Click to enlarge

cửa cuốn nhà xưởng

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
240 Lượt xem

Liên Hệ Trực Tiếp(Bộ)

699,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến Từ 3 - 5 ngày làm việc

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM
Xem thêm
Số lượng 1 Bộ
699,000 đ

Thời gian xử lý: Từ 3 - 5 ngày làm việc

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Cửa Cuốn Bảo Châu
Model Number:
CCCD-01

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 Bộ/ngày

Đóng gói và giao hàng

I. THÂN CỬA Vật Liệu Thân Cửa. Thép Ganvanized ( Mạ điện ). Nan Cửa. Nan 1 lớp dày từ 1.0ly - 1.4ly ( độ dày sau sơn ). Bề Mặt Sơn. Sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp của hãng Oxyplast. Màu Sắc. Sơn màu theo Y/c của khách hàng. Thay Đáy. Thép V50x50x5mm sơn tĩnh điện. Lô Cuốn. Thép mạ màu liên doanh như thân cửa. Trục. F114mm dày 2.6mm & F168mm dày 3.9mm. Gối Đỡ. Bằng thép V80x60x5mm, sơn tĩnh điện. II. RAY Ray Dẫn Hướng. U100, dày 2mm, bằng thép sơn tĩnh điện. Kiều cắt miệng đ

Mô tả chi tiết

CÁC MẪU CỬA CUỐN NHÀ XƯỞNG.

Cửa nhà xưởng thường là các loại cửa chuyên dụng như : cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn đài loan không rỉ , cửa cuốn chống cháy , cửa cuốn tốc độ cao. Đây là những loại cửa cuốn đấp ứng kích thước rộng quá khổ.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và đặc thù nhà xưởng, người sử dụng có thể lựa chọn các loại cửa cuốn công nghiệp phù hợp nhất để vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.Đối với cửa công ty cần cửa ra vào rộng và cao để các xe tải, xe container có thể ra vào hoạt động dễ dàng sẽ rất khó dể lắp đặt các loại cửa thông thường.

1. Cửa Cuốn Siêu Trường.

Cửa cuốn siêu trường là loại cửa cuốn nhà xưởng, kho sử dụng phổ biến nhất. Thân cửa cuốn được ghép từ nan thép hợp kim vũng chắc, dày. Kích thước để lắp đặt chiều cao, chiều rộng có thể đặt tới 10m.

Ngoài ra nan cửa có độ cao và dày nên bộ động cơ cửa cuốn chính là điều kiện quyết định thứ hai giúp cho cửa cuốn có thể đạt tới kích thước tối đa. Tùy theo diện tích cửa từng bộ cửa mà có thể chọn motor có sức nâng từ 300kg - 2000kg...

2. Cửa Cuốn Đài Loan.

Cửa cuốn Đài Loan Inox, sơn tĩnh điện được đánh giá cao nhờ giá thành rẻ, thích hợp với đại đa số các kết cấu nhà xưởng vừa và nhỏ. Nhờ giá thành rẻ hơn các loại cửa cuốn khác nên cửa cuốn Đài Loan này được đa số các công ty có nhà Xưởng hoặc nhà kho lựa chọn lắp đặt nhiều. Ngoài ra cũng có thể lắp đặt động cơ để thuận tiện cho việc đóng/mở cửa.

3. Cửa Cuốn Chống Cháy.

Cửa cuốn chống cháy là cửa cuốn chịu được hóa chất có chức năng bảo về tài sản vật chất, tính mạng con người trong các trường hợp cháy nổ. Loại này thường dùng cho văn phòng, hoặc các phòng đặc biệt trong nhà máy có vật liệu dễ bắt lửa, dễ gây cháy nổ. ( ví dụ : Bông, vải sởi, quần áo ).

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
- CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
- MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
- NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN - CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————
- ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG - Q.TÂN PHÚ
- ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN - Q.THANH XUÂN.
- EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
- LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
- NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU - cửa cuốn nhà xưởng
- TÌM KIẾM : cửa cuốn nhà xưởng, cửa nhà xưởng, cửa nhà kho, cửa cuốn chịu được hóa chất, cửa cuốn công nghiệp, cửa công ty

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp