Click to enlarge

Cửa Cuốn Trượt Trần

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
136 Lượt xem

Liên Hệ(Bộ)

2,990,008 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến Từ 5 - 7 ngày làm việc

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
Xem thêm
Số lượng 10 Bộ
29,900,080 đ

Thời gian xử lý: Từ 5 - 7 ngày làm việc

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Cửa Cuốn Bảo Châu
Model Number:
CMCC - 08

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
50 Bộ/ngày

Đóng gói và giao hàng

4.THÔNG SỐ NAN CỬA CUỐN TRƯỢT TRẦN -------------------- I. THÂN CỬA Vật Liệu Thân Cửa. Tấm cửa bằng thếp hai lớp, giữa có xộp. Độ Dầy Nan. Kích thước tấm 360 - 550mm, dày 40mm. Bề Mặt Sơn. Càn vân nổi. Màu Sắc Cơ Bản. Màu trắng, màu vân gỗ. Dây Polyglkte. Không. Kiểu Ghép Lỗ Thoáng. Không. Thanh Đáy. Đồng bộ theo cửa Gioong Giảm Chấn. Bằng nhựa PVC. Tay Kéo Cửa ( cho cửa có Hpb> 2.5m ). Không. Lô Cuốn. Trượt Trần. Trục. Phi 27mm, mạ kẽm. Pully. Nhôm hợp kim. Lò Xo Trợ Lực. Kiểu

Mô tả chi tiết

Cửa cuốn là vật dụng rất quen thuộc của các hộ gia đình hiện nay. Trên thị trường, cửa cuốn có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Mỗi ngôi nhà sẽ có một loại cửa cuốn phù hợp. Làm thế nào để chọn được một kiểu cửa cuốn đẹp cho ngôi nhà của bạn? Rất đơn giản, hãy để tôi tư vấn lựa chọn cửa cuốn cho ngôi nhà của bạn chuẩn nhất ngay sau đây:

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Giới thiệu những dòng cửa cuốn đẹp , Cửa Cuốn Tốc Độ Cao và nhưng dòng Cửa Cuốn Nhập Khẩu. Mang theo ░ Phong Cách Hiện Đại ▒ Công Nghệ Châu Âu | Nhận tư vấn 24/7 : ☷ 132 Nguyễn Xiển, Q.Thanh Xuân , HN - CALL : ☏ 037 266 6789

Các loại cửa cuốn đang được yêu thích nhất hiện nay

Cửa cuốn xuyên sáng Austdoor thế hệ mới

Đây là dòng sản phẩm chỉ mới được cho ra mắt gần đây của thương hiệu Austdoor. Điểm nổi bật của cửa cuốn xuyên sáng là trên bề mặt thân cửa có nhiều ô “tiếp nhận” ánh sáng được làm từ vật liệu Polycarbonate cao cấp, đảm bảo cả không gian nhà ở sẽ có nguồn sáng tự nhiên mà chẳng sợ truyền lửa. Sử dụng cửa cuốn xuyên sáng sẽ giúp bạn luôn cảm nhận sự thoáng mát luôn hiện hữu dù trong những ngày hè oi bức.

Dòng cửa này sẽ luôn phù hợp với những ngôi nhà mặt phố thường chịu tác động của ánh mặt trời trực tiếp nhiều hơn. Thêm vào đó, gia chủ có thể trồng thêm các loại cây xanh xung quanh để tăng độ mát mẻ nhiều hơn.

Cửa cuốn khe thoáng

Loại cửa này có thiết kế rất trang nhã, ấn tượng với những khe thoáng linh hoạt. Thêm vào đó, cửa cuốn khe thoáng có rất nhiều màu sắc đa dạng, đảm bảo sẽ phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Khi mua dòng cửa này, khách hàng có thể tự chọn các tạo hình khe thoáng ở thân cửa theo ý thích của mình. Đảm bảo rằng, khi sử dụng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của không gian sống nhà bàn.

Tư vấn chọn cửa cuốn cho ngôi nhà chuẩn nhất

Chú ý đến thương hiệu

Có thể thấy, thị trường cửa cuốn Việt Nam có rất nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu của Mỹ, Úc, Đức, … Được gọi là những “ông hoàng” trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa cuốn thế giới. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cửa cuốn nổi danh hiện nay từ các nhà cung cấp của Đức, Mỹ, Úc...

Hầu hết sản phẩm cửa cuốn đến từ các nước này đều có chế độ bảo hành tốt, quy trình sản xuất hiện đại, chất lượng hàng đầu. Chính vì thế, khi sử dụng sẽ yên tâm hơn về những vấn đề bảo trì, bảo hành.

Trong đó, tiêu biểu phải kế đến là dòng cửa cuốn Austdoor của tập đoàn Austdoor. Nổi trội với chất lượng, mẫu mã đẹp đa dạng đã phân phối trên khắp thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chọn theo tính năng hoặc nhu cầu sử dụng

Dựa trên 2 mục đích này thì bạn sẽ chọn dòng: cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe sáng, cửa cuốn tốc độ cao hay cửa cuốn chống cháy. Từng dòng sẽ có những tính năng và ưu điểm riêng biệt tùy theo nhu cầu của bạn mà chọn được sản phẩm ưng ý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
- CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
- MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
- NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN - CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————
- ĐỊA CHỈ HCM : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
- ĐỊA CHỈ HN : 132 Nguyễn Xiển, P.Hà Đình, Q.Thanh Xuân
- ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 209 Tỉnh Lộ 743, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An
- EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
- LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
- NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU - bán cửa cuốn cũ tại hà nội

- TÌM KIẾM : cửa cuốn trượt trần, cửa cuốn nhập khẩu, cửa cuốn thông minh, cửa cuốn hiện đại, cửa cuốn đẹp.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp