Click to enlarge

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420 cao cấp

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
153 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Karcher
Model Number:
K 2 420

Mô tả chi tiết

Karcher K2 420 sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, được sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đạt chuẩn Châu Âu. Máy rửa xe Karcher K2 420 được hoàn thiện từ thiết kế đến các tính năng xịt rửa, đảm bảo cung cấp cho người dùng thiết bị tốt nhất.

Máy rửa xe gia đình Karcher K2 420

Máy rửa xe gia đình Karcher K2 420 

Đặc điểm nổi bật của máy rửa xe Karcher K2 420 

Mô tơ từ

Máy rửa xe áp lực cao Karcher K2 420 là máy rửa xe áp lực cao, cho khả năng phun xịt rửa mạnh mẽ. Khả năng đánh bật các vết bẩn trên bề mặt cứng đến vết bụi bám trên xe cô vô cùng dễ dàng. Máy còn được hãng ứng dụng mô tơ cảm ứng từ, loại mô tơ hiện đại, có trọng lượng năng giúp máy vận hành êm ái, không rung, không phát ra tiếng ồn. 

Tự hút nước

Đặc điệt, mơ tơ từ còn giúp tuổi thọ động cơ máy rửa xe K 2.420 vượt trội hơn, hạn chế các lỗi của máy có thể xảy ra trong quá trình sử dụng. K2 420 cũng là máy rửa xe Karcher tự hút nước, tuy nhiên để đảm bảo khả năng tự hút của máy, hãng Karcher khuyến cáo bạn khi sử dụng các máy rửa xe áp lực cao Karcher nên mồi nước, mồi đầy dây nước cấp, hoặc để nguồn nước trong xô chậu để máy tự hút cao hơn vị trí nước vào của máy.

Dây áp lực được làm dài hơn

Dây phun áp lực có chiều dài 7.5m lớn nhất trong dòng máy rửa xe gia đình Karcher hiện nay. Việc bạn đưa máy đến mọi vị trí để vệ sinh sẽ đơn giản hơn rất nhiều, đặc biệt là với một chiếc máy rửa xe mô tơ từ có trọng lượng nặng như K2 420.

Thiết kế gọn nhẹ

Karcher K2 420 là dòng máy xách tay, thiết kế mini, hỗ trợ người thợ vệ sinh máy lạnh dễ dàng đem theo khi đi làm việc, giúp bạn cất giữ bảo quản tốt hơn. Máy còn có 4 chân đế, khi bạn để máy xịt rửa không lo nước vào máy, làm ảnh hưởng đến động cơ.

Vì là dòng máy dành cho gia đình nên thiết kế và trọng lượng nhỏ nhẹ hơn, chuẩn chống nước IPX 5 bảo vệ hiệu quả cho phần động cơ bên trong.

Đầu phun 360 độ

Đây là số ít máy rửa xe Karcher sở hữu đầu phun 360 độ, cho khả năng điều chỉnh mọi góc xịt rửa linh hoạt, tiện lợi nhất. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế dùng dây kết nối hóa chất trực tiếp trên thân máy, đi qua các đầu phun, tiết kiệm thao tác và chi phí nhất.

Karcher K2 420 phù hợp với những công việc nào?

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420 giúp bạn thực hiện hiệu quả các công việc xịt rửa trong gia đình như: rửa xe máy, ô tô nhỏ, rửa sân vườn, tường đá, dụng cụ làm vườn… với khả năng điều chỉnh tia nước ở đầu phun, làm sạch hiệu quả, không làm phá hỏng bề mặt.

Ngoài ra, đây còn là sản phẩm để gia đình bạn sử dụng để vệ sinh điều hòa, máy giặt định kì với báng súng ngắn đi kèm, điều chỉnh góc phun 360 độ linh hoạt, K2 420 hiện cũng là lựa chọn của rất nhiều thợ xịt rửa điều hòa, máy lạnh.

Karcher K2 420 có khả năng làm việc liên tục trong thời gian 20 phút, sau đó máy cần nghỉ 5 - 10 phút cho lần làm việc tiếp theo.

Máy xịt rửa điều hòa Karcher K2 420 thiết kế gọn nhẹ

Máy xịt rửa điều hòa Karcher K2 420 thiết kế gọn nhẹ

Phụ kiện đi kèm của máy rửa xe gia đình K2 420

K2 420 được đi kèm với nhiều phụ kiện: như báng súng ngắn, thân phun, đầu phun điều chỉnh 360 độ, dây phun áp lực. 

  • Với báng súng ngắn: bạn sẽ dễ dàng cầm hơn, thiết kế ngắn còn có thể giúp bạn xịt rửa điều hòa và đưa đầu súng với nhiều vị trí phun nhỏ hẹp, góc cạnh.
  • Đầu phun 360 độ: thuận tiện khi bạn điều chỉnh tia nước, phù hợp với mọi nhu cầu và gia đoạn xịt rửa, tiết kiệm nước và tăng cường hiệu quả sử dụng hơn. Điều chỉnh góc phun dễ dàng hơn, bạn có thể phun góc 90 độ hay 45 độ đều phù hợp. K2 420 là máy xịt rửa Karcher K2 duy nhất được sở hữu loại báng súng đặc biệt này.
  • Dây phun áp lực 7.5m: ở Kacher dây phun thiết kế nhỏ hơn, độ dài ngang với máy rửa xe công nghiệp, dù dây dài nhưng áp lực nước luôn được đảm bảo, độ cứng dây hạn chế tối đa khả năng đứt, gập hay thủng dây. Mức đây 7.5m của máy khá dài, không kém so với máy rửa xe chuyên nghiệp.

Karcher K 2.420 đi kèm với báng súng ngắn để xịt rửa điều hòa

Karcher K2 420 đi kèm với báng súng ngắn để xịt rửa điều hòa

Ngoài ra máy còn có dây kết nối với hóa chất, gắn trực tiếp trên thân máy, khi sử dụng bạn chỉ cầu kết nối, súng phun sẽ làm nhiệm vụ tạo bọt, xịt trực tiếp lên bề mặt. Vừa tiết kiệm hóa chất lại hạn chế việc bạn cần động tay, trực tiếp chà xát hóa chất.

Để đảm bảo nguồn cấp nước cho máy đảm bảo nhất, Karcher đã trang bị cho K2 420 một màng lọc nước siêu mịn, lọc sạch mọi bụi bẩn và rác có trong nước. 

Dây kết nối với bình hóa chất của máy rửa xe mô tơ từ Karcher K2 420

Dây kết nối với bình hóa chất của máy rửa xe mô tơ từ Karcher K2 420

Cách lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Karcher

Bước 1: Lắp ráp khớp nối nước với ống dây dẫn nước (chọn loại ống dẫn nước phi 13 - 19mm) (hình 1)

Bước 2 - 3: Kết nối một đầu dây áp lực vào máy và đầu còn lại kết nối vào súng phun. (hình 2 - 3)

Bước 4: Lắp đầu phun xoay áp lực 360 độ gắn vào súng phun để rửa dàn lạnh. (hình 4)

Cách lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Karcher khá đơn giản, trình tự như hình

Cách lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Karcher khá đơn giản, trình tự như hình

Bước 5: Lắp cút nối nước vào máy. (hình 1)

Bước 6 - 7: Kết nối khớp nối nước với dây dẫn nước và sau đó lắp chúng vào vị trí trên thân máy. (hình 2 - 3)

Bước 8: Đầu còn lại của dây dẫn nước sẽ kết nối với nguồn nước xả trực tiếp, có thể là vòi nước hoặc chậu nước. Lưu ý là máy chỉ có khả năng tự hút khi được mồi đầy nước và hút nước từ xô chậu nên để cao hơn so với vị trí đặt máy. (hình 4)

Cách lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Karcher khá đơn giản, trình tự như hình

Cách lắp đặt máy xịt rửa điều hòa Karcher khá đơn giản, trình tự như hình

Cách sử dụng máy xịt rửa điều hòa Karcher

Trước khi vệ sinh điều hòa cần phải rút nguồn điện (ngắt kết nối nguồn điện) để đảm bảo an toàn.

Vệ sinh dàn lạnh điều hòa

Bước 1: Tháo vỏ máy điều hòa và tấm lọc bụi ra để chuẩn bị tiến hành xịt rửa bên trong. Đối với bước vệ sinh dàn lạnh, bạn sử dụng loại súng ngắn để dễ thao tác nhé!

Bước 2: Chuẩn bị túi vệ sinh máy lạnh treo tường để hứng nước rửa điều hòa. Túi vệ sinh có thun co giãn trùm phía dưới máy lạnh.

Bước 3: Bật công tắc máy lên và tiến hành xịt rửa dàn lạnh điều hòa trước, kéo miệng túi ra phía ngoài và cứ thế đưa đưa vòi xịt vào để xịt rửa dàn lạnh, lúc này nước và bụi bẩn sẽ theo đường ống đi ra ngoài.

Vệ sinh dàn lạnh điều hòa

Vệ sinh dàn lạnh điều hòa

Không xịt nước trực tiếp lên phần bo mạch của máy lạnh

Không xịt nước trực tiếp lên phần bo mạch của máy lạnh

Vòi phun áp lực nước có thể tăng giảm áp lực

Vòi phun áp lực nước có thể tăng giảm áp lực

Lưu ý: Khi xịt rửa ở cánh quạt nên chọn áp lực nước nhẹ để tránh làm "tổn thương" cho cánh quạt mà vẫn đảm bảo sạch và có thể dùng tua vít hoặc bất kì vật dụng gì để giữ cố định cánh quạt, không cho cánh quạt bị rung lắc bởi tác động từ áp lực phun xịt.

Nên chọn áp lực nước thấp nhất để tránh làm tổn thương cánh quạt

Nên chọn áp lực nước thấp nhất để tránh làm tổn thương cánh quạt

Bước 4: Sau khi xịt rửa dàn lạnh bên trong điều hòa, tiến hành xịt rửa 2 tấm lọc bụi. Áp lực xịt rửa của súng phun khá mạnh nên bụi bẩn sẽ được làm sạch nhanh chóng mà không phải kì cọ.

Xịt rửa vệ sinh tấm chắn gió

Xịt rửa vệ sinh tấm chắn gió

Vệ sinh cục nóng điều hòa

Đối với bước vệ sinh dàn nóng máy lạnh, bạn có thể lắp thêm thân súng dài nếu muốn nhé! Thông thường dàn nóng thường đặt cố định ngoài trời ở những góc rất khó tiếp cận, vì vậy khi sử dụng máy xịt rửa điều hòa Karcher -  K 2 420 là rất lý tưởng vì nó đi kèm đầu phun xoay 360 độ, bạn có thể xem hình dưới đây để hiểu được vai trò của của đầu phun xoay 360 độ trong việc vệ sinh điều hòa.

Cách xịt rửa cục nóng khi không thể tiếp cận lại gần

Cách xịt rửa cục nóng khi không thể tiếp cận lại gần

Trên đây là trường hợp cục nóng lắp ở những vị trí không thuận lợi, bạn không thể tiếp cận hoặc rất nguy hiểm nếu tiếp cận được cục nóng điều hòa. Còn đối với vị trí dễ dàng tiếp cận cục nóng, bạn hãy thao tác như sau để hiệu quả làm sạch được tối ưu nhất

Bước 1: Dùng tua vít tháo vỏ (nắp) bên ngoài, sau đó làm sạch vỏ máy và khoang bên trong cục nóng.

Tháo vỏ máy ở cục nóng

Tháo vỏ máy ở cục nóng

Bước 2: Đối với cục nóng bên trong, bạn có thể vệ sinh cánh quạt bằng cách xịt rửa bên trong và xịt rửa đằng sau cục nóng, để áp lực nước có thể làm sạch các vết bẩn trên đó nhanh chóng hơn. 

Đối với cuộn dây cục nóng thì dùng bàn chải nhỏ để đánh chà vết bẩn đi. Cần chú ý không xịt nước vào mô tơ quạt cục nóng.

Vị trí cục nóng có thể xịt rửa được

Vị trí cục nóng có thể xịt rửa được

Máy rửa xe gia đình K2 420 hiện được phân phối chính hãng tại Maydochuyendung với giá ưu đãi. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về giá máy rửa xe, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0904.810.817 (khu vực miền Bắc) và  0979.244.335 (khu vực miền Nam).

Website: https://maydochuyendung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com

Zalo: 0979244335 - 0986568014

Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maykhoanbua #maykhoanbetong #maykhoanbosch

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp