Click to enlarge

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ đa năng

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
116 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

THB Việt Nam

Khác

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Karcher
Model Number:
K2 Basic OJ

Mô tả chi tiết

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ ngoài một thân máy chính còn được đi kèm các phụ kiện như: tay cầm xách máy có thể tháo rời, một thân phun với đầu phun áp lực, báng súng, dây phun áp lực, dụng cụ kết nối nguồn nước, khớp nối ống nước.

Máy không được đi kèm bình xà phòng, thay vào đó là một ống nối nhỏ thiết kế ngay trên thân máy để bạn có thể kết nối trực tiếp với hóa chất phun xịt.

Nếu bạn mua K2 Basic OJ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí mua phụ kiện vì không phải loại máy nào cũng được đi kèm khớp nối hay dây kết nối nguồn nước. Việc lắp máy lần đầu sử dụng cũng rất dễ dàng, mỗi sản phẩm đều có đi kèm hướng dẫn từ nhà sản xuất, bạn chỉ cần làm theo các bước tuần tự là được.

Máy phun rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Ứng dụng của máy rửa xe Karcher K2 Basic OJ

Karcher K2 Basic OJ là loại máy rửa xe gia đình với khả năng làm sạch xe máy, ô tô, sân vườn, vệ sinh đồ dùng bị bám bụi. Gần như mọi nhiệm vụ làm sạch trong gia đình bạn máy đều có thể hoàn thành tốt.

Có nhiều người dùng khi dùng máy rửa xe để xịt rửa đồ nội thất lo lắng áp suất phun xịt mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt. Với K2 Basic OJ nỗi lo đó sẽ không còn khi đầu phun xịt có thể điều chỉnh tia nước mạnh nhẹ, phù hợp với từng nhu cầu. Basic OJ thuộc dòng máy rửa xe Kacher K2 xứng đáng là máy rửa xe gia đình bởi máy hoạt động với công suất 1400W, mức phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng không quá cao, không quá liên tục như trong gia đình.

Trung bình mỗi lần hoạt động máy có thể làm việc liên tục từ 15 - 20 phút sau đó bạn cần cho động cơ thời gian nghỉ, vừa làm mát, vừa đảm bảo độ bền. Trong một số trường hợp khi vận hành ở cường độ cao và phun xịt liên tục trong thời gian máy sẽ tự động ngắt, lúc này bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần chờ đợi từ 5 - 10 phút máy sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Máy không tự hút nước.

Karcher K2 Basic OJ với thiết kế màu vàng nổi bật

Đặc điểm nổi bật của Karcher K2 Basic OJ

Với lưu lượng nước 360 lít/giờ, một mức trung bình, tiết kiệm nước hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng, Karcher tự hào với K2 Basic khi máy có thể tiết kiệm nước mỗi lần xịt rửa đến 80% so với các dòng máy rửa xe khác. Đặc biệt các đầu phun sẽ giúp bạn phun xịt trực tiếp lên xe, không cần chạm tay vào, giữ vệ sinh và tiện lợi hơn.

Vì thuộc dòng máy rửa xe gia đình nên K2 Basic sở hữu trọng lượng chỉ 4kg, việc bạn di chuyển máy giữa các vị trí để sử dụng hay bảo quản máy cũng dễ dàng hơn. Dây phun áp lực dài 3m, đủ độ dài để bạn không phải di chuyển máy quá nhiều giữa các vị trí làm việc.

Về mô tơ K2 Basic sử dụng mô tơ chổi than truyền thống, lượng than lớn, hạn chế mài mòn hay hỏng hóc trong quá trình sử dụng và giúp giá thành sản phẩm rẻ hơn so với loại máy sử dụng mô tơ từ. Máy có tính năng tự ngắt khi nhả cò súng sản phẩm này đều có. 

Trung bình chỉ với 30 - 40 lít bạn sẽ sửa sạch được một chiếc xe máy.

Máy rửa xe cao áp Karcher với tính năng nhả còn súng sẽ tiện lợi khi bạn cần dừng giữa chừng, không phải tắt công tắc on/off hay rút phích cắm nguồn điện, vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp bạn chủ động và tiết kiệm nước hơn. Tuy nhiên khi dùng bạn không nên nhấn và thả cò súng quá nhiều lần.

Các phụ kiện đi kèm của máy Karcher K2 Basic OJ

Bạn có thể mua sản phẩm Karcher K2 Basic OJ với giá ưu đãi nhất tại Maydochuyendung. Để được tư vấn về giá máy rửa xe áp lực cao hay các thương hiệu máy rửa xe khác, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0904.810.817 (khu vực miền Bắc) và  0979.244.335 (khu vực miền Nam). 

Website: https://maydochuyendung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

CHI NHÁNH HÀ NỘI

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: sales@thbvn.com - info@thbvn.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Email: luan@thbvn.com - sales@thbvn.com

Zalo: 0979244335 - 0986568014

Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maykhoanbua #maykhoanbetong #maykhoanbosch

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp