Click to enlarge

GIÁ ÂU VIỆT KỆ ĐỂ KHUÔN

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
231 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • C9/5, Quốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TPHCM
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT

Nhà sản xuất, chế tạo

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Âu Việt
Model Number:
kệ để khuân

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 sp / ngày

Mô tả chi tiết

Để đảm bảo lưu trữ được những khuôn hàng với tải trọng lớn chuyên chứa đựng cho nhiều doanh nghiệp sản xuất lớn, kệ khuôn chính là giải pháp cho những vấn đề về lưu trữ hàng hóa tải trọng lớn và đảm bảo quy trình này. Hãy cùng AU VIET RACK tìm hiểu ngay sau đây về loại sản phẩm đặc biệt này nhé!

Kệ khuôn là gì?

Kệ khuôn là loại kệ tải trọng nặng chuyên dùng để chứa các loại khuôn nhựa, khuôn sắt trong các doanh nghiệp chuyên về khuôn mẫu.

Giá kệ khuôn là một sản phẩm đặc biệt với cấu tạo có thể lưu trữ và vận hành cho các doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm liên quan đến khuôn như bàn, ghế, khay, hay một số loại sản phẩm phổ thông khác…

 

kệ khuôn

 

Đặc điểm và cách vận hành kệ khuôn

Đặc điểm giá kệ khuôn

+ Giá để khuôn chất lượng với phần khung vững chãi của các thanh giằng kết nối với nhau bằng vít và bulong. Điều này giúp các tầng hàng có thể dễ dàng được thay đổi kích thước để đảm bảo phù hợp với từng khuôn hàng khác nhau tùy theo ý định của doanh nghiệp.

+ Tầng kệ với kết cấu rắn chắc được cấu thành bằng thép SS400 với tải trọng lưu trữ có thể lên đến hàng tấn được kết nối với một móc khóa an toàn gần như tự động để giữ tầng hàng của kệ lưu trữ khuôn được ổn định và tránh trượt khỏi thanh ray dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng và ảnh hưởng hàng hóa.

+ Mỗi tầng chứa khuôn đều được thiết kế với loại tay cầm để thao tác, duy chỉ có tầng cuối cùng sẽ được thiết kế để kết nối với thiết bị hỗ trợ di chuyển tầng kệ.

+ Kệ để khuôn mẫu được thiết kế lắp ghép bằng các ngàm móc, các khuôn mẫu được để trên tầng kệ như một ngăn kéo linh động, dễ dàng kéo ra đẩy vào mà không cần quan tâm đến tải trọng lớn của các khuôn hàng.

 

kệ khuôn

 

Công dụng của kệ khuôn là chuyên lưu trữ những sản phẩm từ khuôn nhựa và sắt.

Một số sản phẩm như khuôn ghế nhựa 601 Duy Tân, khuôn cho khay nhựa 1T0 Duy Tân, khuôn rỗ nhựa JCP – 5183 Trung Huy, khuôn mặt nạ xe Honda, khuôn bửng xe Honda,… hay nhiều loại khuôn sản xuất khác đều phù hợp để lưu trữ.

Hệ thống kệ khuôn giúp đảm bảo tăng cường sức khỏe, an toàn hoạt động và giảm thiểu thời gian cung cấp hàng hóa cần thiết đạt 80%

Cách vận hành kệ khuôn

Các khuôn được đặt và lưu trữ ổn định trên các tầng của kệ khuôn hàng hóa. Khi muốn vận chuyển, người thao tác sẽ nâng khóa an toàn và kéo tầng kệ ra từ tay nắm. Đến mốt cố định, khóa an toàn sẽ tự động đóng lại giữ tầng hàng cố định.

+ Với những khuôn nhỏ với tải trọng vài chục kg, người thao tác có thể dùng trực tiếp bằng tay chuyển xe đẩy để vận chuyển khuôn dễ dàng.

+ Với những khuôn lớn, tải trọng có thể từ 100kg – 2000kg, người thao tác bắt buộc phải sử dụng pallang cẩu trục được lắp đặt bên trên kệ hoặc xuyên suốt kho xưởng để thao tác di chuyển hàng hóa.

 

kệ khuôn

 

Pallang cầu trục sẽ được điều khiển đến vị trí của khuôn và hạ xuống để móc vào khuôn và di chuyển đi đến nơi mong muốn.

Lưu ý:

- Với một số tầng kệ thấp, khi thao tác di chuyển tầng hàng ra vào, người thao tác phải kèm theo hệ thống đỡ tầng. Điều này nhằm giúp tránh những thao tác cúi gập người làm tác động xấu đến xương sống cũng như các khớp của người thao tác để đảm bảo sức khỏe và an toàn.

- Đảm bảo di chuyển những khuôn vừa sức, kiểm tra khóa chốt an toàn và cẩn thận đảm bảo pallang được móc vào khuôn chắc chắn để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra khi vận hành sản xuất kệ chứa khuôn.

 

kệ khuôn

 

Thông số kỹ thuật kệ khuôn

Chân trụ: Thép hình chữ C lắp ráp.

Tầng mâm ngăn kéo: Kết hợp bánh xe và ray dẫn, được kéo ra tối đa 400mm với chốt an toàn.

Tải trọng: Mỗi tầng hàng có thể đạt từ 1000kg – 5000kg.

Chất liệu kệ khuôn: Thép SS400 được sơn tĩnh điện cao cấp đảm bảo độ bền và thẩm mỹ.

Kích thước: Thay đổi linh hoạt theo loại hàng hóa và ý định khách hàng cũng như không gian nhà xưởng. Chiều sâu tối đa là 2m.

Số tầng: Thường từ 3 -6 tầng hoặc hơn tùy vào ý khách hàng, mỗi tầng thường cách nhau 430mm.

Màu sơn: Xanh – Cam – Xám hoặc theo yêu cầu khách hàng.

 

kệ khuôn

VIDEO KỆ KHUÔN

 

 

Tại sao nên lựa chọn kệ khuôn tại AU VIET RACK?

Không chỉ tự tin đi đầu về chất lượng, AU VIET RACK còn cam kết với quy trình sản xuất và chất lượng dịch vụ cao nhất. Kệ khuôn AU VIET RACK được trải qua quá trình nghiêm ngặt trong khâu tuyển chọn nguyên vật liệu, xử lý bề mặt, sản xuất, quy trình sơn tĩnh điện đến việc kiểm tra sản phẩm đều được xây dựng theo tiêu chuẩn.

Ngoài việc đảm bảo về chất lượng, AU VIET RACK luôn cố gắng hoàn thiện trong quy trình sản xuất và bộ máy hoạt động để giảm thiểu chi phí, tạo thành kệ khuôn giá rẻ, cạnh tranh với thị trường chung để có thể mang những tinh túy của chúng tôi đến nhiều khách hàng nhất có thể, đặc biệt là với sản phẩm kệ khuôn.

 

kệ khuôn

 

AU VIET RACK luôn cập nhật những tiêu chuẩn sản xuất cao cấp để có thể đi theo chất lượng và tối thiểu hóa chi phí sản phẩm cho khách hàng. Cũng là một đơn vị kinh doanh, hơn ai hết, chúng tôi hiểu được những khó khăn to lớn mà bất kì doanh nghiệp nào phải trải qua. Chính sự đồng cảm đó, cùng tính trách nhiệm và trình độ chuyên môn cao, mà AU VIET RACK đã chiếm trọn được nhiều trái tim của khách hàng.

Ngoài kệ khuôn chúng tôi còn sản xuất một số hệ thống khác: kệ kho hàng, kệ kho lạnh, pallet sắt, ...

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ÂU VIỆT
Mã số thuế: 0315034605
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-05-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 3, Toà Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp