Click to enlarge

ĐÁ GRANITE VÀNG BÌNH ĐỊNH

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
210 Lượt xem

Gía bán(m2)

550,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 m2

Thời gian giao hàng dự kiến 2-3 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số nhà 20, ngách 109, ngõ 559 phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 12A, đường Trung Yên 6, kđt Trung Yên, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Xem thêm
Số lượng 1 m2
550,000 đ

Thời gian xử lý: 2-3 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty cổ Phần PJM

Nhà sản xuất, chế tạo

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số nhà 20, ngách 109, ngõ 559 phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
ĐÁ GRANITE
Model Number:
MS2007
Màu:
Vàng

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
1000 viên

Mô tả chi tiết

Đá vàng Bình Định là một loại đá Granite tự nhiên (đá hoa cương), được khai thác và sản xuất tại các mỏ đá Bình Định. Đá với tông màu chính là vàng xen kẻ các tinh thể màu trắng đục và đen, bề mặt có thể được đánh bóng hoặc làm thô. Vốn có nguồn gốc từ tự nhiên nên đá vàng Bình Định khá cứng và bền chắc nên rất được ưa chuộng trong các công trình cũng như hạng mục xây dựng.
Do thừa hưởng đặc tính cấu tạo cứng cáp và bền chắc của đá granite tự nhiên, nên đá hoa cương vàng Bình Định được sử dụng cho các công trình chịu nhiều lực, tác động từ môi trường bên ngoài như: mặt tiền nhà, mặt bàn, lối đi cầu thang, nền nhà, nhà vệ sinh,...và được tin dùng khá nhiều cho việc làm cầu thang và bậc tam cấp.
 
đá vàng Bình Định
Đá hoa cương vàng Bình Định
 

2. Thông tin sản phẩm đá granite vàng Bình Định.

 + Tên gọi: Đá vàng Bình Định
 + Tên tiếng anh: Granite gold Binh Dinh.
 + Tên gọi khác: Granite vàng Bình Định, vàng Bình Định, đá hoa cương vàng Bình Định.
 + Chủng loại đá: Tự nhiên
 + Màu sắc: Vàng, có chấm đen và trắng.
 + Xuất xứ: Việt Nam.
 + Loại đá: Đá granite.
 + Độ cứng: Đá hoa cương vàng Bình Định có đặc tính, cấu tạo độ cứng cao, bền chắc, có khả năng chịu lực lớn và độ bóng bền lâu dài.
 + Phân cấp: Dòng sản phẩm thuộc tầm trung cấp, giá thành tương đối vừa phải, phù hợp cho mọi gia đình.
 

3. Quy cách loại đá và ứng dụng của đá hoa cương vàng Bình Định.

Vốn được xuất thân từ vùng đất đá tự nhiên nên đá vàng Bình Định sở hữu kích thước khá đa dạng và phong phú. Chính vì thế, tùy theo hạng mục cũng như công trình, hay yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi tư vấn, cung cấp loại đá hoa cương vàng với kích thước phù hợp. Bạn cũng có thể tham khảo kích thước thông dụng sau đây:
 + Chiều rộng: 30 – 90 cm
 + Chiều dài: < 300 cm
 + Độ dày: từ 18 – 20 mm
Để phù hợp với từng công trình, hạng mục hay yêu cầu của khách hàng thì việc lựa chọn các khổ đá sẽ có các kích thước khác nhau, độ dày mỏng cũng từ đó mà chênh lệch để vừa vặn với hạng mục nhất có thể.  Điều đó có nghĩa rằng, giá tiền của từng khổ đá hoa cương vàng Bình Định cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, chúng tôi với tư cách là nhà tư vấn nhà thực hiện công trình, hạn mục sẽ luôn cố gắng tính toán cũng như đưa ra mức giá vừa phải và đủ để đem lại sự sang trọng cho công trình.
 
da hoa cuong vang binh dinh
Khổ đá hoa cương vàng Bình Định
 

4. Ứng dụng của đá hoa cương vàng Bình Định.

Đá hoa cương vàng Bình Định với tông màu chính là vàng xen kẻ các tinh thể màu trắng đục và đen. Tùy theo yêu cầu cũng như mục đích sử dụng bề mặt đá có thể để thô, đánh bóng hoặc làm mịn. Vốn xuất thân từ thiên nhiên nên đá vàng Bình Định cũng như các loại đá granite khác được dùng để ốp bồn hoa, ghế ngồi trong công viên, sử dụng cho công trình sân vườn,..hay có thể dùng cho các hạng mục nội thất như ốp kệ bếp, bàn ăn, cầu thang,..
Trước khi lựa chọn dòng đá cho công trình bạn nên lưu ý: Nếu cần cho khu vực sạch sẽ, có thể lau chùi thường xuyên như bếp, bàn ăn hay tường nhà,..thì bạn nên lựa chọn đá vàng Bình Định đã được đánh bóng trên bề mặt sẽ giúp việc lau dọn dễ dàng hơn và nhất là sẽ giúp ngôi nhà sang trọng hơn rất nhiều.
Ngược lại, nếu là hạng mục cầu thang, lối đi, sân vườn hay sườn nhà công cộng thì lựa chọn đá hoa cương với bề mặt thô để tránh trơn trượt là lựa chọn phù hợp nhất.
 

5. Bảo quản loại đá này có đơn giản không?

Đá granite vàng Bình Định dù là rất cứng và bền chắc nhưng nếu bạn không bảo quản đúng cách thì sẽ dẫn tới đá bị trầy xước, xuống cấp nhanh chóng. Vậy bảo quản đá đúng cách cần làm như thế nào?
 + Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh mặt đá: Để có thể giữ độ sáng bóng cho bề mặt đá, bạn nên thường xuyên lau chùi cũng như vệ sinh bề mặt đá, tráng bụi, cát cũng như sạn bám lại trên bề mặt. Thế nhưng, bạn không nên lựa chọn các sản phẩm có chứa chất tẩy rửa quá mạnh để vệ sinh mặt đá.
 + Không kéo vật sặc nhọn trên mặt sàn: Thay vì kéo lê lết bàn ghế hoặc những đồ dùng có cạnh góc sẽ gây nên vết trầy xước cho bề mặt đá hoa cương, thì bạn nên nâng đỡ và đặt nhẹ nhàng.
 
đá granite vàng Bình Định
Đá vàng Bình Định khổ lớn tại kho
 

6. Gia công đá hoa cương vàng Bình Định hay đá marble như thế nào?

Để có thể có được những thành phẩm đá hoa cương vàng Bình Định hay bất kỳ loại đá granite - đá marble nào ắt phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp cũng như đòi hỏi tay nghề cao đi cùng hệ thống máy móc hiện đại. Ngày nay, kéo theo nhu cầu của người dùng đã xuất hiện rất nhiều công ty thiết kế, gia công cũng như khoa học, công nghệ giúp các công trình đá có thể uốn cong, xoắn, lượn theo ý của bạn và tạo sự thẩm mỹ cho công trình. 
Chính vì vậy, lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp, gia công dá tự nhiên sẽ đảm bảo được tính chính xác cũng như thẩm mỹ, giúp bạn có được công trình như mong muốn nhất.
 
quy cách đá vàng Bình Định
Quy cách đá vàng Bình Định
 

7. Đá hoa cương vàng Bình Định và phong thủy cho ngôi nhà.

Trong quan niệm cũng như tư tưởng của người Việt Nam thì việc lựa chọn màu sắc cho ngôi cần phải phù hợp với bản mệnh của gia chủ nên rất được xem trọng. Bởi hầu hết, ai trong chúng ta cũng quan niệm rằng năng lượng phong thủy sẽ ảnh hưởng tác động tới công việc, sức khỏe, cũng như mọi việc trong cuộc sống,..Chính vì thế, lựa chọn màu sắc luôn là vấn đề đầu tiên được gia chủ quan tâm khi muốn xây dựng một công trình nào đó.
Đá granite Bình Định với tông màu chủ đạo là vàng phù hợp với mệnh Thổ, biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý của vàng cũng như năng lượng dồi dào, tràn trề từ ánh nắng mặt trời mang ý nghĩa vương giả, quý tộc. Đồng thời, màu vàng cũng dễ phối với các màu sắc khác tạo điểm nhấn cũng như đem lại nét sang trọng, quyền quý cho ngôi nhà.
Người mang mệnh này có tính ôn hòa, tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Họ yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, đa sầu đa cảm, biểu hiện cho sự trang nhã giản dị và gần gũi mang ý nghĩa tự nhiên toàn hảo, tươi mới của đất, bao la của trời.
Trong phong thủy, màu vàng đem đến sự giàu có, thông thái và thịnh vượng. Màu vàng hợp với rất nhiều công trình, hạng mục cũng như các mệnh. Tuy nhiên, mệnh kim và mệnh thủy khi sử dụng màu vàng sẽ rất hợp lý và mở đường cho sự nghiệp của bạn rất nhiều.
 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty cổ Phần PJM
Mã số thuế: 0108383502
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-08-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số nhà 20, ngách 109, ngõ 559 phố Kim Ngưu, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp