Click to enlarge

Đá hoa cương đen Bazan

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
68 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Đen
Xuất xứ:
Việt Nam

Mô tả chi tiết

Đá hoa cương đen Bazan

Đá hoa cương đen Bazan
Đá hoa cương đen Bazan
Đây là hòn đá Granite được khai thác ở vùng đất Tây Nguyên của nước ta. Đúng với tên gọi của nó, đá có màu đen tuyền ,bóng và gần như tuyệt đối. Khác với một số đá Granite đen ,đá Bazan gần như không có những đốm nhỏ xuất hiện trên bề mặt, phải chăng có nhưng không nhìn rõ. Đối với một số viên đá đen Granite như: đá đen kim sa trung, đá đen campuchia, đá đen huế, đều nổi lên các đốm hay ánh kim sa dễ nhận thấy hơn, nhưng về đá hoa cương đen Bazan là một hình thái màu đen khác, đơn giản nếu bạn tưởng tượng như màu đen của than ,tuy nhiên nó không đậm bằng.
 
Cũng như những viên đá Granite tự nhiên khác, đá thừa hưởng sức bền bỉ của dòng vật liệu này. Những tính chất như: chịu nhiệt ,cứng cỏi, chống thấm, không bài mòn bỏi môi trường xung quanh, chống xước, …và những tính chất khác, quý khách có thể yên tâm sử dụng, bởi nó không bỏ sót những yếu tố nổi bật của dòng đá Granite mang lại.
 
Tuy nhiên, tối ưu hơn về khả năng kết hợp giữa tính chất và màu sắc, người ta thường sử dụng nó trong không gian nội thất là phần nhiều ,trong khi đó nó có thể ứng dụng ngoài trời. Một số hạng mục như: ốp lát cầu thang, bàn bếp, sàn nhà tắm, bàn ăn…là sở trường của đá hoa cương đen Bazan.

Phong thủy đá hoa cương đen Bazan

Cầu thang đá hoa cương đen Bazan
Cầu thang đá hoa cương đen Bazan
Điểm đáng chú ý của tấm đá là hình thái của nó. Với tông đen huyền bí có sẵn, dễ dàng kết hợp với nhiều loại phông cách. Màu đen của đá và màu trắng có thể tạo ra không gian kinh điển mà mãi mãi không bao giờ lỗi thời. Ngoài ra ,màu đen linh hoạt hơn để làm nổi bật những màu sắc xung quanh.
 
Phong thủy rất quan trọng trong văn hóa phương Đông và đặc biệt ở nước ta. Vơi tấm đá hoa cương đen Bazan điều này dễ dàng hơn bao giờ hết. Màu đen thuộc mệnh Thủy, rất hợp cho những gia chủ thuộc mệnh này, nó thể hiện cho sự sâu sắc và tinh tế. Ngoài ra phù hợp cho tất cả những ai thích sự sang trọng ,lịch lãm.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp