Click to enlarge

Đá Granite xanh tự nhiên Hawaii Green

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
30 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Xanh
Xuất xứ:
Châu Âu

Mô tả chi tiết

Đá Granite Hawaii Green là sản phẩm đá Granite màu xanh tự nhiên đẹp được nhập khẩu từ Châu Âu có nét quyến rũ đặc biệt. Bè mặt tấm đá nhẵn mịn và có khả năng chống xướt hoàn hảo, khiến nó trở thành vật liệu phổ biến trong nhà bếp.

Đá granite hay còn gọi là đá hoa cương là một nhóm phổ biến và xuất hiện rộng rãi của đá lửa felsic xâm nhập hình thành ở độ sâu lớn và áp lực dưới các lục địa. Đá granite bao gồm các fenspat orthoclase và plagiocla, thạch anh, hornblend, biotit, muscovit và các khoáng vật phụ nhỏ như Magnetit, garnet, zircon và apatit. Hiếm khi, một pyroxene có mặt. Đá granite thông thường luôn mang một lượng nhỏ plagiocla, nhưng khi không có đá này được gọi là đá granit kiềm. Một tỷ lệ ngày càng tăng của fenspat plagiocla làm cho đá granit đi vào granodiorite. Một loại đá bao gồm tỷ lệ bằng nhau của orthoclase và plagioclase cộng với thạch anh có thể được coi là một monzonite thạch anh. Một đá granit chứa cả mica muscovit và biotit được gọi là đá granite nhị phân. Mật độ trung bình là 2,75 g / cm3 với phạm vi từ 1,74 đến 2,80.

Tính chất của đá Granite

  • Sắc thái đa dạng: Đá Granite có nhiều màu sắc khác nhau được khai thác trong tự nhiên, mỗi màu sắc là một loại đá và có nét riêng biệt. Tấm đá Granite thường có các đốm nhỏ hoặc ánh kim sa xuất hiện đều trên bề mặt của một màu chủ đạo.
  • Bền với thời gian: Đá Granite có độ bền cao, bạn có thể sử dụng nó trong một thời gian rất dài lên tới hàng chục năm mà không bị thay đổi nhiều như ban đầu.
  • Chống trầy xướt: Là vật liệu có khả năng chống trầy xướt rất tốt, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho mặt bàn bếp và cầu thang.
  • Chống vết bẩn: Đá granite cũng không dễ bị ố. Nó có một điều trị bảo vệ sâu sắc cung cấp cho họ một sức đề kháng cao chống lại vết bẩn. Đó là khuyến cáo để niêm phong nó thường xuyên.
  • Dễ bảo trì: Đá granite tự nhiên được biết là rất dễ bảo trì và làm sạch. Tất cả những gì bạn cần là một miếng vải sợi nhỏ, thậm chí là bạn có thể không cần để ý đến nó.

Ứng dụng của đá Granite

Tấm đá Granite được gia công và đánh bóng cẩn thận ứng dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục ốp lát xây dựng. Nhờ có khả năng bền bỉ tốt, người ta ứng dụng nó cho các hạng mục phổ biến như: ốp cầu thang, đá ốp bếp, đá ốp mặt tiền, bậc tam cấp, ốp bia mộ, làm bàn đá, ghế đá…Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết phù hợp với mẫu đá và công trình của bạn.

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp