Click to enlarge

Đá Granite trắng Alaska

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
38 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 806 An Dương Vương - Phường 13 - Quận 6
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
KIM THỊNH PHÁT
Model Number:
Loại:
Granite
Màu:
Trắng
Xuất xứ:
Brazil
Độ cứng:
6.7 Moh
Tỉ trọng:
2.960 Kg/m3
Cường độ nén:
2777 Kg/cm2
Hấp thụ nước :
0.037%
Độ xốp:
0.004mm/mm

Mô tả chi tiết

Đá granite trắng Alaska là một loại đá hoa cương đẹp nổi bật hoạt động tốt với nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau. Nó là hòn đá linh hoạt với màu nền sáng và màu sắc ấm áp trong suốt. Vật liệu có thể sử dụng cho không gian nội thất lẫn ngoại thất bao gồm như: sàn nhà, tường, mặt bàn , ốp lát cầu thang, bàn bếp…Đây là vật liệu cao cấp ,đắt tiền ,tuy nhiên vẻ đẹp và độ bền của nó đem lại xứng đáng như vậy.

Đá Granite trắng Alaska
Đá Granite trắng Alaska

Thông tin kỹ thuật

Đá trắng Alaska là một sự pha trộn băng giá của màu trắng bạc nhạt và màu trắng băng giá, được bán trên thị trường với màu trung tính ấm áp và màu sắc kem trắng dịu. Được nhập khẩu từ Brazil, đá tự nhiên bền này có sẵn trong một loạt các kích thước sàn.

  • Nguồn gốc xuất xứ: Brazil
  • Tên sản phẩm: trắng Alaska ,White alaska granite
  • Loại đá: Đá Granite
  • Màu: trắng ,xám, kem
  • Độ cứng : 6.7 Moh
  • Tỉ trọng: 2.960 Kg/m3
  • Cường độ nén: 2777 Kg/cm2
  • Hấp thụ nước : 0.037%
  • Độ xốp: 0.004mm/mm

Kích thước bề rộng khổ đá từ 30 – 90 cm, dài < 3, m , dày 18 – 20 mm ( chúng tôi có thể cung cấp kích thước thực tế).

Mô tả: Chịu được nhiệt độ cao ,Cách âm tốt,Chống trầy xước.Đẹp sang và hiện đại .Dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, Chịu va đập, chống ẩm mốc…

Đá trắng Alaska cao cấp

Đá Granite trắng Alaska cao cấp
Đá Granite trắng Alaska cao cấp

Đá trắng Alaska cao cấp có nền sáng và màu sắc bắt mắt hơn và được các chủ nhà yêu thích do tính hấp dẫn của nó.Kết quả là, các phiến này thường được gọi là đá trắng Alaska cao cấp. Tất cả các dòng trắng Alaska được khai thác và nhập khẩu ở Brazil, tuy nhiên các khối đá granite trắng cao cấp của Alaska khó tìm hơn, do đó nó tỏ vẻ ra quý hiếm. Và thực tế lượng khai thác đá Granite trắng Alaska lớn gấp đôi so với dòng đá cao cấp. Dẫn đến kết quả là chủ sở hữu các dòng đá cao cấp suất khẩu mang lại lợi nhuận tốt nhất cho họ.

Đá trắng Alaska kiểu phổ biến

Đá Granite trắng Alaska phổ biến
Đá Granite trắng Alaska phổ biến

Ngược lại ,dòng đá có chất lượng thấp hơn hông có nền sáng tương tự như các loại đá Alaska cao cấp. Dòng đá này có tính thương mại nhiều hơn, bởi nó phổ biến với giá cả phải chăng và được sử dụng nhiều. Tuy nhiên những tấm đá granit ít chất lượng hơn này có xu hướng không cân bằng, các tĩnh mạch màu sắc không hấp dẫn chạy qua chúng. Ngoài ra dòng đá này còn có gam màu khác như màu nâu và hơi xám, vật iệu này thường không phải là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia chủ.

Lợi ích chính của Alaska White Granite

Màu sắc nổi bật là yếu tố quyết dịnh sự nổi tiếng của đá trắng Alaska. Nền màu trắng sáng và hoa văn tương phản của nó làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước phương Tây. Do thuộc dòng đá Granite tự nhiên, trắng Alaska có tính bền bỉ cho phép nó chịu được việc sử dụng liên tục cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà của bạn. Sử dụng trắng Alaska cho nhà bếp ,đá ốp đá bếp hoặc tường nhà tắm, quầy bar …Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó như mặt bàn ăn và ốp lát cầu thang…Do màu sáng của nó, nó có thể thêm một ảo ảnh về không gian cho căn phòng trong khi đồng thời bổ sung thêm vào thẩm mỹ và là hòn đá lí tưởng cho thiết kế nội thất.

Bàn bếp Đá Granite trắng Alaska
Bàn bếp Đá Granite trắng Alaska

Hạn chế của Alaska White Granite

Alaska White là sản phẩm thuộc dòng đá Granite tự nhiên nên không tránh khỏi những nhược điểm của dòng đá này.Nếu bạn không chăm sóc đúng cách nó sẽ dễ bị hao tổn một cách lãng phí. Trắng Alaska bị nhuộm màu nếu bị nước thấm vào trong thời gian dài. Vì vậy để bảo vệ nó bạn nên tuân thủ tất cả các khuyến nghị bảo trì . Mặc dù nó la hòn đá bền nhưng không tránh khỏi những thiệt hại không kiểm soát. Ngoài ra đá granite trắng Alaska là một trong những lựa chọn đá Granite có giá cao hơn, tuy nhiên với tính năng nó đem lại, lại trở nên ít tốn kém hơn.

Bàn bếp Đá Granite trắng Alaska
Bàn bếp Đá Granite trắng Alaska

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp