Click to enlarge

Máy xúc lật Doosan DL300A

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
114 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC

Công ty thương mại

24 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Doosan
Model Number:
DL300A
Dung tích gầu:
2.7~3.3 m³
Kiểu gầu:
Gầu nghịch
Công suất động cơ:
156/2,100 kW/rpm
Vận tốc di chuyển lớn nhất:
36.0 km/h
Trọng lượng vận hành:
17.64 tấn
Bảo hành:
24 tháng

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
10 máy/ngày

Mô tả chi tiết

 

“Nên mua máy xúc của hàng nào?” là câu hỏi được đề cập nhiều nhất trước mỗi công trình. Để có đáp án trả lời thỏa đáng và chất lượng nhất, chúng ta có thể tới những địa điểm đang được thi công từ lớn tới nhỏ. Hãng máy xúc được bắt gặp nhiều nhất chính là Doosan. Thương hiệu máy xúc này tới từ đất nước của ngành công nghiệp – Hàn Quốc. Thành lập từ những năm 1890, trải qua hơn 1 thế kỷ cần mẫn hoạt động và phát triển, Doosan đã gây dựng được tên tuổi và thành công của mình trên toàn quốc tế. Để có thể lọt vào top đầu những tập đoàn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới, Doosan sở hữu những chiếc máy xúc là nhân tố chính tạo nên thương hiệu. MayXucHanQuoc.com tự hào là đại lý máy xúc độc quyền của Doosan tại miền bắc.

Sự tiện lợi

Mẫu DL300A đại diện cho thế hệ máy xúc mới sở hữu nhiều thiết kế được nâng cấp tân tiến. Khoang cabin máy xúc được bố trí tinh tế, cho người vận hành một không gian làm việc thoải mái, hiện đại. Những nút bấm, tay cầm cùng những ngăn lưu trữ đều có kích thước và khoảng cách hợp lý. Những yếu tố này tạo một tầm nhìn rộng rãi và tâm lý dễ chịu, thoải mái cho người vận hành. Ngoài ra, khi sử dụng dòng sản phẩm máy xúc lật này, người sử dụng cũng giảm thiểu được tối đa những ô nhiễm thải ra môi trường. Tiêu chuẩn Tier III giảm nồng độ khí thải Nox, PM,HC, và CO. Bên cạnh đó, chiếc máy có thể dễ dàng vượt qua cả những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ Châu Âu về độ ồn.

Hiệu suất của DL300A

Không chỉ mang tới những tiện nghi, máy xúc lật Doosan DL300A còn đem lại một hiệu suất làm việc đáng kinh ngạc. Dẫn đầu trong những thiết kế máy xúc lật, mẫu máy này còn có tay kéo đặc biệt thiết kế kéo trên vô lăng. Phần gầu nghịch của thiết bị có dung tích 2,9m3 cùng lực gầu xúc lớn nhất là 168 KN. Mang trong mình động cơ làm việc mạnh mẽ, bền bỉ cùng cấu trúc mô men xoắn, chiếc máy xúc lật này có thể làm việc liên tục hàng giờ đồng hồ mà không giảm đi một chút hiệu suất nào.

Độ bền bỉ vượt trội

Không một ai có thể phủ nhận về độ bền bỉ của những thiết bị Doosan. Nổi tiếng trong toàn lĩnh vực công nghiệp nặng trên thế giới, những chiếc máy xúc lật Doosan được đánh giá là một chiến binh bất bại, có thể chiến đấu trường kỳ trên những công trường nắng gió. Mọi chi tiết, phụ kiện của các thiết bị mang thương hiệu Doosan đều được đảm bảo về khả năng vận hành và tuổi thọ cao khi sử dụng.

Chế độ hậu mãi

Bên cạnh sự vững chãi, chắc chắn của thiết bị khi tung ra thị trường, nhà sản xuất còn mang tới những chế độ bảo trì, bảo dưỡng tuyệt hảo. Sau hàng năm sử dụng, nếu trên máy móc của quý khách có bất cứ vấn đề gì, quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi tới Doosan. Tại khắp nơi trên Việt Nam, tập đoàn đều bố trí những đại lý với nhiều người thợ máy xúc được đào tạo bài bản. Họ sở hữu kinh nghiệm làm việc lâu năm, dễ dàng phát hiện hư tổn và sửa chữa chúng một cách nhanh chóng.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC
Mã số thuế: 0102002042
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-03-2001
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp