Click to enlarge

PALLET ÂU VIỆT SẮT ( 2022 )

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
73 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • C9/5, Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TPHCM
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT

Nhà sản xuất, chế tạo

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Âu Việt
Model Number:
2022

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 sp / ngày

Mô tả chi tiết

Các loại hàng hóa có tải trọng lớn rất khó khăn trong việc vận chuyển. Để đảm bảo cho việc lưu trữ, quản lý và dễ dàng thuận tiện trong việc xuất nhập hàng hóa, pallet sắt ra đời và tạo ra được nhiều giá trị.

Pallet sắt là gì? Đặc điểm pallet sắt?

Pallet là một thiết bị dạng phẳng dùng để cố định hàng hóa khi hàng được nâng lên bởi một xe nâng hay tời nâng. Pallet giúp di chuyển và sắp xếp hàng hóa vào kho một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Tuy nhiên, ngoài cấu trúc pallet phẳng, hiện nay còn có một loại pallet cấu trúc khác đó là pallet xếp chồng cũng được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp.

Về chất liệu, Pallet có nhiều loại chất liệu khác nhau: pallet gỗ, pallet nhựa, pallet giấy, pallet sắt,... Tùy nhu cầu lưu trữ hàng hóa mà doanh nghiệp có sự lựa chọn khác nhau. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu sâu về kết cấu, giá thành chung của các loại pallet sắt phổ biến.

 

pallet săt

 

Đặc điểm, phân loại pallet sắt

Đối với hàng hóa có tải trọng nặng, pallet sắt là sản phẩm được ưu tiên sử dụng hàng đầu do được làm bằng chất liệu sắt, thép chịu tải tốt, tuổi thọ, độ bền cao. Đây là loại pallet được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn trong quá trình vận chuyển, xuất nhập.

Kết cấu pallet sắt trên thị trường thường chia thành 2 dòng phổ biến đó là pallet sắt dạng phẳng và pallet sắt xếp chồng. Tuy nhiên, để dễ phân biệt tại AU VIET RACK chúng tôi phân chia thành nhiều loại với những tên gọi khác nhau cụ thể:

+ Nhóm Pallet sắt khung đế (dạng mặt phẳng):

- Loại này thường được sử dụng kết hợp kệ tải trọng nặng như: kệ Selective, kệ Drive in, kệ Double deep, kệ VNA.

- Kết cấu phổ biến nhất cho loại pallet này là 2 thanh dọc và các thanh ngang. Thanh dọc phải đủ chiều cao để càng xe nâng đưa vào xúc khi nâng hàng. Các thanh dọc biến đổi tùy vào kích thước loại pallet, loại hàng hóa và tải trọng

- Nếu phân chia theo hướng xúc của xe nâng sẽ phân thành 2 loại: pallet xúc 2 hướng và 4 hướng.

- Nếu phân chia theo mặt phẳng chứa hàng cũng phân thành 2 loại: pallet 1 mặt và 2 mặt.

- Tùy vào kết cấu hệ thống kệ sẽ có sự lựa chọn kết cấu pallet khác nhau để vận hành hiệu quả nhất.

+ Nhóm pallet xếp chồng:

Đây là loại sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong các doanh nghiệp do tính thuận tiện của nó.

Pallet sắt xếp chồng tại AU VIET RACK được phân thành 5 loại: pallet xếp chồng loại 1, pallet xếp chồng loại 2, pallet chồng ghép, pallet chồng gấp và pallet chồng ngược. Chúng khác nhau về kết cấu chân (đế pallet), khung pallet và cách chồng lên nhau khi sử dụng. Và tất cả các loại pallet trong nhóm này khi không dùng đến đều có thể xếp chồng lên nhau giúp tiết kiệm phần lớn không gian diện tích.

Tham khảo thêm: Đặc điểm chi tiết các loại pallet xếp chồng

 

pallet săt

 

Ngoài ra tại AU VIET RACK còn 2 loại pallet khác phục vụ nhu cầu khách nhau của khách hàng đó là: pallet nâng người và pallet lưới.

Ưu điểm của Pallet sắt 

+ Chất liệu bền, chịu được tải trọng lớn, an toàn, không biến dạng hoặc gãy đổ. Pallet bằng sắt thép có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại pallet gỗ, nhựa, giấy, bê tông,...Nhờ vậy mà việc vận hành được đảm bảo độ an toàn. Đây là ưu điểm rất quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm.

+ Với cấu tạo chắc chắn cùng vật liệu không bắt lửa, không bị mối mọt (nhiều kho hàng sử dụng pallet gỗ chứa hàng phải tốn thêm một khoản chi phí diệt & phòng chống mối mọt mỗi năm khá tốn kém).

+ Khi sử dụng sẽ tránh được khả năng gây cháy, hỏa hoạn và an toàn khi sử dụng. Đây là điểm hết sức quan trọng để bảo vệ hàng hóa trong kho.

+ Tính linh hoạt cao của sản phẩm. Dễ dàng xếp chồng, tháo lắp khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc kết hợp với các loại kệ khác nhau. 

 

pallet săt

 

Nhược điểm của pallet sắt

+ Được cấu tạo bởi kim loại nặng nên tải trọng thường lớn. Khi vận chuyển pallet sắt sẽ tiêu tốn nhiều công sức.

+ Chi phí đầu tư cao gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp mới. Tuy nhiên pallet thép đựng hàng có độ bền tương đối cao và sử dụng lâu dài không tốn chi phí thay mới.

+ Lưu ý vệ sinh khi sử dụng trong môi trường axit & muối.

 

pallet săt

 

Tuổi thọ trung bình pallet sắt

Các loại pallet sắt có tuổi thọ tương đối cao, thông thường sử dụng trên 15 năm. Lưu ý: Nên tuân thủ tải trọng thiết kế và thường xuyên vệ sinh sản phẩm để sử dùng lâu dài.

Tuổi thọ của pallet sắt nói chung và pallet sắt của AU VIET RACK nói riêng phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng sản phẩm của các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực với những vật liệu và quy trình đạt chuẩn để tạo ra sản phẩm bền chắc nhất đến tay quý khách hàng.

 

pallet săt

 

Quy trình sản xuất cung cấp Pallet sắt - AU VIET RACK

Tư vấn báo giá pallet sắt

Bước 1: Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận thông tin về tải trọng, kích thước, đặc tính hàng hóa, diện tích kho hàng và các nhu cầu của khác của quý khách hàng.

Bước 2: NVKD sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về chất liệu, kích thước, tải trọng pallet sắt, quy cách, kết cấu, độ bền của sản phẩm, tư vấn khách hàng các phương án lựa chọn tối ưu phù hợp.

Bước 3: NVKD sẽ gửi yêu cầu khách hàng lên phòng kỹ thuật (PKT) của Auvietrack. Bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành tới địa điểm kho hàng để khảo sát thực tế. Tính toán kỹ để lên phương án thiết kế bản vẽ kết cấu chi tiết, báo giá pallet sắt gửi đến phòng kinh doanh. (Bước này hoàn tất tối đa 2 ngày làm việc).

Bươc 4: Bộ phận kinh doanh soạn báo giá & bản vẽ gửi đến quý khách hàng tham khảo. Bước này sẽ được hoàn tất tối đa 4h làm việc.

Bước 5: Khi nhận được sự đồng thuận giữa công ty và quý khách hàng. Sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Nhập nguyên vật liệu sản xuất

AU VIET RACK sẽ lựa chọn nguyên vật liệu theo nhu cầu với số lượng phù hợp. Các nguyên vật liệu tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được sản xuất theo đúng quy trình nghiêm ngặt, có bộ phận kiểm soát chất lượng qua từng khâu để đảm bảo chất lượng đầu ra đạt các tiêu chuẩn định sẵn.

Hoàn thiện lắp đặt nghiệm thu pallet

Bước 6: Tiến hành thi công lắp đặt, bàn giao, nghiệm thu pallet sắt.

Các sản phẩm sau khi hoàn thành được kiểm tra kĩ càng và kiểm duyệt chất lượng trước khi xuất kho giao hàng lên công trình. Pallet sắt phải đảm bảo nguyên vật liệu và chất liệu phũ bề mặt, không trầy xước và bong tróc. 

AU VIET RACK sẽ vận chuyển những sản phẩm hoàn thiện đến kho xưởng của khách hàng. Sau khi lắp đặt, cố định vị trí theo đúng bảng vẽ thiết kế, quý khách hàng sẽ kiểm tra và ký xác nhận nghiệm thu.

Kết cấu những loại pallet sắt đang cung cấp

Pallet sắt xếp chồng loại 1

pallet săt

 

pallet xếp chồng loại 1

 

pallet xếp chồng loại 1

 

+ Loại pallet sắt này sẽ chồng lên nhau 2-3 lớp để tiết kiệm chi phí đầu tư kệ, cũng như không gian kho khi không sử dụng pallet. Tuy nhiên, không nên chồng quá 3 lớp sẽ gây nguy hiểm khi sử dụng bằng xe nâng.

+ Sản phẩm này được làm bằng thép nhập khẩu chất lượng sau đó đem đi sơn tĩnh điện hoặc nhúng kẽm tùy vào môi trường sử dụng khác nhau.

+ Bề mặt bên dưới có thể được lót tole, ván hoặc chỉ làm khung xương. Chúng có thể được thay đổi đa dạng theo kết cấu hàng hóa và ý định khách hàng.

+ Tải trọng có thể từ 200 – 1500 kg/pallet.
+ Chúng được sử dụng bằng việc kết hợp lấy hàng bằng xe nâng hoặc để trực tiếp lên kệ chứa hàng.
Pallet sắt xếp chồng giúp doanh nghiệp đảm bảo được chất lượng các loại hàng hóa và giảm thiểu chi phí kho bãi, các chi phí cố định về sản xuất khác.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Mã số thuế: 0315034605
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-05-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp