Click to enlarge

Những tính năng vượt trội mà máy vặt lông gà của M5s có.

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
196 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Thiết bị Công Nghiệp M5s

Công ty thương mại

13 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Máy vặt lông gà là thiết bị mà chúng ta thường gặp tại những nơi chuyên xử lý lông gia cầm, nhà hàng quán ăn quy mô lớn. Nhờ có thiết bị mà quá trình xử lý lông được diễn ra một cách nhanh chóng, an toàn vệ sinh. Vậy bạn có thắc mắc chiếc máy này sẽ mang lại được gì cho bạn không?

 Nội dung chính:

Tiết kiệm tiền thuê nhân công

Tiết kiệm thời gian

Không chiếm nhiều diện tích

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

Khả năng làm sạch lông cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chắc hẳn chiếc máy quay lông gà vịt phải có những tính năng nổi trội so với vặt lông thông thường nên nó mới được nhiều người lựa chọn thay thế như vậy. Bài viết này M5s sẽ giới thiệu đến các bạn những tính năng mà chiếc máy này mang lại nhé.

https://daisan.vn/site/upload/caches/1649994510_b192496f54d0fba5b03d47058d4a9ce5.jpg

 1.Tiết kiệm tiền thuê nhân công

Đối với những cơ sở chuyên vặt lông vịt hay nhà hàng quán ăn với số lượng lớn gà vịt cần xử lý mỗi ngày thì việc thuê nhân công chắc hẳn là điều không thể tránh khỏi. Vì thuê nhân công thì mới đảm bảo được năng suất cũng như là thời gian.

Thay vì mỗi tháng bạn phải bỏ tiền ra thuê nhân công nhưng cũng chưa chắc đã đảm bảo được vấn đề thời gian. Tại sao không bỏ tiền ra để sở hữu một chiếc máy vặt lông và sử dụng được trong khoảng thời gian dài. Chi phí thì chỉ bằng số tiền phải trả cho nhân công trong một tháng. 

Vì vậy, bạn nên sở hữu một chiếc máy vặt lông thay cho vặt bằng tay. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa gia tăng năng suất và thu nhập cho cơ sở kinh doanh của mình.

2. Tiết kiệm thời gian

Đây là một lợi ích không thể không nói đến. Bởi đây là một trong những sự khác biệt lớn nhất giữa máy vặt lông và vặt lông bằng tay. 

Như bạn đã biết, để xử lý lông gà vịt một cách sạch sẽ thì cũng mất khoảng 20 phút. Những người chuyên nghiệp, đã quen tay thì cũng mất khoảng 10 - 15p. Tuy nhiên, với chiếc máy nhổ lông gà vịt thì chỉ mất khoảng 30 giây. Mà trong 30 giây này số lượng gà được vặt không phải là một con mà là nhiều con, tùy thuộc vào loại máy bạn lựa chọn.

Như vậy, việc vặt lông gà bằng máy so với vặt bằng tay tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Giúp gia tăng năng suất và tăng doanh thu cho quán, nhà hàng.

https://daisan.vn/site/upload/caches/1649994510_e13fa27f00dc33f3e03bb553c25e1d44.jpg

3. Không chiếm nhiều diện tích

Nếu bạn đang kinh doanh quán ăn, nhà hàng thì chắc chắn rằng khu vực chế biến sẽ bị hạn chế nhưng vẫn phải đảm bảo về vấn đề vệ sinh. Vì không khách hàng nào muốn lựa chọn những nơi có khu chế biến mất vệ sinh, bừa bộn. 

Khi bạn sử dụng máy quay lông gà vịt chỉ cần một góc nhỏ bạn cũng có thể thực hiện xử lý lông gà vịt. Vì hoạt động bằng máy nên chỉ cần 1 người vận hành máy, nếu số lượng gà vịt lớn thì có thể thêm một người để phụ. Thay vì phải ngồi xếp hàng dài như vặt bằng tay thông thường.

Khi trong quá trình vận hành mà không chiếm nhiều diện tích. Thì chắc chắn rằng việc vệ sinh sau dọn dẹp cũng sẽ nhanh chóng, gọn gàng. 

4.Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.

Máy được làm từ 100% inox cao cấp, bền, không han gỉ, động cơ bằng đồng giúp hoạt động êm ái hơn, không gây tiếng ồn mạnh. Các núm cao su được làm từ cao su non nguyên chất, mềm dẻo, bền.

Máy rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhúng gà trước với nhiệt độ nước từ 60 - 70 độ. Sau đó bật cầu dao cho máy hoạt động, bỏ gà vịt vào trong lồng vặt. Thêm nước lạnh vào lồng vặt trong quá trình vặt để rửa trôi lớp lông đã được vặt. Chưa quá 30 giây là bạn đã có những mẻ gà sạch lông và bắt đầu chế biến rồi. 

https://daisan.vn/site/upload/caches/1649994510_6ee1b4ff209458491b96d55ba30fae3c.jpg

5. Khả năng làm sạch lông cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng, “làm bằng máy sao sạch bằng vặt tay thông thường”. Yên tâm vì khả năng vặt sạch của máy lên đến 97% đối với gà, 85% đối với vịt (khả năng của vịt thấp hơn vì lông của vịt khá dày, nhiều lông tơ).

Đặc biệt, trong quá trình vặt lông, nước được xả ra liên tục giúp lông đã vặt trôi theo và xuống khe thải nước. Việc này không những gà vịt được làm sạch trong suốt quá trình vặt lông. Mà lông còn được xử lý ngay khi được thoát ra khỏi máy bằng một khe thoát, không bày bừa lông khắp xung quanh khu vực vặt lông. 

https://daisan.vn/site/upload/caches/1649994510_a2d5846a282837952407c52ea856e953.jpg

Với những sự tiện ích ở trên thì cần chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay một chiếc máy vặt lông gà để phục vụ nhu cầu sử dụng của mình ngay nào. Đừng quên liên hệ tới M5s để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Bài viết nguồn: https://thietbim5s.blog.fc2.com/blog-entry-22.html

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Thiết bị Công Nghiệp M5s
Mã số thuế: 0311846726
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-06-2012
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp