Click to enlarge

Tổng hợp các dòng máy in date giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
247 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Thiết bị Công Nghiệp M5s

Công ty thương mại

13 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Máy in date hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay trong các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất hàng đóng gói. Vì hiện nay người tiêu dùng không chỉ quan tâm về chất lượng sản phẩm mà còn rất quan tâm đến các thông tin chi tiết về sản phẩm. Việc sở hữu một thiết bị hữu ích như thế này là điều không thể thiếu.

Máy in date cầm tay T3

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Máy in phun date, in mã code tự động S10

2. Máy in phun date cầm tay D10

3. Máy phun in date băng tải Promax Conveyor System

4. Máy in date dập tay DY-8

5. Nơi bán máy in date uy tín, chất lượng

Máy in date trên bao bì được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay với đầy đủ mẫu mã, tính năng, cũng như giá cả, xuất xứ khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn được loại sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Trong bài viết sau đây, M5s sẽ giúp bạn tổng hợp các dòng máy in date giá rẻ tốt nhất hiện nay để tham khảo, lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Mời bạn theo dõi.

 

1. Máy in phun date, in mã code tự động S10

Máy đóng date tự động S10 có thiết kế thông minh với nhiều điểm cải tiến vượt trội so với các dòng máy hiện nay, mang lại nhiều tính năng nổi bật giúp cho quá trình in ấn được diễn ra nhanh chóng với độ chính xác cao.

Màn hình máy in date công nghiệp S10 có kích thước 7 inch giúp cho việc quan sát, thao tác được dễ dàng, tiện lợi. Độ nhạy màn hình cao, mượt mà tạo cho người dùng cảm giác thoải mái như đang sử dụng máy tính thông minh.

Máy sử dụng loại mực in cao cấp nên thời gian khô rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 giây, chính vì thế người dùng không cần lo ngại việc mực dính vào nhau trong quá trình in ấn cùng lúc nhiều sản phẩm.

Máy in ngày tháng hạn sử dụng S10 có thể sử dụng để in ấn trên nhiều loại chất liệu khác nhau như nhôm, hộp nhựa, trứng, đường ống,...

Máy in phun date, in mã code tự động S10

 

2. Máy in phun date cầm tay D10

Máy đóng date cầm tay D10 được thiết kế rất nhỏ gọn, thuận tiện cho việc cầm tay trong quá trình sử dụng. Cấu tạo hộp mực có thể tháo rời dễ dàng cho việc thay thế khi hết mực.

Máy có thể in nhiều loại thông tin như logo, chữ số, barcode, mã QR, mã vạch sản phẩm,... giúp thuận tiện cho các doanh nghiệp kinh doanh cần in nhiều thông tin.

Máy in date cầm tay mini D10 hỗ trợ sử dụng nhiều loại màu mực như đỏ, xanh, đen, trắng,... phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Máy còn hỗ trợ thêm cổng kết nối USB, cho phép người dùng nhập dữ liệu vào máy in date để sử dụng và dễ dàng tùy chỉnh thông tin trên màn hình cảm ứng.

>> Xem video: Máy in date cầm tay mini D10 – In trên mọi chất liệu, Size 12.7mm

 

3. Máy phun in date băng tải Promax Conveyor System

Máy đóng hạn sử dụng băng tải Promax Conveyor System hoạt động theo một hệ thống băng chuyền thông minh, tiện lợi cho việc in ấn nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát quá trình làm việc.

Hệ thống băng tải có sensor cảm biến với thiết kế gọn nhẹ, hỗ trợ cho việc nhận diện sản phẩm để thiết bị hoạt động trơn tru, chính xác hơn.

Máy in phun date công nghiệp băng tải Promax Conveyor System có gắn thêm thanh điều hướng sản phẩm giúp giữ vật được di chuyển trên băng tải theo một hàng cố định, quá trình in ấn sẽ được đồng đều, nhanh chóng.

Với công suất hoạt động lên đến 90W, máy có thể hoạt động ổn định trong nhiều giờ liền, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất với số lượng lớn với nhiều loại thông tin có thể in ấn như mã vạch, hình ảnh, mã QR,...

Máy phun in date băng tải Promax Conveyor System

 

4. Máy in date dập tay DY-8

Máy dập date DY8 được cải tiến so với dòng máy DY-5 trước đó, là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Máy dùng bộ khuôn chữ, số được làm từ hợp kim cao cấp, không bị nóng chảy hay bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, có thể sử dụng bền bỉ trong thời gian dài.

Máy in date DY8 có thể in được cả tiếng Anh và tiếng Trung trên nhiều loại vật liệu khác nhau như hộp nhựa, nhôm, giấy,... với tốc độ in nhanh chóng, chữ in chính xác, rõ ràng.

Cấu tạo máy gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển thiết bị sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau.

>> Xem thêm về máy in date: https://daisan.vn/co-nen-mua-may-in-date-cong-nghiep-hay-khong-700061.html

 

5. Nơi bán máy in date uy tín, chất lượng

Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s, một đơn vị bán máy in date uy tín, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu mua máy in date. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đến với M5s bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ các loại máy in date cầm tay, máy in date dập tay, máy in date băng tải,... đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 

Tổng kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp các dòng máy in date giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tham khảo lựa chọn cho mình được dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy phun date, hãy gọi đến ngay cho M5s qua số Hotline để được nhân viên tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Thiết bị Công Nghiệp M5s
Mã số thuế: 0311846726
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-06-2012
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp