Click to enlarge

Đá hoa cương xanh bướm Brazil

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
41 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Xanh bướm
Xuất xứ:
Brazil

Mô tả chi tiết

Đá hoa cương xanh bướm Brazi

Đá hoa cương xanh bướm Brazil
Đá hoa cương xanh bướm Brazil

Đá xanh bướm Brazil thuộc dòng đá Granite, điều này có nghĩa là nó được hình dưới nhiệt độ và áp suất cao qua quá trình macma trong một thời gian dài.

Ở đất nước Brazil rất nổi tiếng về văn hóa mà cả thế giới biết đến, trong đó việc sản xuất đá hoa cương chất lượng cũng nổi tiếng không kém cạnh gì. Và đá hoa cương xanh bướm Brazil được xuất sứ từ đây, hiển nhiên chất lượng của nó rất tốt.

Đá Granite xanh bướm Brazil có màu đậm lá cây và xen kẽ với những bông trắng xám, đường tĩnh đen xuất hiện đều trên bề mặt và y như những cánh bướm vậy, tạo nên vẻ đẹp duy nhất và ấn tượng như một bức tranh và nếu đầu tư vào nó thì quý khách sẽ lời về mặt thẩm mỹ tạo ra.

Là sản phẩm thuộc dòng đá Granite tự nhiên nên đá có nhiều tính chất nổi bật để phù hợp với nhiều hạng mục công trình kể cả những công trình đòi hỏi yếu tố cao. Những tính chất như: độ cứng tốt, chống xước, chịu nhiệt độ khác nhiệt, chống bài mòn, chống thấm, chịu lực…chính vì vậy nhiều hạng mục nội thất và ngoại thất phù hợp với viên đá này. Ngoài ra công trình kết hợp với màu sắc của đá, chúng tạo nên một không gian trầm lắng và gần gũi với thiên nhiên.

Nét riêng biệt của đá hoa cương xanh bướm Brazil đó là màu xanh của nó và văn hoa trên bề mặt. Điểm nhấn sắc thái của mặt đá như những cánh bướm bay bổng đang hoạt động một cách lạ thường. Các công trình của nó tạo nên mang lại cảm giác tươi mới và sẽ tạo ra sự chú ý đến nhiều người. Đầu tư cho công trình của mình, quý khách sẽ không bao giời hối tiếc và thậm chí còn yêu thích nó mãi mãi.

Bàn đá hoa cương xanh bướm Brazil
Bàn đá hoa cương xanh bướm Brazil

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp