Click to enlarge

BU LÔNG INOX

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
550 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 100 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Quan 4
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Bulong Ohio

Nhà sản xuất, chế tạo

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Ohio
Model Number:
Đường kính:
M6 – M40
Chiều dài:
20mm – 300mm
Mác thép:
SUS 201, SUS 304, SUS 316
Tiêu chuẩn:
DIN 931, DIN 933, DIN 912, DIN 7380, DIN 7991
Xuất xứ:
Thailand, Đài Loan, Việt Nam

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
2000 sản phẩm / ngày

Mô tả chi tiết

Bu lông inox được sản xuất từ thép không gỉ – một dạng hợp kim của sắt chứa tối thiểu 10,5% crôm. Thép không gỉ không bị biến màu hay bị ăn mòn như thép thông thường khác. Ngoài thành phần chính là crom thì thép không gỉ còn chứa những thành phần khác như: Cacbon, Silic, Mangan và một số các nguyên tố kim loại khác. Chính nhờ các thành phần này giúp cho kết cấu thép bền hơn và tạo một lớp màng chống lại sự ăn mòn kim loại trên bề mặt của thép.

 

bulong lgc đầu trụ inox

Bu lông lục giác chìm đầu trụ inox

 

VẬT LIỆU SẢN XUẤT BU LÔNG INOX

Thép không gỉ có thể chống lại sự oxi hóa kim loại trong một số điều kiện như: không khí, nước, axit, kiềm và các loại chất lỏng khác. Các liên kết bên trong của thép càng bền thì khả năng chống xâm nhập của những chất ăn mòn càng cao.

Có bốn loại hợp kim sản xuất thép không gỉ (inox) nhưng để sản xuất bulong inox người ta thường dùng hợp kim Austenitic.

Austenitic là loại thép không gỉ thông dụng nhất. Thuộc dòng này có thể kể ra các mác thép SUS 201, SUS 301, 304, 304L, 316, 316L, 321, 310s… Loại này có chứa tối thiểu 7% ni ken, 16% crôm, carbon (C) 0.08% max. Thành phần như vậy tạo ra cho loại thép này có khả năng chịu ăn mòn cao trong phạm vi nhiệt độ khá rộng, không bị nhiễm từ, mềm dẻo, dễ uốn, dễ hàn.

  • Bulong inox 201 được sản xuất từ vật liệu là thép không gỉ inox có mác thép là SUS 201.
  • Bulong inox 304 được sản xuất từ vật liệu là thép không gỉ inox có mác thép là SUS 304.
  • Bulong inox 316 được sản xuất từ vật liệu là thép không gỉ inox có mác thép là SUS 316.
  • Bulong inox 316L được sản xuất từ vật liệu là thép không gỉ inox có mác thép là SUS 316L.
  • Inox 201 là mác thép có độ cứng cao, sản phẩm có tính chịu lực tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Tuy nhiên, vật liệu inox 201 lại có khả năng chống ăn mòn hóa học hạn chế, chính vì vậy sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 201 chỉ nên sử dụng tại những vị trí khô ráo, ít chịu ăn mòn. Lý do để inox 201 được dùng nhiều, đó là giá thành rẻ.
  • Inox 304 là mác thép có độ cứng cao, sản phẩm có tính chịu lực tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 304 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì vật liệu inox 304 có khả năng chống ăn mòn hóa học rất tốt. Đó là những lý do mà sản phẩm sản xuất từu vật liệu inox 304 được sử dụng tại những vị trí mà ăn mòn hóa học được quan tâm nhiều. Hiện nay trong các mác thép inox thì inox 304 vẫn là mác thép được sử dụng rộng rãi nhất. Vì nó có khả năng chống ăn mòn hóa học tốt hơn inox 201 mà lại có giá không cao như inox 316 hay inox 316L.
  • Inox 316 là mác thép có độ cứng rất cao, sản phẩm có tính chịu lực rất tốt, sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có cấp bền tương đương cấp bền 8.8. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì vật liệu inox 316 được đánh giá là vượt trội. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316 có thể làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với nước biển hay hóa chất ăn mòn.
  • Inox 316L là mác thép có độ cứng rất cao, sản phẩm có tính chịu lực rất tốt. Sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316L có bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Về khả năng chống ăn mòn hóa học thì vật liệu inox 316L được đánh giá cao hơn cả sản phẩm sản xuất từ vật liệu inox 316.
 

CƯỜNG ĐỘ CẤP BỀN CỦA BULONG INOX

Cấp bền cường độ bulong inox - Bulong Ohio

Cấp bền cường độ bulong inox
 

Thông thường, người ta ít khi đi kiểm tra cấp bền của bulong inox. Tuy nhiên, qua nhiều lần kiểm tra thì chung quy lại thì những loại bulong inox 201 hay 304 thì có khả năng chịu lực tương đương cấp bền 4.6. Những loại bulong inox 316 thì có khả năng chịu lực tương đương với cấp bền 5.6.

Yếu tố quan trọng nhất để đánh giá bulong inox không phải là khả năng chịu lực, mà đó là chuẩn loại vật liệu, đó là inox 201, inox 304 hay inox 316. Vì khi sử dụng đến bulong inox người ta quan tâm nhất đến yếu tố vật liệu và khả năng chống ăn mòn hóa học. Vì chỉ có đúng loại vật liệu mới có thể đáp ứng được đúng khả năng chịu ăn mòn của sản phẩm.

TIÊU CHUẨN BULONG INOX

Bulong Ohio xin giới thiệu một số tiêu chuẩn bu lông inox mà các nhà sản xuất áp dụng như sau:

DIN – Deutsches Institut für Normung (Viện tiêu chuẩn Đức)

Phần lớn các loại Bu lông inox, ốc vít inox hiện nay được sản xuất theo tiêu chuẩn này, chúng được tạo ra rất lâu trước khi ra đời các tiêu chuẩn ISO. Tiêu chuẩn DIN áp dụng có ở tất cả các sản phẩm. Tiêu chuẩn DIN hiện đang được sửa đổi để phù hợp chặt chẽ hơn với tiêu chuẩn ISO.

ISO – Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế

Được thành lập vào năm 1946, trụ sở chính đặt tại Geneve, Thụy Sỹ. Tổ chức này công bố tiêu chuẩn mà từng quốc gia phải bỏ phiếu và được yêu cầu áp dụng. Hiện nay ISO bao gồm hơn 150 quốc gia thành viên. Tiêu chuẩn ISO cho Các loại Bu lông ốc vít inox đang nhanh chóng được công nhận và trong những năm tới có thể sẽ trở thành tiêu chuẩn thế giới.

ANSI – Viện Tiêu chuẩn quốc gia Mỹ

Một tổ chức của Mỹ đã phát triển các tiêu chuẩn mà chủ yếu là trong thỏa thuận với tiêu chuẩn ISO. Bu lông inox, vít inox tại Việt Nam ít khi áp dụng theo tiêu chuẩn này.

JIS – Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản

Mặc dù chủ yếu dựa trên DIN, một số tiêu chuẩn đã được sửa đổi dựa trên nhu cầu của thị trường Nhật Bản. Bu lông ốc vít inox được sử dụng trong hầu hết các thiết bị điện tử sản xuất tại Nhật Bản thuộc tiêu chuẩn JIS.

 

bulong inox

Bu lông inox

THÀNH PHẦN HÓA HỌC CỦA BU LÔNG INOX

thành phần hóa học bu lông inox

 

Lưu ý:

  • Nếu mác thép mà có nhiều thành phần Niken thì khả năng chống ăn mòn hóa học sẽ càng tốt và ngược lại. Nếu so với vật liệu thép hợp kim thì bu lông inox có khả năng chống ăn mòn vượt trội.
  • Khả năng chịu lực của bulong inox cũng rất tốt, tuy nhiên điều này phụ thuộc vào vào thành phần Carbon trong vật liệu. Nếu vật liệu có thành phần Carbon càng nhiều thì độ cứng càng cao và ngược lại.

 

bulong luc giac chim inox

Bu lông lục giác chìm inox

 

ỨNG DỤNG CỦA BU LÔNG INOX

Bu lông inox được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, nhưng giá trị thực sự của chúng được thể hiện trong các môi trường mà tính ăn mòn được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, bu lông inox được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực công nghiệp hóa chất, ô tô, tàu biển, dầu khí, máy móc thiết bị công nghiệp cụ thể:

  • Sử dụng lắp ghép phương tiện di chuyển trên nước, đó là tàu thuyền di chuyển trên sông hoặc trên biển. Đây là những phương tiện liên tục phải làm việc trong điều kiện tiếp xúc trực tiếp với nước sông, cũng như nước biển. Đó là những môi trường có tính chất ăn mòn hóa học rất lớn, đặc biệt là nước biển. Chính vì vậy mà việc sử dụng vật tư được ưu tiên sử dụng các loại vật tư sản xuất từ thép không gỉ inox, trong đó thường là bulong inox.
  • Sử dụng trong nhà máy sản xuất, đó là những nơi mà thường thì bắt buộc sử dụng hóa chất vào sản xuất. Đó là môi trường phá vỡ liên kết rất nhanh, do có tính ăn mòn cao từ các loại hóa chất trong quá trình làm việc của máy móc. Chính vì vậy, bulong inox luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc lắp ghép trong các nhà máy đó, vửa đảm bảo khả năng chịu lực của liên kết, cũng như khả năng chống ăn mòn hóa học của vật tư.
  • Sử dụng trong nhà máy xử lý nước thải, vì trong nhà máy nước thải có rất nhiều hóa chất được xả ra bể chưa nước thải. Chúng ta phải có những loại máy móc để có thể xử lý lọc nước khỏi những hóa chất độc hại trước khi xả thải ra môi trường. Chính vì vậy, những loại máy móc, đường ống đó phải sử dụng bulong inox để chống ăn mòn hóa học, nhằm đảm bảo tuổi thọ của máy móc. Những loại vật tư thường sử dụng trong việc thi công hệ thống xử lý nước thải đó là xích inox, bulong inox, ubolt inox, ma ní inox.
  • Nhà máy hóa chất là nơi mà việc hàng ngày phải tiếp xúc với hóa chất là chuyện bình thường và đương nhiên. Mọi loại vật tư chịu ăn mòn lớn là việc không tránh khỏi, chính vì vậy việc sử dụng vật tư chống ăn mòn cho nhà máy hóa chất là đương nhiên. Hạng mục bulong thì bulong inox luôn được ưu tiên sử dụng cho việc lắp đặt hay sữa chữa, bão dưỡng trong nhà máy hóa chất.
  • Bulong inox và các loại vật tư sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox được sử dụng cho những công trình xây dựng trên biển, trên đảo hay các công trình ven biển. Đó là những vị trí mà hàng ngày, hàng giờ phải tiếp xúc với nước biển, tiếp xúc với nguồn ăn mòn lớn thậm chí là rất lớn. Lựa chọn vật tư sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox luôn là ưu tiên hàng đầu cho những công trình như thế này.
  • Bulong inox sử dụng để lắp các tấm pin năng lượng mặt trời vào giá đỡ những dự án nhà máy điện mặt trời hay điện mặt trời áp mái. Vì đa phần những tấm pin này được lắp ngoài trời để hấp thụ ánh nắng nên Bulong inox 304 là một lựa chọn phù hợp nhất.

ứng dụng bu lông inox

Ứng dụng bu lông inox
 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Bulong Ohio
Mã số thuế: 0315144823
Ngày bắt đầu hoạt động: 26-08-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp