Click to enlarge

Đá ốp lát Granite tự nhiên Đỏ Ruby Brazil

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
171 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 100 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG

Nhà sản xuất, chế tạo

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 25 - Đường D20 - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP.HCM.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Brazil
Model Number:

Mô tả chi tiết

1. Đá đỏ Ruby Brazil là gì?

Đá đỏ Ruby Brazil là loại đá hoa cương granite tự nhiên với màu đỏ nổi bật và đặc trưng khó nhầm lẫn với các loại đá khác. Đá được hình thành do sự dồn nén nham thạch ở dưới lớp vỏ của trái đất. Cần rất nhiều thời gian để hình thành nên đá đỏ Ruby Brazil nên chúng có độ bền, chắc cực kỳ tốt.

Nó được khai thác tại các mỏ đá tại Brazil và là một trong những loại đá granite nổi tiếng của đất nước này.

Đá đỏ Ruby Brazil mang đặc trưng về màu sắc với màu đỏ, kèm theo đó là những hạt tinh thể đẹp mắt khiến đá càng trở nên ấn tượng và độc đáo hơn.

Cũng nhờ vào những đặc tính nổi bật nên rất nhiều hạng mục công trình thi công đá đỏ Ruby Brazil này. Có thể kể đến các công trình như: mặt tiền, cầu thang, nhà bệ sinh, bàn bếp…

2. Đặc điểm của đá đỏ Ruby Brazil.

Nhắc đến đá đỏ Ruby Brazil có lẽ rất nhiều người đều biết về loại đá đặc biệt và đẹp này. Dòng đá này có những đặc điểm nổi bật như:

Đá sau khi được thai khác thường sẽ có kích thước là 60x200cm hoặc có thể là 60x300cm. Mỗi viên đá sẽ có độ dày khoảng 2cm.

Màu sắc đặc trưng và nổi bật không thể nhầm lẫn của đá chính là màu đỏ ruby tự nhiên rất ấn tượng. Đây là màu sắc tự nhiên nên khi nhìn sẽ dễ dàng phân biệt với màu đỏ nhuộm.

Chất liệu: Đá đỏ Ruby Brazil là đá tự nhiên dòng granite (đá hoa cương) được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên và khu vực khai thác chính là Brazil.

3. Đá đỏ Ruby Brazil và những đặc tính nổi bật.

Dòng đá đỏ Ruby Brazil được rất nhiều đất nước ưa chuộng và trở thành sản phẩm nổi tiếng không chỉ vì vẻ đẹp mà còn nhờ vào các đặc tính nổi bật của chúng.

Đây là dòng đá granite tự nhiên có khả năng chống thấm, chống ẩm và chịu nước rất tốt, đặc tính này chính là nhờ vào quá trình hình thành đá trong nhiều năm tạo nên.

Đá đỏ Ruby Brazil có đặc tính chống cháy, cách âm tốt nên được sử dụng cho nhiều công trình thi công đá hoa cương và hạng mục khác nhau.

Không chỉ vậy, đá còn có độ bóng cao làm tăng khả năng chống trầy, chịu được sự tác động từ ngoại lực và khả năng chống mốc cao.

Một đặc tính không thể bỏ qua của đá đỏ Ruby Brazil chính là cách nhiệt tốt. Nếu thi công đá đỏ Ruby Brazil cho công trình vào mùa hè sẽ không bị nóng bức, còn mùa đông sẽ không bị thoát nhiệt ra ngoài rất tiện lợi.

Việc vệ sinh đá cũng đơn giản nên đá luôn có được độ sáng bóng làm đẹp cho công trình.

4. Ý nghĩa phong thủy của đá đỏ Ruby Brazil.

Trong xây dựng mọi người rất chú trọng đến vấn đề phong thủy và việc chọn đá để thi công cũng vậy. Người ta thường chọn màu sắc của đá hợp với màu phong thủy, theo bản mệnh của mình để mang lại tài lộc và sự may mắn.

Vậy, những ai nên lựa chọn và sử dụng đá đỏ Ruby Brazil cho công trình của mình? Đá đỏ Ruby Brazil có màu đỏ cực kỳ đẹp và nổi bật, đây là màu sắc sẽ phù hợp với những người mệnh Hỏa. Sự kết hợp của đá và bản mệnh sẽ tạo nên một bản giao hưởng cực kỳ thú vị và mang đến nhiều may mắn, thuận lợi và nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống.

Không chỉ có người bệnh Hỏa mà cả những người mệnh Thổ cũng thích hợp để thi công đá đỏ Ruby Brazil cho công trình của mình, vì đây là màu tương sinh. Khi sử dụng nên biết cách phân bổ sao cho hợp lý để không quá nhiều màu đỏ cũng sẽ không tốt.

5. Hạng mục thi công đá đỏ Ruby Brazil.

Ở trên chúng ta có nhắc về các đặc tính của đá đỏ Ruby Brazillà độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Cũng chính nhờ vào các đặc điểm này nên có rất nhiều công trình sử dụng và thi công đá đỏ Ruby Brazil.

Loại đá này có thể được dùng thi công cho cả nội và ngoại thấy của các công trình.

Chúng ta có thể sử dụng để làm cầu thang, mặt tiền, lát nền, nhà vệ sinh, kệ bếp… Hoặc sử dụng cho ngoại thấy như bồn hoa, đài phun nước, tiểu cảnh…

Sự xuất hiện của đá đỏ Ruby Brazil sẽ giúp cho công trình của bạn trở nên ấn tượng và không thể nhầm lẫn được.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-03-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 25 - Đường D20 - Phường Phước Long B - Quận 9 - TP.HCM.

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn