Click to enlarge

Máy xịt rửa xe Karcher K2 Full Control Car PS20 chính hãng

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
114 Lượt xem

Đã bao gồm VAT()

3,861,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Số lượng 1
3,861,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Karcher
Model Number:
K 2 Full Control Car EU

Mô tả chi tiết

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car PS20 là model bán chạy, nổi bật trên thế giới. Sản phẩm có lực phun xịt lớn, công suất 1.400W, đi kèm là 5 đầu phun cho dạng tia nước ra linh hoạt, đáp ứng mọi yêu cầu xịt rửa cho gia đình như rửa xe, vệ sinh sân vườn, làm sạch đồ đạc và tưới cây,...

Bộ sản phẩm bao gồm: Thân máy; Dây áp lực 5m; Súng phun; Ống nối dài; Bình phun xà phòng; Đầu xịt đa chức năng, Van lọc nước, Đầu nối cấp nước

Máy rửa xe chất lượng được sản xuất tại Đức

K2 Full Control Car là máy rửa xe Karcher là thương hiệu cung cấp các thiết bị xịt rửa hàng đầu trên thế giới, có nhiều nhà máy đặt tại Châu Á, Châu Âu. K2 Full Control Car & PS20 được sản xuất tại nhà máy chính hãng Đức, thêm một điểm cộng để người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng.

Các chi tiết cấu thành nên máy đều được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, đạt chuẩn theo quy định của Châu Âu. Tạo nên độ bền tổng thể cho sản phẩm, xứng đáng với mức giá.

Máy không có trọng lượng quá nặng nhưng hãng vẫn đính kèm hai bánh xe, một tay kéo vali, hạn chế sức lực cho bạn khi di chuyển bảo vệ máy. Vỏ máy bằng nhựa, cứng cáp, chống bụi, chống nước hiệu quả cao.

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car PS20 EU

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Bộ sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car

Ngoài một máy xịt rửa xe, sản phẩm còn được đi kèm với nhiều phụ kiện, giúp bạn thực hiện được nhiều công việc xịt rửa, phụ kiện chính hãng nên có độ bền và khả năng làm việc vượt trội.

Một thân máy chính: Thân máy rửa xe gia đình Karcher K2 Full Control EU được từ nhựa cao cấp, khu vực động cơ của máy được thiết kế kép kín, ngăn cho nước ảnh hưởng đến động cơ. Trên thân máy có các khe tản nhiệt, làm mát động cơ liên tục khi vận hành.

K2 Full Control Car còn được hỗ trợ hai bánh xe di chuyển, một tay kéo, việc bạn đưa máy đến mọi khu vực xịt rửa vô cùng dễ dàng.

Dây phun áp lực dài 4m: Với nhu cầu sử dụng trong gia đình mức dây 4m đủ để đáp ứng, dây có đường kính nhỏ, quấn lại khá gọn, chịu được nhiệt độ nước cấp lên đến 40 độ C, có khả năng tải lưu lượng nước cho máy khá tốt.

5 đầu phun: K 2 Full Control Car PS20 EU nổi bật khi đi kèm với 5 đầu phun:

  • Đầu phun thẳng: Loại đầu phun có tia nước dạng thẳng, áp lực mạnh mẽ nhất, phù hợp xịt rửa bánh xe, vết bẩn cứng đầu hay các bề mặt cứng.
  • Đầu phun Vario Power có các chế độ phun: SOFT, MEDIUM, HARD và MIX (chế độ phun chất tẩy rửa). Đầu phun này vừa có thể điều chỉnh được tia nước, vừa điều chỉnh được áp lực vô cùng tiện lợi, phù hợp để xịt rửa xe, vệ sinh đồ nội thất. Ở Karcher cũng có các sản phẩm được sở hữu đầu phun này như: máy rửa xe K2 Full ControlK4 Full ControlKarcher K5 EU.

Đầu phun điều chỉnh Vario Power

Đầu phun điều chỉnh Vario Power

  • Đầu phun hóa chất: Bạn kết nối trực tiếp với dung dịch xịt rửa hoặc bình xà phòng để phun trực tiếp hóa chất lên bề mặt thay vì dùng rẻ lau như phương pháp truyền thống.
  • Đầu phun bàn chà: Đầu phun nước có kết hợp với bàn chải, bạn sử dụng để vệ sinh sân, tường nhà, đồ ngoại thất, yên xe hay vị trí để chân trên yên xe tiện lợi.
  • Đầu phun bàn chà có tay cầm: Ngoài đầu phun bàn chà trên đầu phun còn có một đầu chụp, một tay cầm dài tiện lợi cho bạn sử dụng.
  • Cút và khớp kết nối nguồn nước: phụ kiện để bạn dùng để lắp đặt dây cấp nước cho máy.

Đầu phun bàn chà có tay cầm của K2 Full Control EU

Đầu phun bàn chà có tay cầm của máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car

 

Ứng dụng và khả năng làm việc của Karcher K2 Full Control Car & PS20

Về khả năng làm việc của Karcher K2 Full Control Car & PS20, máy làm việc với công suất 1.400W, áp lực 110 bar, máy sử dụng mô tơ chổi than nên có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên máy chỉ có khả năng tự ngắt nước khi nhả còn súng, không có khả năng hút nước từ xô chậu, bạn cần kết nối với nguồn nước trực tiếp cho máy khi làm việc.

Karcher K2 full Control EU có khả năng làm sạch 20 m2/giờ, nếu bạn chỉ sử dụng cho các công việc xịt rửa trong gia đình, thời gian vận hành liên tục của máy chắc chắn sẽ đủ để đáp ứng. Thực tế, máy có thể vận hành liên tục từ 15 - 20 phút.

Xét riêng về dòng máy rửa xe gia đình Karcher, Karcher K2 Full Control PS20 với lưu lượng nước 360 lít/giờ là mức mạnh, kết hợp với đầu phun có thể điều chỉnh, đây chắc chắn là lựa chọn người dùng khó bỏ qua.

Về ứng dụng, Karcher K2 full control EU phù hợp với nhiều công việc xịt rửa như: rửa xe đạp, xe máy; làm sạch máy làm vườn và dụng cụ; rửa sân vườn/ sân thượng/ đồ ngoại thất; làm sạch hàng rào và các lối đi sân vườn nhỏ hoặc đá cờ; xe ô tô gia đình.

Máy bơm nước xịt rửa Karcher K2 Full Control Car PS2

Máy bơm nước xịt rửa Karcher K2 Full Control Car & PS20

Máy đo chuyên dụng là đại lý cấp 1 thương hiệu máy rửa xe gia đình Karcher, quý khách hãng truy cập maydochuyendung.com hoặc gọi đến số hotline 0904 810 817 để được sở hữu sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car PS20 nhập khẩu từ Đức với giá tốt nhất thị trường. Ngoài các dòng máy rửa xe gia đình, Maydochuyendung cũng phân phối sản phẩm máy rửa xe cao áp với mức giá ưu đãi nhất.

Website: https://maydochuyendung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com

Zalo: 0979244335 - 0986568014

Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maykhoanbua #maykhoanbetong #maykhoanbosch

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp