Click to enlarge

Cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
191 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX PHÚ THÀNH

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 57 Võ Chí Công – Tây Hồ – Hà Nội (Ngã tư giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn)

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM là một dòng cửa cuốn Austdoor nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng hiện nay. Thiết kế sản phẩm là những tấm vuông lớn cùng những khe rãnh ở giữa giúp giảm tiếng ồn đáng kể trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cửa cuốn này rất phù hợp khi lắp đặt cho các gara ô tô gia đình.

Cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM

Công ty Phú Thành là một địa chỉ bán cửa cuốn Austdoor chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp, khi khách hàng có nhu cầu sẽ nhanh chóng phục vụ…Cùng rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác, khách hàng khi sử dụng sẽ được trải nghiệm một mẫu sản phẩm cửa cuốn ưu việt mới mang đến những ứng dụng tuyệt vời cho đời sống.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm thì quý khách hàng hãy nắm vững những ưu điểm nổi bật sau đây:

– Cửa vận hành siêu êm: Sản phẩm là mẫu cửa cuốn tấm liền Austdoor được làm từ chất liệu thép hợp kim P-ZACS tạo độ bền và độ thẩm mỹ rất cao. Đồng thời, sản phẩm còn sử dụng gioong giảm chấn PVC giúp giảm thiểu tiếng ồn đến 90%

– Tốc độ vận hành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Đa số các sản phẩm cửa cuốn Austdoor sử dụng thép hợp kim nên có trọng lượng nhẹ. Hai bên cửa hoạt động trơn chu giúp cửa nhanh chóng được đẩy lên cao hoặc xuống thấp chỉ bằng một lực nhỏ.

– Trọng lượng nhẹ, không gây sức nặng cho đôi tay: Sản phẩm được cấu tạo hoàn toàn từ thép hợp kim có khối lượng nhẹ, sử dụng hai thanh trượt hai bên cửa tạo điều kiện lắp đặt và di chuyển cửa một cách dễ dàng.

– Thiết kế sang trọng độc đáo và hiện đại: Sản phẩm cửa cuốn phù hợp với mặt trước ngôi nhà, cấu tạo sóng vuông giúp hệ thống cửa thêm sang trọng, hiện đại, hoàn toàn khác biệt với những mẫu cửa thông thường. Sản phẩm hiện có 2 gam màu chính bao gồm: màu trắng và xanh lá cho khách hàng lựa chọn.

– Độ an toàn cao: Là sản phẩm có trọng lượng nhẹ, nhựa PVC gắn dưới giúp cửa khi gặp sự cố không gây nguy hiểm đến người sử dụng. Nếu cửa va chạm vào vật cản sẽ tự động đi lên hoặc dừng lại đảm bảo độ an toàn tối đa cho người và đồ vật.

– Độ bền, tuổi thọ cao: Cửa cuốn công nghệ Úc thép hợp kim giúp bền lâu theo thời gian và chống chịu lại được các yếu tố tự nhiên khắc nhiệt.

– Đảm bảo mức giá tốt nhất: Phú Thành đang là nhà phân phối chính hãng hệ thống cửa cuốn Austdoor. Công ty hoạt động với phương châm luôn mang tới cho khách hàng sản phẩm cửa cuốn tốt với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Có thể nói, hệ thống cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM của công ty Phú Thành là một trong những sản phẩm được sản xuất trên thiết bị máy móc hiện đại, khả năng triệt tiêu phần lớn tiếng ồn phát ra và mang lại dáng vẻ hiện đại cho ngôi nhà Việt. Đặc biệt, hệ thống được thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng sang trọng phù hợp cho nhiều ngôi nhà có hệ thống gara ô tô hiện nay.

Cửa cuốn tấm liền sóng vuông TM
Rate this post

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX PHÚ THÀNH
Mã số thuế: 0105092135
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-08-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 57 Võ Chí Công – Tây Hồ – Hà Nội (Ngã tư giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn)

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp