Click to enlarge

ĐÁ HOA CƯƠNG ĐEN CAMPUCHIA

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
61 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Đen
Xuất xứ:
Campuchia

Mô tả chi tiết

 

Đá hoa cương đen campuchia

Nguồn gốc

Đá Granite đen Campuchia là một loại đá granite đen được khai thác ở Campuchia. Loại đá này đặc biệt tốt cho Ngoại thất – Ứng dụng tường và sàn nội thất, tượng đài, mặt bàn, khảm, đài phun nước, nắp hồ bơi và tường, cầu thang, bệ cửa sổ, vv và các dự án thiết kế khác. Nó cũng được gọi là Nero Campuchia Granit, Granit Noir Campuchia, Campuchia Black Granit, tại thị trường đá Trung Quốc: 柬埔寨 黑 (Jiǎnpǔzhài hēi). Đá hoa cương đen Campuchia có thể được xử lý thành Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaces, Sandblazed, Tumbled, v.v.

Tính chất

Là đá hoa cương mang cho mình màu đen sang trọng ,gần giống như đá đen kim sa trung nhưng không có ánh kim sa và màu nhạt hơn được phổ biến sử dụng các nước trên thế giới do tính màu đen huyền bí cổ điển ,thị trường đá hoa cương Việt Nam nổi trội là ở Tphcm luôn là sản phẩm tiêu thụ nhiều.

Đá hoa cương đen campuchia
Đá hoa cương đen campuchia

Dĩ nhiên rồi cũng như dạng đá Granite khác thì đá hoa cương đen campuchia có tính bền ,cứng rắn, chịu lực ,chịu uốn rất tốt và phù hợp cho công trình thi công của đá granite. Đặc biệt với màu đen tuyền cộng với những bông trắng xám mờ khiến nó trở nên ấn tượng trong mắt người nhìn. Công trình sử dụng đá đen Campuchia luôn sang trọng và có điểm nhấn riêng biệt không trộn lẫn vào đâu được.

Ứng dụng

Tuy nhiên, nghe cái tên chúng ta đã hiểu rằng đá có xuất xứ từ đất nước campuchia và hình thành hoàn toàn từ thiên nhiên. Thực ra mà nói đá granite xuất hiện ở mọi công trình thi công , các ngóc ngách trong ngôi nhà bạn thì có thể xuất hiện mọi nơi , granite có thể thi công ở vị trí nào thì đá đen campuchia có thể đảm nhận hết vị trí đó ,vì màu đen hợp hơn tất cả, bạn có thể thấy ở nhà tắm ,bàn ăn , bàn bếp ,tủ bếp ,cầu thang , mặt tiền … rất nhiều vị chí phải không.

Đá hoa cương đen campuchia
Đá hoa cương đen campuchia

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp