Click to enlarge

PALLET ÂU VIỆT THÉP HCM 2022

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
87 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • C9/5, Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TPHCM
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT

Nhà sản xuất, chế tạo

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Âu Việt
Model Number:
PL Thép

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 sp / ngày

Mô tả chi tiết

Cùng với sự phát triển nhanh chóng trong nền kinh tế sản xuất. Các loại pallet thép đã ra đời và đóng vài trò quan trọng trong quá trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là quản lý hàng hóa kho bãi. Pallet cũng có nhiều chủng loại với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau. Một trong số đó là pallet thép. Loại sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, độ bền cao, sử dụng được trong nhiều môi trường. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua các đặc điểm, ứng dụng của chúng nhé!

Đặc điểm pallet thép

Cấu tạo pallet thép

Từ các đặc điểm cấu tạo từ các thanh dọc và ngang làm giá đỡ, pallet bằng thép có thể lưu trữ và vận chuyển dễ dàng các loại hàng hóa trọng tải lớn. Với đặc tính của thép, loại pallet này chống bị gỉ sét, biến dạng, thích hợp cho các kho hàng lạnh.

pallet thép

 

Đồng thời, với quy cách ma sát tốt, các hàng hóa được ổn định, giúp hàng hóa khi di chuyển gọn gàng và nhanh chóng. Một đặc điểm nữa, là pallet thép hay pallet bằng kim loại không tạo ra khí thải, không gây ra hỏa hoạn và giữ được chất lượng hàng hóa tốt hơn pallet gỗ. Các đặc điểm của cấu tạo cũng là ưu điểm giúp pallet chất liệu thép dễ dàng vệ sinh, bảo quản hay lưu trữ khi không còn nhu cầu sử dụng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại và đảm bảo chất lượng, chúng luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hơn hết, do các đặc tính tương đồng với pallet sắt nhưng độ bền tương đối cao và chắc chắn hơn nên giá pallet thép cũng cao hơn các loại pallet chất liệu khác.

Tham khảo thêm: Báo giá các loại pallet - Auvietrack

 

pallet thép

Chất liệu pallet thép

Ngay từ tên gọi, chúng ta đã biết được chất liệu của loại pallet này. Đó là thép SS400. Loại thép nhập khẩu độ bền cao được xử lý bề mặt theo tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó chúng sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện hoặc mạ kẽm tạo thành những pallet thép cótính thẩm mỹ cao.

Kích thước, tải trọng của pallet thép

Pallet thép đựng hàngcó đa dạng các loại kích thước và có thể thay đổi theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, cũng có một số kích thước phổ biến:

·         D1200 x R800 x C150 mm.

·         D1200 x R1000 x C150 mm.

·         D1000 x R1200 x C150 mm.

·         D1100 xR1100 x C150 mm

Tuy có cấu tạo đơn giản, nhưng chúng có thể nâng tải trọng có thể lên từ 1000 – 2000kg với nhiều màu sơn khác nhau như: xanh, cam, xám hoặc theo yêu cầu khách hàng. Hàng hóa được lưu trữ đảm bảo và không xảy ra bất kì sự cố nào từ một pallet thép chất lượng.

 

pallet thép

 

Tuổi thọ trung bình của pallet thép

Các đơn vị sản xuất luôn cố gắng gia tăng tuổi thọ của sản phẩm này. Với AU VIET RACK, chúng tôi tự tin với quy trình của mình có thể  tạo nên những loại pallet có tuổi thọ từ 10 năm đến 15 năm hoặc lâu dài nếu khách hàng sử dụng đúng cách. Sản xuất pallet thép đòi hỏi các đơn vị phải tuân thủ nhiều quy trình để tạo ra các sản phẩm có độ bền cao.

Ứng dụng phù hợp của pallet thép

Pallet thép lưu trữ và bảo quản hàng hóa

pallet thép

Pallet thép giúp hàng hóa được ổn định chắc chắn trong kho hàng. Thậm chí, chúng còn vượt trội hơn hẳn các loại pallet với chất liệu khác. Hàng hóa được bảo quản và giữ đầy đủ chất lượng cần thiết.

Không những thế, sản phẩm kết hợp với kệ tải trọng nặng có thể chứa đựng được đa dạng các loại hàng hóa khác nhau như dược phẩm, công nghiệp, chế biến thực phẩm hay, kho lạnh, phụ tùng ô tô, xe máy, vật liệu xây dựng, kho hàng các trung tâm thương mại,…

Pallet thép giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Với việc tối ưu hàng hóa phù hợp theo chiều cao lẫn chiều rộng của không gian nhà xưởng, loại pallet này giúp tiết kiệm được chi phí nhà xưởng – một trong những phi chí chiếm tỉ trọng lớn trong các loại chi phí của mỗi doanh nghiệp. Song song với đó, các hàng hóa gọn gàng cũng chính là điều kiện giúp nhà quản lý thuận tiện trong kiểm kê, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí quản lý. Từ đó kéo theo giảm thiểu chi phí nhân sự. Chi phí đầu tư ban đầu có thể cao, nhưng tính theo thời gian, doanh nghiệp có thể giảm thiểu các khoản đầu tư theo tháng hoặc theo năm.

Pallet thép giúp quản lý thuận tiện

 

pallet thép

 

Hàng hóa được phân chia tạo thuận tiện khi tìm kiếm và thống kê. Cách vận hành và quy trình được dễ dàng tạo sự thuận lợi trong một bộ máy làm việc. Khi một quy trình không gặp các trở ngại, việc kinh doanh sản xuất từ đó mà phát triển. Chính điều này là một nhân tố giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh lợi nhuận. Vì thế loại pallet thép trở nên được ưa chuộng và phổ biến.

Hình ảnh dự án, video giao hàng pallet thép

Cơ Khí Âu Việt đã thực hiện khá nhiều dự án cung cấp lắp đặt pallet thép cho các đơn vị, và các dự án kết hợp với kệ drive in, kệ selective, kệ double deep, ...Dưới đây là các số dự án tương đối của Auvietrack.

 

pallet thép

 

pallet thép 

Tất cả các đơn vị dù lớn nhỏ, khi đến với AU VIET RACK, quý khách hàng luôn được phục vụ tận tình, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng luôn được AU VIET RACK ưu tiên hàng đầu.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Mã số thuế: 0315034605
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-05-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp