Click to enlarge

Đá Marble Trắng Volakas

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
65 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Marble
Màu:
Trắng
Xuất xứ:
Hy Lạp

Mô tả chi tiết

Màu trắng một màu không bao giờ đi ra khỏi phong cách và tạo ra cái nhìn mới mẻ tươi sáng .Trong thiết kế hiện đại ,màu trắng tạo ra cái nhìn kiểu dáng đẹp và tối giản của ngôi nhà .Vật liệu đá trắng Volakas cũng vậy ,là sản phẩm Marble tự nhiên đại diện cho màu trắng cho thiết kế cổ điển và hiện đại.

Tính chất đá Marble Trắng Volakas

đá trắng volakas
Đá trắng volakas

Xuất khẩu từ đất nước Hy Lạp các  marble Volakas hay còn gọi là đá Marble trắng Vân Mây được tên của ngôi làng Volakas cách 33 km từ Drama, phía bắc Hy Lạp. Các mỏ đá Volakas ,nơi đá cẩm thạch được khai thác, nằm ở Dãy núi Falakron – Núi Tây.

Loại đá này có lịch sử thương mại lâu đời từ thời cổ đại của đat nước Hy Lạp và được biết đến với những dòng đá cẩm thạch trắng và trắng xám đạt tiêu chuẩn quốc tế.Theo số lượng các kim ngạch xuất khẩu trên toàn thế giới đá Marble Volakas được xem là mặt hàng đứng đầu trong thị trường đá cẩm thạch.

Ứng dụng đá Trắng Volakas vân mây

Nhà tắm đá trắng Vân Mây

Bạn có thể tìm thấy nguồn cảm hứng cho phòng tắm mơ ước của mình trong loạt bài viết giới thiệu các xu hướng mới nhất trong thiết kế nội thất và các vật liệu sản phẩm đá có sẵn , tin tôi đi với hòn đá Volakas bạn sẽ tưởng tượng ra như một tính năng của tạp chí thiết kế .Đó là nó sở hữu cho mình kết cấu màu sắc sáng ,mát mẻ kết hợp vói sắc thái xám nhẹ bóng bảy .Ngoài ra với  ưu điểm như không thấm nước sẽ là lựa chọn trong dự án nhà tắm của bạn .

nhà tắm đá trắng volakas
Nhà tắm đá trắng volakas

Nhà bếp với đá Marble trắng Vân Mây

Bạn luôn muốn cho mình một không gian riêng , một phong cách riêng thì có một phong cách thiết kế không lẫn vào ai khác đó là chủ để màu sắc khi bạn có một nhà bếp toàn màu trắng.Việc thay đổi diện mạo mà không làm công việc mở rộng, thì nó rất dễ dàng,thêm màu sắc với kiểu trang trí và phụ kiện.Các màu sắc của đá cẩm thạch Volakas , là nền tảng của màu trắng sẽ đáp ứng nhũng tiêu chí như vậy.Còn nữa trên mặt đá có tĩnh mạch màu xám , tĩnh mạch màu nâu và đôi khi màu tím tĩnh mạch , tạo cảm giác sinh động sẽ phá vỡ tính đơn điệu của màu trắng thêm sự rung cảm về thời trang chuyển động trong vật liệu .

Mặt bếp đá trắng volakas
Mặt bếp đá trắng volakas

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp