Click to enlarge

Đá ốp lát MARBLE DARK EMPERADOR

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
66 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 100 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG

Nhà sản xuất, chế tạo

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 25 - Đường D20 - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP.HCM.

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
CỬU LONG
Model Number:

Mô tả chi tiết

1. Đá Marble Dark Emperador

Trong các dòng đá marble – đá cẩm thạch tự nhiên dòng Đá Marble Dark Emperador là sản phẩm nổi bật. Đây là loại đá tự nhiên được hình thành từ các loại đá vôi biến thể. Chúng được hình thành nhờ vào sự kiến tạo lớp vỏ trái đất hàng ngàn năm để tạo nên. Vì vậy, đá có nhiều tính năng vượt trội, vừa đẹp lại vừa bền chắc.

Có thể loại Đá Marble Dark Emperador không có được độ cứng cao như đá hoa cương nhưng nó vẫn rất được ưa chuộng. Dòng đá này được khai thác từ tự nhiên, ở các vùng đất Tây Ban Nha nên mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và rất ấn tượng.

Đá Marble Dark Emperador có tên là Spanish Brown, Spanish Brown Marble. Chúng có màu nâu đặc trưng và các vân giống như tia chớp cẩm thạch.

2. Đặc điểm của Đá Marble Dark Emperador.

Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và ấn tượng mà Đá Marble Dark Emperador mang lại đã giúp dòng đá này ngày càng được ưa chuộng. Người ta sử dụng và thi công Đá Marble Dark Emperador cho rất nhiều công trình khác nhau như bàn bếp, bàn ăn, ốp tường, mặt tiền, cầu thang…

Nói về kích thước của Đá Marble Dark Emperador cũng rất đa dạng. Đá được sản xuất với các kích thước như:

  • Chiều rộng: 30 – 90 cm
  • Chiều dài: < 300 cm
  • Độ dày: 18 – 20 mm

Ngoài ra, còn có khác khổ đá khác nhau dựa theo nhu cầu, mục đích thi công để chọn các kích cỡ đá khác nhau.

Về mức giá của đá marble nâu Tây Ban Nha có mức nhỉnh hơn các loại đá cẩm thạch nhân tạo khá nhiều.

3. Đặc tính nổi bật Đá Marble Dark Emperador.

Là một trong những loại đá cẩm thạch tự nhiên nên Đá Marble Dark Emperador cũng có nhiều đặc tính nổi bật. Chính vì những đặc tính này mà rất nhiều công trình đã sử dụng dụng và thi công Đá Marble Dark Emperador.

Đặc tính đầu tiên phải kể đến của đá nâu chính là độ rắn chắc của nó. Do được hình thành từ lớp vỏ trái đất trong nhiều thế kỷ nên độ cứng, rắn của đá rất tốt.

Loại đá cẩm thạch này cũng có khả năng chịu nhiệt tốt. Chúng có thể chịu được sự tác động từ môi trường, các yếu tố khác nhau mà vẫn giữ được sự cứng rắn, bền chắc của mình.

Không chỉ vậy, Đá Marble Dark Emperador còn có bề mặt bóng nên chống trầy, chống xước hiệu quả. Các lực tác động nhẹ sẽ không làm bề mặt đá bị trầy xước như các loại đá nhân tạo khác.

Do có độ rỗng nhỏ hơn 0,4% nên Đá Marble Dark Emperador sẽ không bị thấm nước hay các chất như café, trà, dầu mỡ.

Đặc biệt, việc vệ sinh và bảo quản những công trình bằng đá nâu rất đơn giản và dễ dàng.

4. Đá Marble Dark Emperador và ý nghĩa phong thủy.

Theo phong thủy màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến cuộc sống, vận mệnh của gia chủ và các thành viên trong gia đình rất nhiều. Vì vậy, mọi người thường rất chú trọng đến việc chọn màu đá thích hợp để thi công cho công trình.

Đá Marble Dark Emperador là một loại đá rất đẹp, sang trọng và tinh tế. Chúng có nhiều đặc tính nổi bật nên rất được ưa chuộng. Nhưng với màu nâu của dòng đá này sẽ phù hợp với ai?

Đá Marble Dark Emperador có màu nâu đặc trưng và đây là màu của mệnh Thổ. Thổ là đất, là cội nguồn của sự sống và biểu hiện cho bình an, giản dị. Thổ có tác dụng rất tốt và quan trọng đối với ngôi nhà của chúng ta. Vì vậy, sử dụng màu nâu của đá nâu sẽ kích thích các nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Những gia chủ thuộc mệnh Thổ, mệnh Hỏa sẽ là người rất phù hợp với dòng đá này. Thi công Đá Marble Dark Emperador cho các vị trí trong ngôi nhà sẽ là yếu tố giúp mở đường cho công danh, sự nghiệp của gia chủ.

Ngoài ra, Đá Marble Dark Emperador còn có các tia chớp cẩm thạch nên nó cũng có thể sử dụng được cho người bệnh Kim. Tuy nhiên, phải sử dụng đá một cách hợp lý, kết hợp với các màu sắc khác để mang lại sự may mắn và bình an.

5. Hạng mục thi công Đá Marble Dark Emperador.

Vẻ đẹp của Đá Marble Dark Emperador tạo nên sự mê hoặc lớn đối với nhiều người. Họ sẵn sàng chi những khoản tiền không hề nhỏ để kiến tạo công trình của mình bằng Đá Marble Dark Emperador.

Loại đá cẩm thạch tự nhiên này có thể sử dụng cho hầu hết mọi công trình khác nhau, từ nội thất cho đến ngoại thất. Tất cả đều mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng đến không ngờ.

Những chiếc bàn bếp bằng Đá Marble Dark Emperador mang lại sự sang trọng, ấm cúng và gần gũi cho không gian. Loại đá này chống thấm, chống trầy và chịu nhiệt tốt lại càng thích hợp cho khu vực bàn bếp nhiều hơn.

Người ta cũng thường sử dụng và thi công Đá Marble Dark Emperador cho bàn ăn. Những chiếc bàn ăn đá nâu mang lại sự ấm áp, thư giãn hơn nhiều. Điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình có được những bữa ăn ngon miệng.

Sử dụng Đá Marble Dark Emperador để lát sàn thì sao? Điều này sẽ rất tuyệt vời. Những khối đá sẽ giúp không gian của bạn trở nên hiện đại, sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều. Đó cũng là điểm nhấn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.

Hoặc sử dụng Đá Marble Dark Emperador để thi công nhà tắm, giúp không gian ấm áp hơn. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng cho nhiều công trình khác nhau để mang lại vẻ đẹp cho không gian.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-03-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 25 - Đường D20 - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP.HCM.

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn