Click to enlarge

Máy rửa xe cao áp Bosch Universal Aquatak AQT 130 chính hãng

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
174 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Bosch
Model Number:
AQT 130

Mô tả chi tiết

Bosch Universal Aquatak 130 là mã máy rửa xe gia đình nằm trong phân khúc giá cao cấp. Ở phân khúc giá cao cấp "kén người dùng" liệu sản phẩm này có xứng đáng với giá thành cao như vậy?

Bosch Universal Aquatak 130

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng

Máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, vận hành êm ái. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để trên xe ô tô, xe tải để sẵn sàng sử dụng khi cần thiết hoặc bảo quản trong nhà dễ dàng.

Máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130 làm việc với công suất động cơ lớn

Aquatak 130 là dòng máy rửa xe cao áp dành cho gia đình, sở hữu công suất vô cùng lớn 1.700W, áp lực phun xịt đến 130 bar, mức áp lớn thường được sử dụng ở dòng máy rửa xe mini, giúp bạn làm việc với máy tăng cường hiệu quả hơn, khả năng làm sạch, đánh bay vết bẩn từ đó sẽ mạnh mẽ hơn.

Chính vì áp lực lớn nên hãng Bosch đã trang bị cho Aquatak 130 khả năng điều chỉnh lưu lượng nước, tia nước trên chính vòi phun. Mỗi vòi phun đều có thể điều chỉnh tia nước, chụm hay xòe, đáp ứng nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Từ động cơ mạnh mẽ đến khả năng làm việc, điều chỉnh áp lực, tia nước giúp cho máy có thể phù hợp với mọi công việc xịt rửa trong gia đình bạn như rửa xe máy, rửa ô tô con, xịt rửa sân vườn, bờ tường bám bụi bẩn. Chính bởi vậy mà dòng máy rửa xe có công suất lớn này có khả năng chịu tải cao, đặc biệt là phù hợp cho những người có nhu cầu sử dụng nhiều, cần xử lý những vị trí có độ bẩn lớn như vệ sinh, chùi rửa chuồng trại, tiệm rửa xe chuyên nghiệp.

Trọn bộ máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130

Trọn bộ máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130

Bosch Universal Aquatak 130 tiết kiệm nước, tự hút nước mạnh mẽ

Hướng đến tiện ích cho người dùng, máy rửa xe gia đình Bosch còn có thể tự hút nước, tự ngắt khi ngả cò súng, tiết kiệm thao tác khi vận hành máy. Tuy động cơ của máy dùng chổi than nhưng độ ồn khi máy vận hàng rất nhỏ, không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian và những người xung quanh khi máy vận hành. Như vậy, nguồn nước cấp sử dụng cho máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130 sẽ đa dạng hơn, từ hút nước xô chậu đến hút nước trực tiếp trên vòi. Bên cạnh đó máy còn tự động ngắt nước khi nhả cò súng, tiện lợi cho các thao tác xịt rửa.

Vị trí kết nối dây phun áp lực

Vị trí kết nối dây phun áp lực

Động cơ của Aquatak 130 hoạt động với công suất lên đến 1700W, điều này khiến nước được nén lại thành dòng chảy siêu nhỏ và mạnh, cho phép bạn xịt và rửa sạch cả những góc ngách sâu và khó khăn nhất, mà vẫn tiết kiệm điện và nước hiệu quả. 

Đặc biệt Aquatak 130 có hệ thống bơm tự ngắt khi không sử dụng và đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước giúp cho động cơ được lâu bền, kéo dài thời gian sử dụng.

Thiết kế nổi bật của máy rửa xe gia đình Bosch AQT 130

Máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130 thiết kế giống như một chiếc vali kéo, nặng khoảng 7,8kg, vỏ máy bằng nhựa cứng, chịu lực tốt. Các chi tiết trên máy được gia công chắc chắn, không có một chi tiết thừa nào.

Máy được trang bị vòi phun hóa chất với ống hút mềm dài 5m, có thể kéo dài thuận tiện các công việc phun rửa cần tới hóa chất. Như vậy, bạn chỉ cần đứng một chỗ mà đã có thể cọ rữa, phun xịt nước được trong một phạm vi rất rộng. Hộp đựng phụ kiện được bố trí ngay sau lưng máy và trang bị tay cầm chắc chắn.

Súng phun tích hợp nhiều kiểu phun

Súng phun tích hợp nhiều kiểu phun

Bosch AQT 130 được trang bị đủ phụ kiện

Ngoài một thân máy chính, khi mua Bosch AQT 130 người dùng còn nhận được các phụ kiện như dây phun áp lực dài 5m, súng xịt, đầu lọc nước, đầu phun 3 trong 1.

Khi mua máy rửa xe Bosch chính hãng từ đại lý chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng tìm mua phụ kiện máy rửa xe chính hãng và hỗ trợ sửa chữa khi bạn cần.

Kết luận: Bạn có thể sử dụng máy trong gia đình hay mở một tiệm rửa xe nhỏ đều phù hợp. Khả năng vận hành liên tục của máy dài hơn, thời gian nghỉ ngắn hơn. Nhiều người dùng đã làm việc với máy có đánh giá về độ bền của máy tương đối tốt.

Các bước lắp đặt máy rửa xe Bosch Universal Aquatak 130 tại nhà

Khi bạn mua về các phụ kiện của máy sẽ được hãng tháo rời, tiện lợi cho quá trình vận chuyển, tránh các trường hợp rơi vỡ, méo móp phụ kiện. Vì vậy, người dùng sẽ cần lắp máy rửa xe trong lần đầu tiên sử dụng theo các bước sau:

Bước 1: Lắp báng súng vào thân phun. Bosch Universal Aquatak 130 chỉ đi kèm một thân phun, một đầu phun nên việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn. Bạn tiến hành lắp đúng khớp nối, khi nghe tiếng tách là được.

Lắp đặt súng phun

Bước 2: Lắp thân phun vào đầu phun. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal Aquatak 130 đi kèm hai đầu phun: đầu phun 3 trong 1, đầu phun hóa chất. 

Bạn lắp đầu phun 3 trong 1 để sử dụng trong quá trình xịt nước sạch, bạn có thể quan sát hình ảnh phía dưới để hiểu dõ hơn.

Lắp đặt súng phun

Lắp đặt súng phun

Lắp bình phun hóa chất khi bạn có nhu cầu xịt rửa các loại hóa chất lên bề mặt xe máy hay sân vườn.

Bình phun hóa chất giúp bạn rửa xe sạch hơn

Bình phun hóa chất giúp bạn rửa xe sạch hơn

Bước 3: Lắp dây phun áp lực

Một đầu dây phun áp lực của Aquatak 130 bạn sẽ lắp nên báng súng bằng cách nhấn giữ chốt khóa gài, sau đó lắp dây phun vào đúng vị trí, thả tay để hoàn thành thao tác.

Kết nối dây áp lực vào súng phun

Kết nối dây áp lực vào súng phun

Đầu còn lại bạn lắp vào vị trí nước ra trên thân máy, tương tự bạn sẽ nhấn sẽ khóa gài để mở chốt, tiến hành lắp đúng vị tí.

Kết nối nguồn dây áp lực

Kết nối nguồn dây áp lực

Bước 4: Lắp dụng cụ kết nối nguồn nước. Ở máy rửa xe Bosch chỉ được đi kèm với cút nối nguồn nước, chưa đi kèm dây kết nối nguồn nước giữa máy với xô chậu hoặc vòi nước trực tiếp, bạn cần trang bị thêm. 

Luôn nhớ lắp đầu lọc nước

Luôn nhớ lắp đầu lọc nước để bảo vệ cho máy

Chỉ với 4 bước đơn giản bạn đã có thể tự lắp máy và sử dụng ngay tại nhà, rất đơn giản và không cần dùng đến phụ kiện hỗ trợ. Chiếc máy rửa xe khi lắp đặt xong sẽ như hình ảnh bên dưới!

Website: https://maydochuyendung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com

Zalo: 0979244335 - 0986568014

Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maykhoanbua #maykhoanbetong #maykhoanbosch

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp