Click to enlarge

Cửa cuốn Showroom

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
169 Lượt xem

Liên Hệ()

990,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10

Thời gian giao hàng dự kiến Từ 5 - 7 ngày làm việc

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
Xem thêm
Số lượng 10
9,900,000 đ

Thời gian xử lý: Từ 5 - 7 ngày làm việc

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Cửa Cuốn Bảo Châu
Model Number:
CCCD-03

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
50 Bộ/ngày

Đóng gói và giao hàng

THÔNG SỐ NAN CỬA CUỐN SIÊU THỊ SONG NGANG -------------------- Vật Liệu Thân Cửa. Inox 304 & Sắt sơn tĩnh điện Song Tròn ∅ 19 & Kích thước tối đa : 40m2 Song Vuông ∅ 20 & Kích thước tối đa : 54m2 Mắc Võng ∅ 12.7 & Kích thước tối đa : 40m2

Mô tả chi tiết

Trong số những dòng cửa cuốn được ưa chuộng trên thị trường, thì cửa cuốn inox vẫn luôn có được chỗ đứng của riêng mình trong suốt nhiều năm qua. Điều này khẳng định giá trị của dòng cửa cuốn inox trong việc bảo vệ tài sản, tính mạng của con người khi được lắp đặt. Bài viết ngày hôm nay, sẽ chỉ ra những ưu điểm của dòng cửa cuốn inox và so sánh bảng báo giá cửa cuốn inox trên thị trường.

Ngoài cúng cấp nhiều các loại cửa cuốn showroom khác nhau. Chúng tôi nhận PHÂN PHỐI & BÁN BUÔN, LẺ các phụ kiện cửa cuốn chính hãng ĐÀI LOAN có giấy CO & CQ như : ĐIỀU KHIỂN, MOTOR, LƯU ĐIỆN, THIẾT BỊ TỰ DỪNG KHÔNG DÂY AN TOÀN... | Đối với các khách hàng khu vực phía Bắc | LIÊN HỆ : 132 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, HN | ☎ 037 266 6789 | Nhận vận chuyển sản phẩm qua BƯU ĐIỆN, XE KHÁCH...

1. Cửa cuốn inox là gì?

Tại Vietmart Door, Cửa cuốn inox là dòng cửa được làm bằng chất liệu inox 304. Đây là chất liệu inox cao cấp, là loại thép không gỉ. Trong thành phần của inox 304, có chứa một lượng lớn hàm lượng Niken, đây chính là nguyên tố có khả năng chống ăn mòn cao, tạo nên những ưu điểm đột phá của dòng cửa cuốn inox 304 với khả năng chống ăn mòn vượt bậc.

Bên cạnh đó, các thành tố khác như chrom, cũng có khả năng chống ăn mòn cao, tăng độ cứng, giúp cửa cuốn inox có thể chống chọi với những va đập mạnh hơn những loại cửa bình thường.

Cửa cuốn inox 304 có độ sáng bóng cao, ko hoen gỉ – là điểm quan trọng để phân biệt với các dòng cửa cuốn inox thông thường (như inox 201) – loại inox có khả năng chống ăn mòn thấp.

Cửa cuốn inox kết cấu đơn giản, dễ sử dụng. Gồm các nan cửa liên kết với nhau, được cuốn lên trên trần nhà thành 1 cuộn. Khi vận hành, bằng remote (đối với cửa có kích thước lớn) và kéo tay (đối với cửa có kích thước nhỏ), cuộn cửa sẽ được nhả ra, theo chiều từ trên xuống, tạo thành một bề mặt chắc chắn, cứng cáp, bảo vệ tài sản, tính mạng, sự an toàn cho người sử dụng.

2. ĐÁNH GIÁ CỬA CUỐN INOX 304 CAO CẤP

Trong suốt nhiều năm qua, cửa cuốn inox 304 luôn là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai có nhu cầu sở hữu một dòng cửa cao cấp, có khả năng chống ăn mòn cao và độ bền vượt trội. Sau đây là những ưu điểm của dòng sản phẩm cửa cuốn này:

Được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, nên cửa cuốn inox 304 không khiến người sử dụng phải thất vọng. Đặc biệt, là trong trường hợp phải làm cửa ở những công trình thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hoặc những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt (mưa gió thường xuyên) thì cửa cuốn inox là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Có thể nói, cửa cuốn inox đem đến cho người sử dụng yên tâm, không chỉ là đối với yếu tố thẩm mỹ mà còn bởi giá trị được tạo nên từ chất lượng. Tuy nhiên, khi sử dụng dòng cửa này, người mua cần có sự am hiểu nhất định, trong việc kiểm định chất lượng cửa có phải được làm từ nguồn nguyên liệu inox 304 chính hãng.

Bởi lẽ, trên thị trường luôn trôi nổi những dòng inox thông thường, thứ cấp như inox 201 – là dòng inox có khả năng chống gỉ tương đối, thấp hơn rất nhiều so với cửa cuốn được làm từ nguyên liệu inox 304 cao cấp.

Một trong những phương pháp đơn giản, dễ sử dụng trong việc kiểm tra inox 304 là, cửa cuốn inox 304 sẽ tạo ra phản ứng hóa học màu xám khi thử bằng thuốc thử chuyên dụng hoặc axít. Vì vậy, bằng nhiều phương pháp khác nhau, bạn cần có sự kiểm tra kỹ lưỡng vấn đề này để tránh tình trạng sử dụng phải hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
- CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
- MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
- NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN - CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————
- ĐỊA CHỈ HCM : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
- ĐỊA CHỈ HN : 132 Nguyễn Xiển, P.Hà Đình, Q.Thanh Xuân
- ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 209 Tỉnh Lộ 743, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An
- EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
- LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
- NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU - mua bán cửa cuốn
- TÌM KIẾM : cửa cuốn trượt trần, cửa cuốn nhập khẩu, cửa cuốn thông minh, cửa cuốn hiện đại, cửa cuốn đẹp.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp