Click to enlarge

Những tiêu chí chọn mua máy thái thịt chất lượng

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
428 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 47 đường 14 khu đô thị Vạn Phúc, Thủ Đức
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Thiết bị Công Nghiệp M5s

Công ty thương mại

13 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Máy thái thịt là gì? Có nên sử dụng máy thái thịt đa năng? Làm thế nào để mua máy thái thịt chất lượng, giá rẻ? Địa chỉ bán máy thái thịt uy tín? Bạn đang có nhiều câu hỏi cho loại thiết bị này mà chưa được giải đáp, hãy để M5s giúp bạn.

Máy thái thịt đa năng

Nội dung:

1. Giới thiệu về máy thái thịt

2. Tiêu chí chọn mua máy thái thịt phù hợp

3. Địa điểm mua máy thái thịt giá tốt ở TPHCM

Máy thái thịt là thiết bị được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình, trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp,...Vì có thiết kế gọn gàng và mang tính tiện lợi cao nên máy thái lát thịt được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn mua một loại máy thái thịt đa năng nhập khẩu, nhưng chưa biết phải chọn mua như thế nào và mua ở đâu, hãy tham khảo bài viết bên dưới để có thêm nhiều thông tin mua hàng cho sản phẩm nhé.

1. Giới thiệu về máy thái thịt

Máy thái thịt là một thiết bị tiện dụng, rất cần thiết cho căn bếp của bạn. Máy cắt thịt nhập khẩu chuyên dùng để cắt các loại thịt như thịt heo, thịt bò, thịt gà,... thành những lát thịt dày, mỏng tùy theo nhu cầu sử dụng với năng suất cao mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho thành phẩm.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng máy thái lát thịt, tuy nhiên người ta phân máy thành hai loại chính với tên gọi phổ biến là máy cắt thịt đông lạnh và máy thái lát thịt tươi sống. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn loại thiết bị cho cho hợp với căn bếp của mình.

Máy thái thịt chín hay còn gọi là máy thái thịt đông se lạnh dùng để thái các loại thịt đã được làm đông với  nhiều kích thước khác nhau, lưỡi dao của máy có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của lát cắt dễ dàng. Máy thái thịt tươi sống thì dùng để thái các loại thịt tươi, thịt nhão đã lọc gân, xương, sụn,...Máy có thiết kế tháo lắp bộ lưỡi dao khá tiện dụng.

Với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ, máy thái thịt còn có năng suất làm việc rất cao. Sở hữu một chiếc máy thái thịt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn và gia tăng tính hiệu quả của công việc.

Phân loại máy thái thịt

2. Tiêu chí chọn mua máy thái thịt phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy thái thịt khác nhau. Vì vậy người mua cần lựa chọn loại máy theo những tiêu chí phù hợp để sử dụng được tối đa sản phẩm mà không gây lãng phí.

- Trước tiên cần chọn đúng loại máy: Bạn cần phải xác định được chính xác loại máy mà mình cần là gì, bạn sử dụng để thái thịt tươi sống hay loại thịt chín, đông lạnh. Vì máy cắt thịt sống và máy cắt thịt đông lạnh dùng để hai hai loại thịt hoàn toàn khác nhau và cấu tạo hoạt động cũng hoàn toàn khác nhau.

- Chọn năng suất máy phù hợp: Khối lượng thịt mà bạn cần thái là khoảng bao nhiêu ký một ngày? Đây là điều bạn cần lưu ý trước khi chọn mua một loại máy cắt thịt bất kỳ. Chọn đúng năng suất máy giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí và đạt hiệu quả làm việc cao hơn cho thiết bị.

- Chọn đúng bộ dao cho máy: Tùy theo mục đích thái thịt của bạn mà cần lựa chọn lưỡi dao cho phù hợp nhất. Với máy thái thịt tươi sống đa năng cần chọn bộ lưỡi dao có kích thước phù hợp với yêu cầu lát thái. Còn với máy thái thịt đông lạnh thì chỉ có lưỡi dao gắn liền với máy nên không cần phải lựa chọn lưỡi

- Lựa chọn máy trong tầm giá phù hợp: Bạn cần biết kinh phí mình có thể bỏ ra là bao nhiêu để xác định được loại  máy phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo các mức giá trên website của nhà bán hoặc hoặc nhờ nhân viên tư vấn loại máy phù hợp với yêu cầu trên.

Xem thêm về máy thái thịt tươi sống: https://www.thietbim5s.vn/may-thai-thit-tuoi-song.html

3. Địa điểm mua máy thái thịt giá tốt ở TPHCM

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp M5s là nơi chuyên phân phối các dòng máy thái thịt chính hãng nhập khẩu. Với uy tín nhiều năm trong ngành hàng này, M5s là một địa điểm đáng tin cậy để bạn chọn mua một thiết bị tốt.

Máy cắt thịt

Khi mua hàng tại M5s đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm mà bạn cần, đồng thời tư vấn để chọn chọn mua được một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho căn bếp của mình.

Sản phẩm tại M5s còn có mức giá tốt nhất trên thị trường, với chính sách bảo hành dài hạn tới 12 tháng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ dịch vụ sau bán đầy đủ, được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết và sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra đối với sản phẩm.

Sản phẩm của M5s được nhập khẩu trực tiếp nên có mức giá tốt nhất so với thị trường. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định qua nhiều khách hàng trên cả nước. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chúng tôi.

Trên đây là bài viết cung cấp một số thông tin hữu ích về máy thái thịt đến quý khách hàng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết bị phù hợp nhất cho mình. Nếu còn nhiều thắc mắc về dòng sản phẩm trên, hãy liên hệ ngay với M5s để được giải đáp nhanh nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Thiết bị Công Nghiệp M5s
Mã số thuế: 0311846726
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-06-2012
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 47 Đường 14, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp