Click to enlarge

3 lý do nên chọn máy sấy ẩm AND ML-50

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
309 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
AND
Model Number:
ML-50

Mô tả chi tiết

Máy sấy ẩm (còn gọi là cân sấy ẩm) AND ML-50 sở hữu nhiều tính năng vượt trội, trong đó có công nghệ SHS Super Hybrid tạo nên đột phá trong công nghệ đo độ ẩm sản phẩm.

Xem thêm về các dòng cân sấy ẩm khác có tại >>> https://maydochuyendung.com/may-do-do-am/category/can-say-am

Máy sấy ẩm AND ML-50 là thương hiệu nổi tiếng xuất xứ Nhật Bản. Tại thị trường Việt, các model của thương hiệu này khá phổ biến và được nhiều người dùng biết đến.

Cân sấy ẩm AND ML-50 trang bị công nghệ SHS Super Hybrid, cho phép kiểm tra độ ẩm chính xác rất cao, kể cả những vật mẫu khá nhỏ. So với các phương pháp sấy ẩm truyền thống, việc sử dụng công nghệ sấy ẩm SHS Super Hybrid mang đến một bước đột phá trong công nghệ đo độ ẩm sản phẩm.

Bên cạnh đó, tính năng SRA với kiểu đèn halogen dạng thẳng làm tăng độ bức xạ và làm nóng nhanh vật mẫu giúp cân sấy nhanh và đồng đều hơn. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Có thể bạn quan tâm đến các model nhiệt ẩm kế >>> https://maydochuyendung.com/may-do-do-am/category/am-ke-nhiet-ke-di-dong

Máy sấy ẩm AND ML-50 có khả năng cân trọng lượng mẫu tối đa là 51g, độ chính xác 0,005g và độ đọc 0,05%/0,1%,1%. Model này được cài đặt 5 chương trình đo lường gồm: Tiêu chuẩn, nhanh, tự động, cài đặt thời gian cho phép người dùng thao tác một cách dễ dàng.

Trọng lượng máy sấy ẩm này của thương hiệu AND khá gọn nhẹ và tiện dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc tháo lắp mỗi khi cần vệ sinh hay bảo trì máy. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, cân sấy ẩm AND ML-50 được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như y học, nông nghiệp, công nghệ thực phẩm, lâm nghiệp và tiểu thủ công nghiệp.

Hiện model này đang được THB Việt Nam nhập khẩu và phân phối. Để mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0904810817 - 0902148147 để nhận được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
THB Việt Nam là đại lý chính thực của nhiều thương hiệu uy tín về thiết bị đo lường trên thế giới. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm, công ty còn thường xuyên áp dụng nhiều chương trình sale dành tặng khách hàng. Vì vậy, THB Việt Nam đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng suốt nhiều năm qua.

Những dòng đồng hồ đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ có tại >>> https://maydochuyendung.com/may-do-do-am/category/may-do-do-am-nhiet-do-khong-khi

Để có được lời giải đáp cho các câu hỏi về các dòng máy đo độ ẩm hoặc để được trợ giúp trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, hãy liên hệ tới:

Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
Chi nhánh Hà Nội
Email: sales@thbvn.com, info@thbvn.com
ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Chi nhánh Sài gòn
Email: luan@thbvn.com, sales@thbvn.com
ĐT: (028) 6686 0682
Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Hashtag: #maydochuyendung #donghododoam #maydodoam

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp