Click to enlarge

【Báo Giá Đá Marble Đen Tia Chớp】Đen Chỉ Trắng Ốp Bậc Cầu Thang, Bàn Bếp, Đảo Bếp, Mặt Tiền Cầu Thang Máy, Ngạch Cửa, Vách Tường, Nền Sàn Nhà Biệt Thự, Chung Cư, Nhà Phố, Khách Sạn, Nhà Hàng TPHCM, Bìn

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
8 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT

Nhà sản xuất, chế tạo

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

【Công Ty】➤ Công ty làm đá hoa cương đen tia chớp KIM THỊNH PHÁT. ⭐_⭐_⭐ Trung Tâm 1️⃣ Tiệm, Cửa Hàng Bán Đá Uy Tín. ❎❎ Dịch Vụ Thi công ốp đá tự nhiên, ốp công trình đá đen tia chớp, Tận Nơi. ❤️ Cung Cấp Lắp Đặt đá đen tia chớp. Hiện tại dịch Covid 19 vẫn làm việc. (Có đeo khẩu trang kỹ khử khuẩn nghiêm túc bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng).

⭐_⭐_⭐QUÝ KHÁCH XEM THÊM CẬP NHẬP MỚI NHẤT VỀ ĐÁ ĐEN TIA CHỚP ỐP CẦU THANG, BÀN BẾP, ĐẢO BẾP, MẶT TIỀN, VÁCH TƯỜNG TẠI ĐÂY NHÉ: https://kimthinhphat.net.vn/da-den-tia-chop/

❤️❤️❤️❤️❤️XEM THÊM ĐƠN VỊ CHUYÊN ỐP CỘT ĐÁ HOA CƯƠNG, CỘT TRÒN, CỘT VUÔNG ĐẸP NHẤT, CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN CỦA CHÚNG TÔI THAM KHẢO TẠI ĐÂY: Cột Đá Hoa Cương Cao Cấp

Đá Marble đen tia chớp hay còn gọi là đá đen chỉ trắng ( tên nước ngoài là Nero Marquina Marble ), được nhập khẩu từ vùng đông bắc Tây Ban Nha, là một trong những mẫu đá Marble được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Bản chất là tấm đá có màu đen tuyền chủ đạo cộng thêm sự hiện diện của tĩnh mạch trắng tạo nên vẻ đẹp của tia chớp trong màn đêm. Nó có ý nghĩa sức mạnh về phong thủy cũng như nét thẩm mỹ ngẫu hứng cho không gian xung quanh. Dưới đây là những gì nói về đá đen chỉ trắng.

đá marble đen tia chớp
đá marble đen tia chớp
đá marble đen tia chớp
đá marble đen tia chớp

Thông tin về đá Marble đen tia chớp

Nguồn gốc đá đen chỉ trắng

Đá Marble đen tia chớp là một loại đá tự nhiên màu đen với một mô hình veining trắng độc đáo ,nhỏ gọn và hạt mịn. Sự thay đổi màu sắc phụ thuộc vào cường độ của màu đen và sự phong phú của hạt và hóa thạch trắng. Nó có thể chuyển từ một màu đen gần như tuyệt đối cho đến một đường gân trắng khác. Nó được khai thác chủ yếu ở Marquina , một thị trấn mà nó lấy tên ở tỉnh Vizcaya (Tây Ban Nha). 

Thông số kỹ thuật đá đen chỉ trắng

  • Mật độ tinh thể: 2,69 gms / cm3
  • Hệ số hấp thụ nước: 0,17%
  • Độ xốp: 0,47%
  • Cường độ nén cơ học: 631 kg / cm2
  • Độ bền uốn cơ học: 135 kg / cm2
  • Khả năng chống mòn: 2,90 mm
  • Độ bền va đập: 30 cm
  • Độ cứng khi va chạm: 134 kg / mm2

Ưu điểm đá Marble đen tia chớp

Dễ bảo trì

Do đá có tính chất của đá Marble tự nhiên cộng thêm độ bóng tốt nên bảo trì nó không cần nỗ lực nhiều. bạn chỉ cần thỉnh thoảng chú ý đến mặt đá đen tia chớp qua mỗi tháng khi lau trùi bụ bẩn bám vào, như vậy sẽ giúp ích đến tuổi thọ của tấm đá.

Không ảnh hưởng đến môi trường

Đá Marble đen tia chớp thích nghi với mọi điều kiện khí hậu. Đặc biệt khi sử nó làm sàn nhà, sẽ mang lạ cảm giác tươi matsvaf khảo mạnh ở những vùng có khi hậu nóng lạnh phổ biến.

Màu đen tia chớp rất ấn tượng

Bề mặt không gian sử dụng đá Marble đen tia chớp phản ánh sức mạnh, quý tộc, nhân phẩm, tham vọng và niềm đam mê cùng một lúc. Màu đen là một dấu hiệu của sự thanh lịch khi được sử dụng trong phong cách, và trong trang trí. Nó tạo ra một sự tương phản rất tốt với màu sắc tươi sáng.

Có thể nói rằng, ưu điểm lớn nhất của đá đen chỉ trắng đó là nét bề ngoài lẫn màu sắc và vân đá của nó. Màu đen sử dụng cho phần cứng không gian để tạo ra điểm thanh lịch. Nếu bạn muốn thêm một cảm giác táo bạo nhưng sáng tạo cho trang trí của bạn, tấm đá Marble đen tia chớp là sự thay thế hoàn hảo cho bạn.

mẫu salap tấm đá đen tia chớp
mẫu salap tấm đá đen tia chớp

Nhược điểm đá đen tia chớp

Bên cạnh những ưu điểm trên, đá đen chỉ trắng cũng có nhược điểm rõ rệt. Các tĩnh mạnh trắng tạo nên các đường dễ bị nứt vỡ, rất khó khăn trong quá trình thi công. Chính vì vậy cần những người thợ có tay nghề chuyên nghiệp khi thi công dòng đá này.

Một nhược điểm khác là vết bẩn (đặc biệt là vết nước) có thể dễ dàng nhìn thấy trên tấm đá Marble đen tia chớp . Bụi, lông mèo hoặc chó, tế bào da chết sẽ là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn nếu bạn thích dòng đá ấn tượng này.

tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp
tấm đá marble đen tia chớp

Giá đá Marble đen tia chớp

Đá Marble đen tia chớp thuộc dạng đá cao cấp nên có giá thành cao hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên với ngân sách phù hợp bạn nên chọn cho mình mẫu đá thích hợp. Các hạng mục thi công đá Khác nhau nên có giá thành khác nhau. Ở hạng mục cầu thang, lát sàn nhà, ốp tường có giá thành cao hơn bỏi vì khâu thi công rất phức tạp. Tùy vào công ty báo giá sản phẩm như thế nào mà bạn có thể thấy giá cả được phù hợp hơn. Dưới đây chúng tôi báo giá đá đen tia chớp bao gồm cả thi công trọn gói:

  • Giá đá đen thi công thi công mặt bếp: 1.110.000 đ/md
  • Giá đá đen tia chớp thi công cầu thang: 1.150.000 đ/ m2
  • Giá đá đen tia chớp thi công mặt tiền: 1.550.000 d/ m2

Đối với công ty Kim Thịnh Phát chúng tôi, hạng mục thi công và lắp đặt các công trình bằng đá đen tia chớp là sở trường trong nhiều năm nay. Chúng tôi hiểu rõ sản phẩm này nên sẽ đưa ra múc giá phù hợp cho quý khách. Để biết giá cả các hạng mục thi công đá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại để tư vấn trục tiếp, cập nhập múc giá phù hợp trên thị trường: 0938 744 888

>> Xem chi tiết giá đá hoa cương tại đây: https://marblestonevn.com/bao-gia-da-granite-tu-nhien.html

tường nhà bằng đá đen tia chớp
tường nhà bằng đá đen tia chớp

Ứng dụng của đá Marble đen tia chớp 

Đá Marble đen tia chớp là sản phẩm cao cấp nên thường được sử dụng trong các công trình mang thiên hướng hiện đại, sang trọng . Người ta có thể áp dụng nó cho các hạng mục nội thất và ngoại thất. Đối với ứng dụng ở nội thất như: ốp tường nhà tắm, ốp tường phong khách, ốp tường phòng ngủ, làm sàn nhà, ốp cầu thang, đảo bếp, quầy bar,…Sử dụng đá đen chỉ trắng để ốp mặt tiền, các sảnh tòa nhà thương mại, sảnh bể bơi…Dưới đây là những hạng mục thường xuyên sử dụng đá đen tia chớp

Phòng khách sử dụng đá Marble đen tia chớp

Đá đen tia chớp sử dụng trong nội thất thường xuyên và khu có thể được sử dụng để trang trí phòng khách. Tấm đá này tạo nên một tuyên bố thiết kế xuất sắc và là một yêu thích của các nhà thiết kế và trang trí nội thất hiện đại. Bạn có thể kết hợp gạch đá Marble đen chỉ trắng theo những cách khác nhau cho phòng khách của bạn một số trong số đó được liệt kê dưới đây:

Sàn nhà : Sàn nhà đá đen tia chớp trông bóng bẩy và tuyệt đẹp. Ngay cả một sàn hoa văn đơn giản với những viên gạch này cũng có thể tạo ra một sự tinh tế ấn tượng. Thêm đồ nội thất màu trắng và đen với một bàn cà phê phong cách, đèn đơn sắc cao, bình hoa hoặc các tác phẩm nghệ thuật tuyên bố để hoàn thành cái nhìn.

sàn nhà đá đen tia chớp
sàn nhà đá đen tia chớp

Cầu thang: Ở nước ta thường sử dụng nó pỏ vị trí cầu thang. Mặc dù độ xốp của đá Marble có trên đen tia chớp nhưng với tính chất của nó vẫn đảm bảo được độ bền cần thiết. Bên cạnh đó màu đen và tia chớp ấn tượng tạo nên không gian độc đáo.

ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp

Ốp tường: Một phòng khách hiện đại với bức tường tạo điểm nhấn được làm bằng gạch đá đen tia chớp trông cực kỳ phong cách. Gắn màn hình LCD ở chân tường này và thêm các mảnh trang trí màu trắng hoàn hảo cho yếu tố oomph.

ốp tường đá marble đen tia chớp
ốp tường đá marble đen tia chớp

Nhà bếp sử dụng đá đen tia chớp

Gạch đá đen tia chớp có thể làm cho nhà bếp của bạn trông dễ dàng sang trọng. Những gạch này là hoàn hảo cho tất cả các loại sơ đồ thiết kế cho dù hiện đại hay nông thôn. Bạn có thể sử dụng những viên đá cẩm thạch này theo nhiều cách khác nhau để trang trí nhà bếp của bạn, bất kể bạn có kiểu bố trí nhà bếp nào. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế có thể đóng vai trò là nguồn cảm hứng cho thiết kế nhà bếp của bạn:

Bếp Galley: Đối với bếp galley, bạn có thể có một con đường bằng đá đen Nero Marquina theo mô hình liên kết thẳng hoặc chồng. Các nhà bếp có thể được phủ bằng những viên gạch này theo mô hình xương cá và độ bóng cao.

bàn bếp đá đen tia chớp
bàn bếp đá đen tia chớp

Nhà bếp hình chữ L: Đối với nhà bếp hình chữ L là một phần không thể thiếu trong thiết kế. Bằng cách thêm một họa tiết hình học hoặc khảm trong nhà bếp, bạn có thể tạo ra một nhà bếp showstopper. Một sàn đá đen tia chớp đơn giản trong hoàn thiện đánh bóng trông tinh tế trong một nhà bếp như vậy.

Đảo bếp: Một đảo bếp bàng đá đen chỉ trắng tạo nên điểm nhấn đáng chú ý mạnh mẽ lên không gian bếp. Bạn sẽ thấy niềm yêu thích của mình mỗi khi trổ tài nấu ăn và bên cạnh là không gian của tấm đá làm đảo bếp tạo ra.

phòng tắm bằng đá marble đen tia chớp
phòng tắm bằng đá marble đen tia chớp
bàn đá lavabo đá đen tia chớp
bàn đá lavabo đá đen tia chớp

Bảo Trì Đá đen Tia Chớp

Đá đen tia chớp là mẫu đá tự nhiên có nhiều vân và nó là đá Marble nên độ xopps vẫn còn. Chính vì vậy bạn nên biết bảo trì nó để làm bền và giữ được vẻ đẹp trong thời gian dài.

  • Làm sạch bề mặt đá Marble đen tia chớp thường xuyên với một chất tẩy rửa phải.
  • Làm sạch vết tràn và vết bẩn ngay lập tức để giảm thiểu thiệt hại cho đá của bạn.
  • Không sử dụng trivets hoặc chiếu dưới các món ăn nóng và dụng cụ nấu ăn.
  • Làm bụi lau đá đen chỉ trắng một cách thường xuyên.
  • Không sử dụng thảm cửa bên trong và bên ngoài cùng với người chạy và thảm khu vực trên sàn đá cẩm thạch để đảm bảo an toàn và sạch sẽ của gạch.

Dưới đây là một số chất KHÔNG nên sử dụng:

  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit.
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa mài mòn và / hoặc khô.
  • ĐỪNG chờ đợi để dọn sạch các vết đổ trên đá.
  • KHÔNG sử dụng chất tẩy rửa có tính kiềm không dành riêng cho đá.
  • Vì vậy, bây giờ khi bạn biết nhiều về gạch đá Marble Nero Marquina của chúng tôi, bạn có thể cân nhắc mua một số gạch cho ngôi nhà của mình. Cửa hàng của chúng tôi nằm ở địa bàn TPHCM. Nếu bạn cần bất kỳ sự giúp đỡ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp bạn về vấn đề này.

Chúng tôi khuyên rằng chỉ những tác nhân bạn nên sử dụng đá Marble để làm sạch thường xuyên là nước nóng và chất tẩy rửa đá có công thức đặc biệt mà bạn nên lấy từ bộ cài đặt. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đang làm sạch đá Marble của bạn một cách thường xuyên. Thêm vào đó, loại bỏ tất cả các vết bẩn và đốm khỏi gạch đá Marble của bạn ngay lập tức để đá cẩm thạch của bạn sẽ trông như mới vào ngày đầu tiên.

ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
ốp cầu thang đá Marble đen tia chớp
Bàn đá Lavabo đá đen tia chớp
Bàn đá Lavabo đá đen tia chớp

Thanh lịch, đó là những già đá đen tia chớp mang lại cho công trình, một viên đá Marble có thể phối hợp bất kỳ môi trường xung quanh .Các vân trắng xoắn của nó được nhấn mạnh trên nền đen của đá cẩm thạch, đặt nó ra khỏi các viên bi khác cùng màu. Thiên nhiên đã cung cấp cho nó độ dày ngẫu nhiên và số lượng tĩnh mạch và không có hai mảnh giống nhau. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng tốt để đảm bảo công trình của mình chất lượng hơn.

❤️❤️❤️ CẬP NHẬP MỚI NHẤT MẪU ĐÁ MARBLE ĐEN TIA CHỚP DO KIM THỊNH PHÁT CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT NĂM 2021

Những hình ảnh dưới đây là cập nhập mẫu đá đen tia chớp do KIM THỊNH PHÁT chúng tôi thi công lắp đặt cho khách hàng năm 2021 tại địa bàn TPHCM và Hà Nội. Bên cạnh đó cung cấp, bán đá cho các cửa hàng, đại lý, công ty nhỏ lẻ trên toàn quốc, các tỉnh phía Bắc như: Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam…các tỉnh phía Nam như: bình Dương, Bến Tre, Đồng Nai, Long An….

mẫu tấm đá marble đen tia chớp
mẫu tấm đá marble đen tia chớp
bàn bếp ốp đá đen tia chớp
bàn bếp ốp đá đen tia chớp
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
công trình ốp đá đen tia chớp do kim thịnh phát cung cấp thi công
ốp vách tường đá đen tia chớp
ốp vách tường đá đen tia chớp
ốp vách tường đá đen tia chớp
ốp vách tường đá đen tia chớp
làm bàn đá bếp đá đen tia chớp
làm bàn đá bếp đá đen tia chớp
làm bàn đá phòng tắm đá đen tia chớp
làm bàn đá phòng tắm đá đen tia chớp
ốp cầu thang đá đen tia chớp
ốp cầu thang đá đen tia chớp

Trên đây là những gì khái quát nhất về mẫu đá Marble đen tia chớp. Nếu bạn cần cung cấp, thiết kế hoặc thi công mẫu đá này, hãy gọi điện đến Kim Thịnh Phát nhé!

Dịch vụ bán đá, lắp đặt công trình ốp đá đen tia chớp tại KIM THỊNH PHÁT⭐_⭐_⭐ Cung cấp đá cho cửa hàng, đại lý trên toàn quốc số lượng lớn ❎❎❤️ Thi công ốp đá Gọi Ngay☎️ 0938744 888 Mua Đá Tại Kho Gọi Ngay☎️0394 779 866

✅ Mẫu đá đen tia chớp  tại KIM THỊNH PHÁT Màu sắc rõ nét, vân đều, tĩnh mạch trắng như tia chớp
✅ Dịch vụ cung cấp và bán đá Cung cấp số lượng lớn toàn quốc từ Hà Nội đến TPHCM
✅ Dịch vụ thi công ốp đá Thi công lớn nhỏ công trình ốp đá cầu thang, mặt tiền, bàn bếp ...
✅ Giá đá Marble đen tia chớp Báo giá chính xác liên hệ ☎️0938744 888

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp