Click to enlarge

Bồn tắm ngâm bằng gỗ 1016

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
181 Lượt xem

Giá bán(Chiếc)

9,407,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến 15 - 20 ngày

Số lượng 1 Chiếc
9,407,000 đ

Thời gian xử lý: 15 - 20 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Foshan Pate Sanitary Ware Co., Ltd.

Nhập khẩu

5 YRS

Địa chỉ: Guangdong, China

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Pate
Model Number:
1016
Chất liệu:
Gỗ
Kích thước:
Tùy chỉnh
Chiều dài:
<1,5 m
Chức năng:
Ngâm

Mô tả chi tiết

Bồn tắm ngâm bằng gỗ 1016

Thời xa xưa, nhiều vua chúa đã dùng bồn tắm gỗ ngâm mình thư giãn để cảm nhận cái mát lạnh của những giọt nước tươi mát trong bồn gỗ.

Để có được cảm giác ấy thì phải nhắc đến xuất sứ của bồn tắm gỗ là một sản phẩm truyền thống của người vùng cao đặc biệt dùng để tắm thảo dược.Thảo dược chứa trong bồn hòa quyện với nước tạo cảm giác thư giản thư thái , dễ chịu .Vì vậy bồn tắm gỗ được lưu truyền đến nay.

Hiện nay bồn tắm gỗ vẫn được sử dụng rất phổ biến vì đây là một sản phẩm dùng để chứ thảo dược mà không bị mất dưỡng chất , giúp chăm sóc sức khỏe sau một ngày làm việc mệt mỏi, tối về ngâm mình trong bồn gỗ cùng nước thuốc lá rừng bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái , hồi phục sức khỏe rất tốt.

Thị trường bồn tắm gỗ cũng dần phát triển với đủ kiểu như : bồn ngâm, bằng nhựa, sứ, gỗ, hơn thế nữa SƠN HÀ GROUP đã nghiên cứu và cho ra đời cả bồn ngâm bằng điện massage để đáp ứng nhu cầu khá cao hiện nay.

Trong đó, bồn tắm gỗ là loại phổ biến nhất bởi nó gần giống nhất với phương pháp ngâm tắm truyền thống ngày xưa. Đồng thời, chất liệu bồn tắm gỗ cũng được đánh giá cao về giữ nhiệt tốt , bền do đó có rất nhiều lựa chọn như một giải pháp an toàn - hoàn hảo.

Bồn tắm bằng gỗ yếu tố cực kì quan trọng.

- Như một sợi dây liên kết,như một công thức, tạo nên sự liên kết vô hình nào đó từ cả 2 thứ mang đến điều kỳ diệu giúp cho sức khỏe người dùng cải thiện tốt nhất.

- Nếu thiếu thùng tắm gỗ thì bài thuốc người Dao đỏ kém đi hiệu quả. Bởi vì bồn tắm bằng gỗ có những bí ẩn riêng biệt của nó mà không thiết bị nào thay thế được.

- Đầu tiên : vì bồn tắm được làm từ gỗ tự nhiên, vốn rất lành tính đối với con người nên khi dùng sẽ không phải lo những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe như thiết bị những công nghiệp.

Sự kết hợp của bồn tắm gỗ và thuốc tắm mang tới hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.

- Tiếp theo là những hương thơm mang âm hưởng của người Dao nhẹ nhàng toát ra từ thùng tắm khi ngâm thuốc.

+ Hương thơm dịu nhẹ của gỗ Pơ Mu, kết hợp hương thơm nồng có phần hắc của gỗ Ngọc Am kích thích tất cả hệ thần kinh, đến thính giác cũng như các giác quan của cơ thể.

+ Giúp việc ngâm tắm thuốc trong bồn gỗ làm cơ thể đón nhận tất cả các tinh túy từ tự nhiên của vị thuốc từ bên ngoài.

Nói như vậy để chúng ta thấy được rằng tắm thuốc bằng bồn gỗ có công dụng tuyệt vời đến nhường nào.Chưa hết nó còn có công dụng giữ nhiệt cực kì tốt.

Công Dụng Giữ Nhiệt của bồn tắm gỗ.

- Ngâm hoặc tắm nước nóng đặc biệt là vào mùa đông yêu cầu quan trọng nhất là phải giữ được nhiệt lâu vấn đề này cực kì nan giải vơí những cách tắm thông thường , nhưng vấn đề này thì thùng tắm bằng gỗ giải quyết quá tốt.

 - Ngâm mình trong bồn tắm gỗ để thư giãn , giảm stress sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi giúp chúng ta lấy lại tinh thần, sức sống.

-Với lớp thành gỗ dày tới 2,5cm nên bồn tắm gỗ giữ nhiệt cực kì tốt. Bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách ngâm nước nóng trong bồn và sờ tay ngoài thành bồn gỗ, thấy hơi ấm , nghĩa là lượng nhiệt mất đi là quá ít.

- Vì những lẽ trên bồn tắm gỗ cực kì an toàn cho sức khỏe.

BồnTắm Bằng Gỗ An Toàn

- Nói về độ an toàn, thân thiện với người sử dụng cũng như môi trường thì không thể bỏ qua những sản phẩm từ thiên nhiên.

- Bồn tắm gỗ làm 100% từ chất liệu gỗ tự nhiên như : bồn tắm gỗ Pơ Mu, bồn tắm gỗ Sồi … Vì vậ chất lượng luôn an toàn, đặc biệt là với trẻ em.

- Hoàn toàn không sợ trơn trượt , té ngã hay gây nguy hiểm như các chất liệu men sứ hay kim loại khác. Hơn nữa cho dù bạn dùng nước nóng, lạnh cũng không xảy ra hiện tượng nứt vỡ do thay đổi nhiệt độ đột ngột. Dễ dàng di chuyển giúp thay đổi không gian ,cũng như vệ sinh bồn rất nhanh chóng.

  • Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tắm gỗ khác nhau đồng thời khách hàng cũng quan tâm rất nhiều về giá trị đi kèm với giá thành hợp lí.

Hình ảnh sản phẩm 

 

0

1

 

Qúa trình sản xuất 

 

 

Cách cài đặt

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Foshan Pate Sanitary Ware Co., Ltd.
Mã số thuế: Foshan Pate Sanitary
Ngày bắt đầu hoạt động: 07-08-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Guangdong, China

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp