Click to enlarge

cửa cuốn màng nhựa

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
177 Lượt xem

Liên Hệ(Bộ)

2,290,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến Từ 5 - 7 ngày làm việc

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
Xem thêm
Số lượng 10 Bộ
22,900,000 đ

Thời gian xử lý: Từ 5 - 7 ngày làm việc

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Cửa Cuốn Bảo Châu
Model Number:
CMCC - 09

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
50 Bộ/ngày

Mô tả chi tiết

Cửa cuốn là một trong những thiết bị được ưa chuộng đặc biệt trong những khu nhà ở lớn, biệt thự sang trọng hay khu nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên một trong những điều làm ta khó chịu nhất khi sử dụng thiết bị này chính là việc tốc độ cuốn chậm, mất thời gian. Để khắc phục điều đó chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao HS Series.

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Chúng ta cùng tìm hiểu cửa cuốn màng nhựa , CỬA CUỐN NHANH giúp giảm thiểu mức độ thất thoát nhiệt. Ngăn bụi bẩn, côn trùng xâm nhập kho chưa sản phẩm đông lạnh | Liên hệ để được tư vấn chi tiết theo Địa Chỉ : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - HOTLINE : ☎ 079 929 3579 - MST : ⌨ 0312494731

Cửa cuốn tốc độ cao HS Series là một trong những sản phẩm cao cấp, kế thừa những ưu điểm về thiết kế và nguyên vật liệu của cửa cuốn truyền thống. Nhưng sản phẩm cũng đồng thời phát triển hơn với công nghệ cuốn nhanh, tiết kiệm thời gian.

Với dòng cửa cuốn tốc độ cao HS Series, bạn có thể lựa chọn vô cùng đa dạng các chất liệu khác nhau phù hợp với nội thất và chất liệu sử dụng, đó có thể là loại cửa inox hay nhựa cao cấp. Tất cả đều có chung một thiết kế bánh răng và động cơ đảm bảo tốc độ vận hành nhanh chóng của loại cửa này.

Các loại cửa cuốn tốc độ cao của Austdoor cũng có giá thành khá phải căng, giao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào kích thước chất liệu cũng như thiết kế bạn lựa chọn.

Nếu bạn luôn cảm thấy mất kiên nhẫn khi sử dụng các loại cửa cuốn trong cửa hàng, gia đình bởi quá mất thời gian thì đây chắc chắn là sản phẩm đáng để lựa chọn. Được sản xuất bởi EFAFLEX của Đức – hãng cửa cuốn danh tiếng cả về kiểu dáng và mẫu mã, cửa cuốn tốc độ cao gây thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm HS Series tạo được bước đột phá với tốc độ đóng là 3,5m/s, nhanh hơn rất nhiều so với các loại cửa cuốn thông thường. Làm được điều đó là nhờ các rãnh xoắn ốc không chỉ giúp giảm tối đa lực ma sát, bảo đảm độ bền của các linh kiện mà còn giúp tốc độ đóng mở nhanh hơn.

Tích hợp các công nghệ thông minh, cửa có thể được điều khiển tự động đóng, mở mỗi khi có người ra vào tương tự như các loại cửa tại các trung tâm thương mại và khách sạn. Máy laser sẽ quét thông tin đối tượng và phân tích để cửa tự động vận hành, nhờ vậy bạn không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cả công sức trong quá trình sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
- CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
- MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
- NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN - CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————
- ĐỊA CHỈ HCM : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú
- ĐỊA CHỈ HN : 132 Nguyễn Xiển, P.Hà Đình, Q.Thanh Xuân
- ĐỊA CHỈ BÌNH DƯƠNG : 209 Tỉnh Lộ 743, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An
- EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
- LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
- NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU - bán cửa cuốn cũ tphcm

- TÌM KIẾM : cửa cuốn tốc độ cao, cửa cuốn nhanh, cửa cuốn nhựa, cửa cuốn nhanh pvc, cửa cuốn màng nhựa, cửa cuốn nhựa trong suốt, cửa cuốn đóng mở nhanh.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp