Click to enlarge

Cabin tắm xông hơi massage gỗ kính hiện đại K-7113

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
171 Lượt xem

Giá bán(Bộ)

103,500,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 15 - 20 ngày

Số lượng 1 Bộ
103,500,000 đ

Thời gian xử lý: 15 - 20 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Foshan Pate Sanitary Ware Co., Ltd.

Nhập khẩu

5 YRS

Địa chỉ: Guangdong, China

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Pate
Model Number:
K-7113
Chất liệu:
Gỗ. kính
Kích thước:
1600 × 1100 × 2250mm, 1700 × 1000 × 2250mm, 1700 × 1100 × 2250mm
Điện:
AC220V
Tính năng:
Máy tính điều khiển
Chức năng:
Hơi khô

Mô tả chi tiết

Cabin tắm xông hơi massage gỗ kính hiện đại K-7113

  Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển và hiện đại vì vậy việc thường xuyên đi xông hơi massage không còn xa lạ gì so với nhiều người và rất nhiều gia đình Việt Nam đã mua những phòng xông hơi gia đình thiết kế sẵn để phục vụ nhu cầu của gia đình mình để tiết kiệm thời gian không phải ra các tiệm Spa nữa. 

Cabin tắm xông hơi rất đa dạng về kiểu dáng và chủng loại, Cabin tắm xông hơi vừa có chức năng xông hơi massage vừa có thể như một buồng tắm mini có thể đứng tắm đối với đa số các  model và nằm tắm massage đối với những model thiết kế phần đế cao ( thường có ở các phòng tắm có kích thước rộng).

Phòng xông hơi làm bằng chất liệu như sau: phần đáy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Acrylic hoặc nhựa Composite đây là loại nhựa cao cấp chống trầy xước, chống trơn trượt, không bám bấn hay ố vàng và rất dễ vệ sinh. Phần kính bao quanh của 2 phòng xông hơi trên là kính cường lực 8mm, vừa chắc chắn lại đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và có tính thẩm mỹ cao. Nhiệt độ khi xông hơi rất cao, cần dùng chất liệu kính tốt. Hãng Govern đã chọn lựa loại kính cường lực dày dặn này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt an toàn với người sử dụng, loại kính này khi vỡ sẽ vỡ thành mảnh to như hạt ngô, không gây sát thương cho con người. Ngoài ra phần cửa của phòng xông hơi cũng khá quan trọng, phần cửa đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo vừa dễ sử dụng, vừa kín để giữ nhiệt. Hãng Govern với kinh nghiệm lâu năm trong ngành đã tạo nên những sản phẩm có cửa lùa sang 2 bên, khi kéo đẩy không gây độ ồn và tiết kiệm diện tích, đặc biệt là hai cánh khít nhau giữ nhiệt độ trong phòng tốt.

Cabin tắm xông hơi có rất nhiều tác dụng như: Xông hơi ướt giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Với những bồn tắm có chân cao thì có các hệ thống tắm massage, có các sục khí ở bên dưới đế bồn, việc các bọt khí này massage cơ thể đem lại khá nhiểu lợi ích làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, cung cấp oxi cho da. Trong hệ thống này, hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn tác động lên làn da, có tác dụng đáng kể đến hoạt động của hệ thống bạch cầu trong mạch máu cũng như huyết áp.

 

Hình ảnh sản phẩm 

 

0

 2

3

Đóng gói sản phẩm

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Foshan Pate Sanitary Ware Co., Ltd.
Mã số thuế: Foshan Pate Sanitary
Ngày bắt đầu hoạt động: 07-08-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Guangdong, China

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp