Click to enlarge

Đá ốp lát cầu thang Hồng Gia Lai

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
157 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Màu hông nhạt có đôm trắng
Xuất xứ:
Việt Nam

Mô tả chi tiết

Đá ốp lát cầu thang hồng Gia Lai

Một loại đá thường thấy trong mục thi công cầu thang đá hoa cương tự nhiên .Đá ốp lát cầu thang hồng Gia Lai được khai thác từ dãy nưới Gia Lai – Việt Nam , đá có màu hồng nhạt chủ đạo và xen kẽ với những hạt lốm đốm đen trắng nổi bật. Thuộc dòng đá Granite nên đá Ốp cầu thang hồng Gia Lai có độ bền mạnh mẽ , rất phù hợp cho việc thi công cầu thang. Ngoài ra dòng đá này cũng thuộc tốp đá hao cương bán chạy nhất trên thi trường Việt Nam.

Một điểm nhấn cũng là yếu tố quan trọng nhất trong cái nhìn của ngôi nhà cả bạn chính là cầu thang. Là chỗ đi lại thường xuyên, là giao thông kết nối giữa các tầng .Cầu thang không chỉ có vai trò như vậy , nó còn là đại diện tính thẩm mỹ ,vẻ đẹp của không gian ngôi nhà . Bạn sẽ tự hào hơn khi có vị khách ghé qua và cho đó là ý tưởng tuyệt vời.

Đá ốp cầu thang hồng Gia lai
Đá ốp cầu thang hồng Gia lai

Đá ốp lát cầu thang Granite

Đá ốp lát cầu thang Granite đáp ứng được tất cả những yếu tố cần thiết của một cầu thang hoàn chỉnh .Về khả năng chịu lực , nó là một dạng đá chịu lực tốt nhất của đá tự nhiên .Do hình thành từ quá trình dồn nén nham thạch trong một thời gian dài ,đá Granite rất mạnh mẽ cho tất cả tính chất cần có. Nếu bạn lo cầu thang bị xước do hoạt động thường xuyên qua lại ,đối với đá Graniet ốp cầu thang lại là vấn đề gì cả. Còn về mặt thẩm mỹ ,đá dạng về màu mẫu mã cũng như màu sắc và cộng với yếu tố tự nhiên , bạn có thể lựa chọn hợp lí cho phong cách của mình.

Đá ốp lát cầu thang Marble ( đá cẩm thạch)

Cũng là dòng đá tự nhiên ,đá Marble được hình thành do quá trình biến chất của đá vôi ở trong lòng trái đất , do vậy đá có tính xốp và mềm mại hơn đá Granite. Ở Việt Nam đá ốp lát cầu thang Marble đang có xu hướng mới đây ,bởi nó là dòng đá cao cấp có giá thành cao hơn. Ngoài ra đá Marble có tính chất làm cầu thang hạn chế hơn các dòng đá tự nhiên khác ,do bản chất chủ yế là đá vôi hình thành ( khả năng chống thấm ,chống xước ,và xốp hơn…) .Tuy nhiên đá Marble vẫn được yêu thích để ốp lát cầu thang ,người ta có thể phủ lên tấm đá lớp chống thấm và chống xước để hạn chế nhược điểm . Yếu tố thẩm mỹ cao là tính chất quan trọng nhất để đá Marble được yêu thích.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp