Click to enlarge

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K4 Full Control chính hãng Đức

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
198 Lượt xem

Đã bao gồm VAT()

6,831,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Số lượng 1
6,831,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Karcher
Model Number:
K4 Full Control EU

Mô tả chi tiết

Máy rửa xe Karcher K4 Full control là sản phẩm của thương hiệu Đức, được sản xuất tại Italy. Máy có khả năng làm sạch 30m2 trong thời gian 1 tiếng đồng hồ, không thua kém bất kì dòng máy rửa xe chuyên nghiệp.

Karcher K 4 Full Control vận hành mạnh mẽ, súng phun xịn

Không phải ngẫu nhiên mà Karcher K 4 Full Control lại nổi tiếng và được nhiều người dùng biết đến, sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là khả năng phun xịt mạnh mẽ. Áp lực làm việc mạnh mẽ: ở K4 Full Control áp lực phun xịt lên đến 130 bar, công suất 1800W hiếm có dòng máy dành cho gia đình nào đạt đến mức áp lực này. Bạn có thể linh động điều chỉnh áp lực phun trên các đầu phun, tối thiểu xuống mức 20bar. Mực nước sẽ thay đổi theo áp lực nên tiết kiệm nước, phù hợp với nhiều giai đoạn, yêu cầu xịt rửa của bạn hơn.

Súng phun hiện đại: khi mua máy rửa xe người dùng thường quan tâm đến đồng hồ hiển thị áp lực làm việc, nên ở K 4 Full Control hãng đã thiết kế màn hình đèn led hiển thị chế độ làm việc ngay trên thân phun, giúp bạn dễ dàng quan sát. Bạn chỉ cần điều chỉnh mức nước phun trên đầu phun, màn hình sẽ cho bạn biết mức áp lực máy đang làm việc ở cao, thấp hay trung bình.

Súng phun Kacher K 4 full control có màn hình hiển thị chế độ phun

Súng phun sử dụng 2 pin tiểu

Máy rửa xe Karcher K4 full control đi kèm nhiều phụ kiện

Karcher K 4 full control ngoài một thân máy chính còn được đi kèm theo nhiều phụ kiện: súng phun có màn hình hiển thị chế độ phun, đầu phun bi xịt rửa sân vườn, đầu phun full control chuyên rửa xe máy, ô tô, tay cầm giá treo súng tháo rời, một cút kết nối nguồn nước giữa thân máy và đầu nước ra. Tuy nhiên máy có một nhược điểm là chưa đi kèm với dây kết nối nguồn nước, bạn cần trang bị thêm.

Với các phụ kiện này bạn cần dùng đến dụng cụ vặn vít chuyên nghiệp, để ghép một số chi tiết vào thân máy rửa xe gia đình như như tay cầm, giá để súng, hai bánh xe di chuyển, mỗi máy sẽ đi kèm theo 4 ốc vít, bạn chỉ cần trang bị dụng cụ vặn vít là sẽ sử dụng được.

Máy rửa xe áp lực cao Kacher K 4 full control

Máy rửa xe Karcher K4 có bánh xe và tay cầm thuận tiện khi di chuyển

Súng phun: ở máy rửa xe K 4 full control sở hữu loại súng phun hiện đại nhất hiện nay, với màn hình led hiển thị chế độ phun và áp lực làm việc hiện tại của máy, khi bạn vặn thân súng điều chỉnh mực nước, ngay lập tức màn hình trên súng sẽ cho bạn biết bạn đang sử dụng mực nước ở mức trung bình, thấp, hay cao.

Đầu phun bi: ở dòng máy rửa xe Karcher K2 hay các phiên bản nâng cấp thường có đầu phun bi, loại đầu phun mạnh mẽ chuyên để xịt rửa sân vườn, tường nhà, vết bẩn cứng đầu. Đây là loại đầu phun được khuyến cáo hạn chế rửa xe, tránh xịt vào người hay động vật. Với đầu phun này bạn sẽ sử dụng máy đa năng hơn, hỗ trợ bạn trong nhiều công việc xịt rửa.

Đầu phun rửa xe: là loại full control dành riêng để rửa xe với tia nước đã được làm bè, tăng cường khả năng rửa trôi bụi bẩn. Lượng nước ra mạnh, áp lực mạnh nhưng lại vô cùng tiết kiệm nước.

Dây phun áp lực: có chiều dài 4m thiết kế nhỏ nhưng luôn đảm bảo dòng nước được ổn định, dây cứng và hạn chế được tối đa khả năng dây đứt hay thủng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó máy còn được đi kèm với cút kết nối nguồn nước từ thân máy ra đến dây phun áp lực, được làm từ cao su cao cấp, các ren kết nối ăn khớp với nhau, không xuất hiện tình trạng rỉ nước.

Kacher K 4 full control có khả năng phun xịt mạnh mẽ

Dây phun áp lực có độ dài tới 4m

Máy rửa xe Karcher K4 full control sử dụng mô tơ cảm ứng từ

Thuộc thương hiệu máy rửa xe Karcher dành cho gia đình, máy rửa xe áp lực cao Karcher K 4 full control sử dụng loại mô tơ cảm ứng từ, dây đồng, cải tiến hơn mô tơ chổi than truyền thống với nhiều ưu điểm như: độ ồn thấp, khi máy vận hành gần như không phát ra tiếng ồn.

Độ bền và tuổi thọ động cơ cao hơn, đặc biệt là thời gian vận hành liên tục lâu hơn, thời gian nghỉ cho động cơ thấp hơn. Ở máy rửa xe Karcher K 4 full control động cơ sẽ được tự động làm mát, mỗi khi nguồn nước vào máy sẽ đi qua và làm mát động cơ liên tục, một điểm cộng rất lớn hãng Karcher thiết kế để hướng đến người dùng.  Chính vì máy sở hữu nhiều yếu tố hiện đại nên tuổi thọ và khả năng làm việc của máy luôn được nâng cao.

Karcher K4 full control tiết kiệm điện nước

Về khả năng làm việc K 4 full control có áp lực tối thiểu 20bar, tối đa lên đến 130bar, áp lực sẽ thay đổi khi bạn điều chỉnh áp lực trên thân phun. Các dòng máy rửa xe gia đình khác thường có áp lực từ 80bar - 110 bar, một số mã cao cấp có thể lên đến 120bar, còn Karcher K4 full control mạnh mẽ lên đến 130bar.

Lưu lượng nước 420 lít/giờ đủ mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tiết kiệm, chỉ khoảng 30 - 40 lít bạn đã có thể rửa sạch được một chiếc xe máy.

Tuy là dòng máy rửa xe cao áp nhưng Karcher K 4 full control chỉ tiêu thụ 1,8 số điện một tháng. Trên thực tế bạn chỉ cầm từ 10 - 20 phút đã rửa xong một chiếc xe. Tính ra lượng điện máy tiêu thụ sẽ vô cùng ít.

Những tiện ích khác của máy rửa xe K4 full control

Khả năng tự hút nước từ xô chậu: để dùng trong gia đình cần sử linh động làm việc ở mọi vị trí, nên với tính năng tự hút nước này bạn chỉ cần kết nối máy từ nguồn nước trong xô chậu, đặt tương đương với máy, không cần kết nối trực tiếp với nguồn nước như máy rửa xe truyền thống trước đây. Rất tiện lợi và tiết kiệm nước.

Tự ngắt nước khi ngả cò súng: thông thường khi dùng các thiết bị xịt rửa khác, khi muốn ngắt nguồn nước bạn cần ngắt nguồn điện nhưng với Karcher K 4 Full Control bạn chỉ cần nhả cò súng, nước tự động ngắt, máy vẫn sẽ hoạt động, đảm bảo bạn không phải khởi động lại mỗi lần cần ngắt thao tác.

Dây phun dài: với 6m dây phun áp lực bạn sẽ dễ dàng di chuyển máy đến mọi khu vực làm việc.

3 mức áp lực nước đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm sạch

3 mức áp lực nước đa dạng, đáp ứng nhu cầu làm sạch

Phụ kiện đi kèm máy rửa xe Karcher K4 Full Control 

  • Súng phun G 145 Q Full Control
  • Đầu phun tùy chỉnh áp lực
  • Đầu phun xoáy
  • Dây phun áp lực 
  • Nút nhấn "Plug 'n' Clean"
  • Tay cầm nối dài
  • Động cơ làm mát bằng nước
  • Bộ lọc nước tích hợp màng lưới mịn
  • Đầu nối ống tưới vườn A3/4''

Để được hỗ trợ về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 0904810817. Ngoài các dòng máy rửa xe Karcher, Maydochuyendung còn phân phối tất cả các sản phẩm máy rửa xe gia đình, máy rửa xe áp lực cao giá rẻ của tất cả các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Bosch, Lutian, Jeeplus, Kachi...

Website: https://maydochuyendung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com

Zalo: 0979244335 - 0986568014

Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maykhoanbua #maykhoanbetong #maykhoanbosch

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp