Click to enlarge

Máy photocopy Toshiba e-Studio 182

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
41 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn

Nhà phân phối, bán sỉ

19 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Giới thiệu đôi nét dòng máy photocopy  e-Studio 182

Máy photocopy Toshiba e-Studio 182 là một trong những dòng máy có tính năng rất thân thiện với người dùng, hệ thống Black & White cực kì hiệu quả, đáng tin cậy cho bất kỳ môi trường văn phòng làm việc nào.

Mạnh mẽ với chức năng in, sao chụp, quét và fax nâng cao hỗ trợ tối đa doanh nghiệp công ty của bạn, đem đến sự hài lòng tốt nhất trong việc trải nghiệm sử dụng máy.

Cấu hình linh hoạt với nhiều tùy chọn để đáp ứng nhu cầu kinh doanh tổng thế của công ty. E-Studio 182 mang đến trải nghiệm người dùng trực quan hơn bao giờ hết nhờ vào một bảng điều khiển được thiết kế rõ ràng. Không những thế, khả năng hỗ trợ tái chế mực bên trong giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Ưu điểm vượt trội của máy photocopy Toshiba E182

Nhiều chức năng đa dụng

Tính linh hoạt được ưu tiên hàng đầu, đặc biệt là cho các doanh nghiệp hoặc công ty nhỏ hơn. Máy photocopy Toshiba e-Studio 182 cung cấp một loạt tính năng ấn tượng bao gồm cả kích thước in ấn tiêu chuẩn 11″x 17″, sao chép, và Scan cũng như tùy chọn in, quét và fax qua mạng. Nhờ vào khả năng linh hoạt, máy photocopy toshiba E182 có khả năng thực hiện các nhu cầu in ấn thường xuyên với số lượng lớn trong một không gian văn phòng nhỏ mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào, hoặc in với số lượng ít một cách nhất quán với thời gian nhanh nhất. Sau khi tất cả, điểm nhấn quan trọng của máy E182 tính linh hoạt và chức năng.

Làm cho việc kinh doanh đạt hiệu quả

Máy photocopy, máy quét, máy fax cũ thường tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc do những trục trặc hay gặp phải. Với máy … chúng ta có thêm thời gian và nỗ lực cần thiết để sử dụng các máy mình một cách hiệu quả để bù đắp cho công nghệ cũ có khả năng gây tốn kém, phát sinh chi phí không cần thiết. Chia sẻ thông tin và công nghệ cho một số người dùng cũng như khách hàng trở nên hiệu quả hơn khi việc kết nối gần như tức thời.

Công nghệ toàn cầu cho các doanh nghiệp địa phương

Toshiba e-Studio 182 mang đến giải pháp tất cả-trong-một bao gồm in ấn, sao chụp, quét và fax cho các công ty, doanh nghiệp mà trước đây các chức năng đa dụng và kết nối mạng gần như là ngoài tầm với.

Tags: máy photocopy toshiba e-studio 182/ E182, may photocopy, toshiba E182/ E-stdudio 182, máy photocopy toshiba,máy photocopy E182

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn
Mã số thuế: 0304744000
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-12-2006
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp