ hỗ trợ những khách hàng bằng việc cung cấp đầy đủ thông tin và các nội dung liên quan đến giao dịch khi có tranh chấp với Nhà bán hàng/ Nhà cung cấp.

- Daisan.vn có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và có biện pháp xử lý kịp thời để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra giữa Khách hàng và Nhà bán hàng/ Nhà cung cấp trong quá trình giao dịch.

- Nhà bán hàng/ Nhà cung cấp có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến quá trình giao dịch và có nghĩa vụ bồi thường theo thỏa thuận với Khách hàng nếu lỗi thuộc về Nhà bán hàng/ Nhà cung cấp.

- Mọi hành động lừa đảo trên Daisan.vn đều bị lên án và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì vụ việc này sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Đồng thời Daisan.vn có trách nhiệm hỗ trợ Cơ quan pháp luật bằng việc cung cấp thông tin về Nhà bán hàng/ Nhà cung cấp trong quá trình điều tra.

 

XII. Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Website Daisan.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.

- Công ty có quyền thay đổi Quy chế này vào bất cứ thời điểm nào và sẽ thông báo cho tất cả các đối tượng sử dụng dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử 05 (năm) ngày trước khi áp dụng những thay đổi đó. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày hiệu lực được nêu trong Quy chế sửa đổi đó. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và có hiệu lực đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi đó.

- Daisan bảo lưu quyền sửa đổi, bổ sung nhằm hoàn thiện đối với Quy chế hoạt động này vào bất kỳ thời điểm nào. Thành viên tham gia Daisan có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên sàn thương mại điện tử Daisan.vn

 

XIII. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên khi sử dụng Sàn Daisan làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân thủ theo quy chế này.

 

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Daisan theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN XDSX & TM ĐẠI SÀN

Địa chỉ: Số 88 Láng Hạ, Q.Đống Đa, TP Hà Nội

VP giao dịch: Số 8 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội     

Email: admin@daisan.vn

Tel: 0986 25 8282   

 

 

 

ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY

GIÁM ĐỐC

(Ký và đóng dấu)

NHÂM PHONG ĐẠI

 

 

Thông tin này có hữu ích với bạn không?