Click to enlarge

Đá Marble tự nhiên Rainforest Golden

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
67 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Nâu vàng
Xuất xứ:
Ấn Độ

Mô tả chi tiết

Đá Marble Rainforest Golden có nền màu nâu vàng với các vân màu nâu sẫm và đen, những điểm thể hiện hình dáng của rừng và cây cối trên đó bằng đá cẩm thạch kỳ lạ được khai thác ở Ấn Độ. Đá này đặc biệt tốt cho Ngoại thất – Ứng dụng tường và sàn nội thất, mặt bàn, khảm, đài phun nước, hồ bơi và nắp tường và các dự án thiết kế khác. Nó cũng được gọi là Đá cẩm thạch vàng Bidasar, Đá cẩm thạch vàng Bidaser, Đá cẩm thạch vàng Bidaser, Đá cẩm thạch vàng Rain Forest, Đá cẩm thạch nâu Bidasar, Đá cẩm thạch vàng Rain Forest, Đá cẩm thạch vàng nâu, Đá cẩm thạch vàng, tại thị trường đá Trung Quốc: 雨林 啡 (Yǔlín fēi),热带 雨林 啡 (Rèdài yǔlín fēi). Rainforest Gold Marble có thể được chế biến thành Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaces, Sandblazed,

Đá Marble (đá cẩm thạch) là một loại đá biến chất, là một loại đá đã được biến đổi về mặt vật lý và hóa học theo thời gian do sức nóng và áp lực mạnh mẽ. Đá Marble bắt đầu cuộc sống như đá vôi, đó là một loại đá mềm được làm chủ yếu từ đá vôi. Dưới sức nóng và áp lực gây ra bởi magma hoặc các mảng kiến tạo, đá vôi này bắt đầu kết tinh lại, thay đổi kết cấu của đá và làm cho các tinh thể canxit phát triển và đan xen. Đá cẩm thạch có thể được tìm thấy ở nhiều khu vực trên thế giới, từ Macedonia đến Vermont, nhưng các giống nổi tiếng nhất đến từ Ý và Hy Lạp, nơi nó thường có màu sắc tinh khiết nhất.

Đá Marble là mẫu đá được hình thành từ quá trình tự nhiên nên có đọ bền nhất định và tốt hơn so với một số loại đá khác. Một số đặc điểm nổi bật như: chống xướt, chống thấm, chịu nhiệt, chịu phong hóa, không phai màu, chống bài mòn…

Ưu điểm chính của đá Marble đó là vẻ đẹp thanh lịch của nó. Đá Marble có một sức hấp dẫn vĩnh cửu, không đi ra khỏi phong cách. Bất cứ nơi nào bạn quyết định đặt nó trong nhà của bạn, nó sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một giá trị tốt cho việc bán lại ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên, là một dòng đá hình thành từ đá vôi nên đá Marble vẫn còn độ xốp. Bạn nên bảo trì bề mặt đá Marble đúng cách để có thể sử dụng nó lâu dài hơn và bền hơn.

Ứng dụng của đá Marble

Thông thường đá Marble được sử dụng tại thị trường Việt Nam là các công trình hiện đại và sang trọng. Các hạng mục được úng dụng đá Marble như: ốp cầu thang, làm đảo bếp, bàn ăn, quầy bar, sàn nhà, ốp mặt tiền, ốp cột, ốp tường phong khách, ốp tường nhà tắm.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp