Click to enlarge

Cửa cuốn nhôm mạ kẽm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
133 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 m

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH YANG CHING ENTERPRISE (VIỆT NAM)

Nhà sản xuất, chế tạo

18 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Đường số 2, KCN Hố Nai, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
3sdoor
Model Number:

Mô tả chi tiết

 

Mô tả

  • Sử dụng tấm thép nhôm mạ kẽm cao cấp #AZ150 (độ dày 0.55 mm, hàm lượng nhôm là 150g/m2). 
    - Nguyên liệu được nhập khẩu 100%.
    - Tấm thép nhôm mạ kẽm được phủ lớp sơn nung màu nhựa epoxy chịu gỉ sét, mưa axit, chống bụi bẩn, chịu nhiệt tốt, tính phản xạ nhiệt cao. Tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.
    - Lá cửa có 2 kích cỡ: 3 rãnh (260 mm) và 8 rãnh (700 mm) với 7 gam màu thuận lợi cho việc phối màu theo ý muốn.

Tính năng

* AN TOÀN:

Khi cửa đang đóng mà gặp vật cản thì cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên, ngược lại khi cửa đang mở mà gặp vật cản thì cửa sẽ dừng lại đồng thời phát âm thanh báo hiệu.

* NHANH CHÓNG - TIẾT KIỆM:

Tốc độ đóng mở cửa đạt từ 20 - 25 cm/s, nhanh gấp 3 lần và lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/6 so với cửa cuốn truyền thống.

* VẬN HÀNH ÊM ÁI:

Với hệ thống dây dù cách âm và đệm cao su ở thanh đáy giúp cửa hoạt động êm ái mà không cần phải bôi trơn dầu nhớt.

* ỔN ĐỊNH:

Hệ thống lò xo tâm trục được làm bằng thép Carbon cường độ cao, trải qua quá trình thử nghiệm độ bền liên tục trong 24h thì cho tuổi thọ trên 20 năm hoặc 100.000 lần. Nếu mỗi ngày đóng mở cửa 10 lần thì tuổi thọ đạt trên 25 năm.

* THUẬN TIỆN:

Khi cúp điện, chúng ta dễ dàng đóng mở cửa bằng tay chỉ trong vòng 3 giây mà không cần tốn nhiều sức lực. Có thể sử dụng chung một remote cho nhiều cửa hoặc sử dụng ứng dụng đóng mở cửa bằng smartphone.

* BÁO CHÁY:

Khi có cháy, hệ thống nhận được một lượng khói nhất định sẽ phát ra tiếng báo động đồng thời cửa sẽ tự động mở để mọi người có thể thoát ra ngoài.

* CHỐNG TRỘM:

Khi có hiện tượng cạy cửa lên khoảng 10 cm, hệ thống sẽ dồn lực đóng mạnh cửa xuống để ngăn chặn sự đột nhập từ bên ngoài, đồng thời loa báo động sẽ vang lên.

* TỰ ĐỘNG CHIẾU SÁNG:

Khi điều khiển cửa, hệ thống đèn trong hộp điều khiển sẽ sáng lên trong vòng 60s, hệ thống còn có thể kết nối với đèn trong nhà hoặc ngoài trời, thuận tiện cho chúng ta mọi lúc mọi nơi và nhất là vào ban đêm.

* CHỐNG BÃO:

Khả năng chịu được sức gió lên tới cấp 11 (66,4 kg/m2) đối với cửa có chiều rộng 3m và chịu được sức gió cấp 8 (26,8 kg/m2) đối với cửa có chiều rộng 6m.

* MÀU SẮC, CHỐNG GỈ SÉT:

Tấm cửa sử dụng chất liệu cao cấp được sơn tĩnh điện cho màu sắc bền đẹp đồng thời có khả năng chống gỉ sét, chịu mưa axit, cách nhiệt, cách âm, chống tia tử ngoại và bụi bẩn.

Hướng dẫn

1. Khi sử dụng bộ điều khiển từ xa thì nên đứng ở vị trí có thể quan sát thấy cánh cửa. (Thời gian nhấn phím ít nhất là 1s)


2. Trong trường hợp mất điện thì chỉ cần chuyển sang chế độ bằng tay là có thể đóng mở cửa nhẹ nhàng. (Khách hàng nên sử dụng UPS cho trường hợp này)


3. Trường hợp bộ điều khiển từ xa nhận tín hiệu kém hoặc không nhận tín hiệu thì vui lòng kiểm tra pin. Khách hàng nên thay pin định kỳ 6 tháng/lần để tình trang của pin luôn tốt.


4. Trường hợp khi điều khiển cửa không hoạt động hoặc không phát ra tiếng PIP PIP thì vui lòng kiểm tra nút nguồn.


5. Trường hợp khi điều khiển cửa không hoạt động nhưng vẫn có tiếng PIP PIP thì vui lòng kiểm tra cầu chì. (Trong hộp điều khiển có 1 cầu chì dự phòng)


6. Trường hợp khi điều khiển cửa có tín hiệu của motor nhưng cửa không hoạt động thì vui lòng kiểm tra xem chốt kéo tay đã ở vị trí tự động chưa?


7. Trường hợp khi mở cửa phát hiện vòng cuốn bị lệch thì vui lòng chuyển sang chế độ kéo tay, kéo hết cửa xuống rồi chuyển sang chế độ tự động.


8. Khi mất điện, cần rút ngay hộp điều khiển ra khỏi hệ thống điện để tránh hiện tượng tăng áp đột ngột khi có điện gây hỏng thiết bị.


9. Sản phẩm còn được kết nối với các thiết bị an toàn như: hệ thống chống trộm, báo cháy, báo gas, hệ thống chiếu sáng, cảm biến hồng ngoại, ...

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH YANG CHING ENTERPRISE (VIỆT NAM)
Mã số thuế: 3600564476
Ngày bắt đầu hoạt động: 25-10-2007
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Đường số 2, KCN Hố Nai, H. Trảng Bom, Đồng Nai

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp