Click to enlarge

Có nên mua thang nâng hàng giá rẻ hay không?

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
225 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Thiết bị Công Nghiệp M5s

Công ty thương mại

13 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại thang máy tời hàng với kiểu dáng và kích  thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng sẽ lựa chọn. Tuy nhiên thì hiện nay người tiêu dùng lại có xu hướng chọn mua các loại thang nâng hàng giá rẻ, liệu điều này có thật sự tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để trả lời cho câu hỏi này nhé!

Thang nâng

Nội dung chính:

1. Những yếu tố ảnh hướng đến giá thang tời hàng 

2. Thang nâng hàng hóa giá rẻ - thực trạng hiện nay 

3. Hướng dẫn lựa chọn thang tời hàng 

4. Địa chỉ bán thang nâng hàng uy tín tại TPHCM

Thang nâng hàng được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi thiết bị hỗ trợ cho con người rất nhiều trong quy trình di chuyển hàng hóa giữa các tầng. Vì vậy, khi lựa chọn mua thiết bị ngoài chất lượng thì giá cả cũng được quan tâm rất nhiều.

Câu hỏi mà người tiêu dùng đặt ra, liệu có nên mua thang tời hàng giá rẻ để sử dụng không? Tìm mua thang nâng hàng vừa có giá tốt, vừa chất lượng ở đâu? Hãy cùng M5s tìm hiểu những câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

1. Những yếu tố ảnh hướng đến giá thang tời hàng 

Giá thang nâng hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố vật liệu được sử dụng làm thang, kích thước, tải trọng nâng hàng hóa,... chi phí sản xuất sẽ khác nhau từ đó giá thành sản phẩm cũng thay đổi.

Vật liệu làm thang nâng: Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng cũng như chi phí sản xuất đầu vào thiết bị, từ đó nó cũng quyết định giá bán ra của sản phẩm. Các bộ phận như máy tời kéo, hệ thống điều khiển, đối trọng, cabin và các linh kiện khác bên trong chất lượng sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất thì giá bán sẽ cao.

Tải trọng thiết kế: Hiện nay thang tời hàng được thiết kế với nhiều mức tải trọng khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng như thang nâng hàng 500kg, 1000kg, 2000kg,... thiết bị càng lớn, nâng được hàng hóa nhiều thì có giá bán càng cao.

Chất lượng dịch vụ hậu mãi: Cầu thang nâng hàng phải được kiểm tra đạt các tiêu chuẩn về an toàn thì mới được đưa vào vận hành. Trong quá trình sử dụng, thang cũng phải được bảo dưỡng định kỳ để duy trì khả năng làm việc đạt hiệu quả cao cũng như an toàn cho người tiêu dùng.

Do đó, chi phí để duy trì đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có chuyên môn thì cũng được tính vào chi phí lương nên giá bán thang nâng hàng cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố này. 

thang nâng hàng 1000kg

2. Thang nâng hàng hóa giá rẻ - thực trạng hiện nay 

Có hai trường hợp xảy ra khi thang tời hàng đơn giản có giá bán rẻ như sau:

Thứ nhất: Thang máy tời hàng được các đơn vị cung cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài số lượng lớn, không lưu kho bãi, không thông qua trung gian buôn bán nên giảm được rất nhiều chi phí trong quá trình sản xuất và vận chuyển thang. Do đó, giá bán sẽ được hạ giá thành mà sản phẩm vẫn là chính hãng, chất lượng vẫn rất tốt, thang có giá rẻ hợp lý.

Trường hợp thứ 2: Để cạnh tranh với thị trường bán thang tời hàng hóa khắc nghiệt như hiện nay, nhiều đơn vị kinh doanh vì lợi nhuận mà bất chấp sử dụng các loại vật liệu kém chất lượng để làm thang. 

Quy trình lắp thang tời hàng cũng không được kiểm soát chặt chẽ, không đúng với tiêu chuẩn an toàn đã được quy định để cố gắng hạ giá bán sản xuất xuống thấp. Từ đó, tạo ra những sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo an toàn và với giá bán rất rẻ khiến nhiều người tiêu dùng xiêu lòng mua sản phẩm.

Vì vậy, khi bạn muốn tiết kiệm chi phí mà muốn mua thang máy tải hàng giá rẻ. Hãy tìm kiếm các địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường sẽ rất nguy hiểm khi đưa vào sử dụng.

thang nâng hàng 2 tấn

3. Hướng dẫn lựa chọn thang tời hàng 

Trước tình trạng thị trường thang nâng điện thật giả lẫn lộn khiến bạn khó mà lựa chọn được loại sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Khi mua hàng bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Nhận báo giá thang máy nâng hàng từ nhiều đơn vị cung cấp cho cùng một mức tải trọng thiết kế. Lập danh sách những công ty uy tín và loại dần các đơn vị có giá bán quá cao hoặc quá rẻ.

Kiểm tra những thông số kỹ thuật, yêu cầu người bán giới thiệu về đặc điểm thang máy nâng hàng, các bộ phận máy được làm từ vật liệu gì, có đảm bảo an toàn hay không. Đồng thời, xem xét giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm để chọn ra đơn vị phù hợp, yên tâm khi mua sản phẩm.

Xem các thang tời mà công ty đã lắp cho khách hàng trước đó, xem sản phẩm có đúng mẫu, vận hành có êm hay không rồi mới quyết định lựa chọn.

thang nâng hàng mini

4. Địa chỉ bán thang nâng hàng uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thang nâng hàng nhập khẩu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thì bạn không nên bỏ qua Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, nơi chuyên cung cấp các thiết bị máy móc nhập khẩu có tiếng về chất lượng sản phẩm, uy tín cao trên thị trường tại TPHCM. 

Thang nâng hàng được lắp đặt bởi các nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo các yêu cầu về an toàn lao động khi sử dụng. Công ty luôn kiểm tra, giám sát chặt chẽ trong quá trình lắp đặt, đảm bảo các bộ phận được lắp ráp chắc chắn, hoạt động ổn định, êm ái trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn M5s làm nhà cung cấp.

>>Xem video: [CẬN CẢNH] Lắp đặt thang nâng hàng dùng tời điện mini YT-1200 "siêu" an toàn

Tổng kết

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết để lựa chọn được thang nâng hàng giá rẻ, có chất lượng. Hy vọng bạn sẽ tham khảo và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Để nhận báo giá thang nâng hàng chính xác, bạn có thể liên hệ ngay cho M5s để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

>>Bài viết nguồn: https://raovat.vn/rao-vat/thang-nang-hang-gia-re-co-that-su-tot.786448/

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Thiết bị Công Nghiệp M5s
Mã số thuế: 0311846726
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-06-2012
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp