Click to enlarge

ĐÁ MARBLE ĐEN TIA CHỚP

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1069 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Marble
Màu:
Đen tia chớp
Xuất xứ:
Tây Ban Nha
Ứng dụng:
Thích hợp cho các hạng mục đá ốp cầu thang, đá ốp tường, đá ốp mặt bếp, đá lát sàn …
Chiều rộng:
10cm-180cm
Chiều dài:
200cm -300cm
Độ dày:
18mm -20mm
Hấp thụ nước:
0,15-0,2%
Cường độ nén:
61,7 – 62,9 MPa
Mật độ:
2680 kg / m3
Độ bền uốn:
13,3 – 14,4 MPa

Mô tả chi tiết

Đá đen tia chớp là mẫu sản phẩm đá tự nhiên ốp lát xây dựng cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Đây là vật liệu mang tính chất sang trọng và thanh lịch cho không gian. Không những vậy, độ bền của đá cũng cao nên được đánh giá là một trong những sản phẩm chất lượng và nổi tiếng nhất trên thế giới. Chúng tôi chuyên cung cấp đá đen tia chớp chất lượng cho bạn, chính vì vạy bài viết này sẽ nói rõ hơn về nó.

Đá đen tia chớp
Đá đen tia chớp

Thông tin sản phẩm Đá Đen Tia Chớp 

Thông tin khái quát

Đá Marble đen tia chớp hay còn gọi là đá đen chỉ trắng là một tấm đá Marble tự nhiên màu đen với những bào thai trắng được khai thác ở Tây Ban Nha. Loại đá này đặc biệt tốt cho các ứng dụng Tường và sàn, mặt bàn, khảm, đài phun nước, hồ bơi và nắp tường, cầu thang, bệ cửa sổ và các dự án thiết kế khác. Nó cũng được gọi là Đá Marble đen Tây Ban Nha, Đá Marble đen Markina, Đá Marble đen Marquina, Đá Marble Nero Marquina Venato, Đá Marble Nero Marquine, Đá cẩm thạch Nero Marquinia, Đá cẩm thạch đen Marquinia, Đá cẩm thạch Marquinia, Đá cẩm thạch Negro, Đá cẩm thạch Negro Marqina Đá cẩm thạch Marquino, Đá cẩm thạch Nero Bilbao, Đá cẩm thạch Nero Markina, Đá cẩm thạch Negro Marquina, Đá cẩm thạch Nero Marqina, Đá cẩm thạch Noir Marquina, Đá cẩm thạch Prete Marquinia, Đá cẩm thạch Preto Marquina, tại thị trường đá Trung Quốc: 黑白 根 (Hēibái gēn). Đá cẩm thạch Nero Marquina có thể được chế biến thành Honed, Aged, Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaces, Sandblazed, Bushhammered, Tumbled, v.v.

Lavabo đá đen chỉ trắng
Lavabo đá đen chỉ trắng

Nguồn gốc xuất xứ

Là đá cẩm thạch khai thác từ Tây Ban Nha hình thành trong quá trình biến chất của vỏ trái đất.Hòn đá này có trên thế giới rất phổ biến từ rất lâu ,hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng được ứng dụng rộng rãi .Bởi đá đen tia chớp có sức hút ,cá tính mạnh với các đường vân trắng nổi lên trên màu đen khổ đá  phản chiếu cho nhau giống như là tia chớp vậy.

Sắc thái

Các vân trắng xoắn của nó được nhấn mạnh trên nền đen của đá Marble đen tia chớp, đặt nó ra khỏi các viên bi khác cùng màu. Thiên nhiên đã cung cấp cho nó độ dày ngẫu nhiên và số lượng tĩnh mạch và không có hai mảnh giống nhau.
 
Dễ dàng nhận thấy  Marble đen chỉ trắng kết hợp với các loại đá tự nhiên khác có màu sắc khác nhau, đặc biệt là với đá Marble. Các kiến trúc sư và nhà trang trí thường sử dụng sự kết hợp màu đen và trắng để tạo ra môi trường với bầu không khí tối giản hoặc hiện đại.
 
 
Đá marble đen tia chớp
Đá marble đen tia chớp

Tính chất kĩ thuật

  • Thuộc dòng đá: Marble tự nhiên
  • Tên gọi khác: Taurus Black , đá Marble đen tia chớp ,đá Marble đen chỉ trắng..
  • Màu sắc : Màu đen tuyền chủ đạo , có tĩnh mạch trắng ngẫu hứng kiểu như tia chớp
  • Kích thước khổ đá: Rộng khoảng 10cm-180cm , dài khoảng 200cm -300cm , dày khoảng 18mm -20mm ( chúng tôi có thể cung cấp kích thước theo yêu cầu thực tế của khách hàng)
  • Hấp thụ nước: 0,15-0,2%Cường độ nén: 61,7 – 62,9 MPa ,Mật độ: 2680 kg / m3, Độ bền uốn: 13,3 – 14,4 MPa
Tường đá đen tia chớp
Tường đá đen tia chớp

Ưu điểm nổi bật và ứng dụng

Cũng những dòng đá marble khác đá hoa cương Marble đen tia chớp có tính chật tự nhiên nổi bật như : chống cháy ,chịu nhiệt tốt, không thấm nước , không phản ứng với các chất tẩy rửa ,dễ vệ sinh lau chùi, độ cứng cao, không trầy xước , ẩm mốc …Với những tính năng nổi bật như vậy đá tự nhiên Marble đen tia chớp phù hợp với nhiều hạn mục thi công như : ốp lát cầu thang ,mặt bếp ,tường nhà tắm, bậc tam cấp ,quầy bar ,tường nhà …

phòng tắm đá đen tia chớp
Phòng tắm đá đen tia chớp

Một ưu điểm khác của đá đen chỉ trắng đối với các vật liệu khác là mức độ đa năng của nó. Nói cách khác, chúng ta có thể sử dụng đá Marble này trong ngoại thất và nội thất cho bất kỳ loại dự án nào .

Mặc dù màu đen là màu bẫy độ sáng trong môi trường xung quanh, nhưng nó được khuyên dùng kết hợp với các vật liệu khác có màu trung tính như trắng hoặc xám. Bằng cách này, chúng ta có thể giảm sức mạnh của nó. Mặt khác, việc sử dụng đá Marble đen cũng được khuyến khích trong các phòng lớn, chẳng hạn như nhà bếp hoặc phòng tắm.

Đảo bếp đá đen tia chớp
Đảo bếp đá đen tia chớp

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp