Click to enlarge

Máy photocopy màu Toshiba e-Studio 2500C

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
17 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn

Nhà phân phối, bán sỉ

19 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy photocopy màu Toshiba E2500C

Dòng máy photocopy màu Toshiba e-Studio 2500C cực kỳ hiệu quả. Tốc độ đầu ra một bản màu hoàn chỉnh là 25 cpm/ppm, đối với tốc độ đầu ra bản trắng đen là 35 cpm/ppm. Đó là khoảng tốc độ mà các công ty văn phòng cần đến, góp phần nâng cao năng suất văn phòng trong các tình huống làm việc hàng ngày. Máy gia tốc phần cứng được phát triển bởi công nghệ tiên tiến của Toshiba đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất xử lý hình ảnh. Không những thế, máy photocopy màu e-Studio 2500C làm giảm tấn suất truy cập ổ cứng và kích thước các tập tin tạm thời, vì vậy chức năng “Scan to” và “Box to Print” dã được xử lý nhanh hơn nhiều.

Tính năng đặc trưng của máy photocopy màu Toshiba e-Studido 2500C

Cho đầu ra chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Sao chép hoặc in màu hoặc đen trắng, bất kể lựa chọn đầu ra nào của bạn, dòng máy photocopy màu e-Studio 2500C cung cấp chức năng tái tạo hình ảnh chất lượng cao cần thiết nhất cho văn phòng ngày nay. Văn bản cực kỳ sắc nét và đường nết rõ ràng cũng như khả năng trộn màu sắc tối ưu làm cho các tập tài liệu của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khả năng xử lý các phần nhăn của bản gốc cũng vẫn được sao chép một cách rõ ràng với khả năng nén hình ảnh với chất lượng cực cao. Thậm chí nếu bạn đòi hỏi nhiều hơn trong môi trường đồ họa, Toshiba cung cấp một tùy chọn EFI Fiery Controller.

Khả năng điều chỉnh màu sắc một cách dễ dàng

Sử dụng màu sắc một cách bình thường. Tối ưu trong việc điều chỉnh cân bằng màu sắc cực dễ dàng với Toshiba. Công nghệ CMM (Colour Management Module), và tất cả các đầu ra được tối ưu hóa dựa trên các thiết lập của bạn thông qua chức năng Colour Profile Tool. Thêm vào đó, Các Driver của máy in cho phép bạn điều chỉnh màu sắc cho mỗi tập tin cá nhân. Sự kết hợp của các công cụ cho phép máy photocopy e-Studio 2500C tạo ra chất lượng màu xác mà bạn cần. Đặc biệt, mực có chất lượng tốt được sản xuất theo công nghệ riêng của Toshiba cho ra những hình ảnh có đô phân giải cao và sắc nét, sao chép rõ ràng các phần nhăn của tài liệu.

Xử lý phần mở rộng giấy

Bạn muốn làm nhiều hơn? máy photocopy Toshiba e-Studio 2500C mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn cho đầu ra chất lượng cao trên nhiều loại giấy in, bao gồm: (up to 256g/m2) và “A3 wide” (305mm x 457mm).

Hệ thống thân thiệt

Bảng điều khiển màu LCD cung cấp cải thiện khả năng nhìn bao quát toàn bộ chức năng trên màn hình, dễ dàng sử dụng và cấu hình hệ thống. Các hệ thống tab từng chức năng được trình bày một cách hợp lý, dễ dàng thực hiện nhiều chức năng chỉ qua một vài thao tác đơn giản. Toshiba đi đầu trong việc đưa ra giải pháp phần mềm phục vụ việc quản lý hiệu quả hơn.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH Thiết Bị Văn Phòng Gia Văn
Mã số thuế: 0304744000
Ngày bắt đầu hoạt động: 21-12-2006
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp