Click to enlarge

Máy xúc đào bánh xích Doosan DX200A

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
133 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC

Công ty thương mại

24 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Doosan
Model Number:
DX200A
Dung tích gầu:
0.81~0.92 m³
Kiểu gầu:
Gầu nghịch
Công suất động cơ:
110/1,900 kW/rpm
Vận tốc di chuyển lớn nhất:
36.0 km/h
Trọng lượng vận hành:
20.6 tấn
Bảo hành:
24 tháng

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
10 máy/ngày

Mô tả chi tiết

Máy xúc đào mang thương hiệu Doosan tới từ Hàn Quốc là một trong những thiết bị được tin tưởng nhất trên thị trường Việt Nam. Tập đoàn Doosan thành lập từ những năm 1890, đến nay, thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ với số lượng lớn trụ sở và chi nhánh trên toàn thế giới. Hệ thống máy móc, thiết bị dành cho công nghiệp nặng của Doosan được đánh giá là sở hữu chất lượng và khả năng làm việc hoàn hảo.

Sự tiện lợi

Trên thị trường Việt Nam, với những công trường nắng gió và nhiều kiểu nền đất gồ ghề, mẫu bánh xích chính là ‘‘một vị anh hùng’’ giúp chiếc máy xúc to lớn đứng vững và hoạt động chắc chắn. Bên cạnh đó, thân máy cũng được thiết kế có kích thước rộng hơn so với nhiều thương hiệu khác, góp phần củng cố sự vững vàng. Máy xúc bánh xích có khả năng nhanh chóng tiếp cận mọi địa hình, chinh phục nhiều kiểu công trình. Chúng cho khách hàng sự tiện lợi mà không mẫu máy nào có được.

Hiệu suất làm việc của xúc đào bánh xích DX200A

Khả năng hoạt động của mẫu máy xúc đào DX200A được đánh giá cao trong phân khúc của chúng. Cabin thiết kế hiện đại, tân tiến cho người vận hành một không gian làm việc thoải mái, dễ chịu. Bên trong khung cabin, những nút bấm hay ngăn lưu trữ đều được sắp xếp khoa học với kích thước hợp lý, góp phần đẩy nhanh tốc độ công việc.

Giá thành

Với một dòng máy xúc hạng nặng và độ uy tín của thương hiệu Doosan, giá thành cho DX200A cực kỳ hợp lý và có phần rẻ. Giá trị sử dụng của thiết bị lớn bởi tuổi thọ kéo dài và khả năng hoạt động ổn định. Chiếc máy này hiện nay là một trong những thiết bị được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

Độ bền bỉ

Trước khi bắt đầu sản xuất, bộ máy kĩ sư thiết kế của tập đoàn Doosan đã phải liên tục tìm tòi, nghiên cứu các kĩ thuật mới nhất, các cách tạo nên những tính năng đột phá. Bên cạnh đó, từng chất liệu làm nên phụ kiện hay công nghệ lắp ráp cũng được nhà sản xuất liên tục cập nhật. Khi tung ra thị trường, những mẫu máy của Doosan đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và khả năng hoạt động.

Các chương trình, dịch vụ

Ngoài chiếc máy trao tới tận tay, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ hậu mãi và các chế độ bảo hành, bảo dưỡng ưu đãi khác. Những đại lý mang thương hiệu Doosan trên toàn quốc đều có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi mua máy xúc đào bánh xích của Doosan.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC
Mã số thuế: 0102002042
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-03-2001
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 9 tòa nhà Thành Công – Phố Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp