Click to enlarge

Thước thủy không từ Tolsen 35078 100cm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1 Lượt xem

Giá()

512,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
512,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Thước thủy không từ Tolsen 35078 100cm thuộc dòng sản phẩm thước thủy không từ cao cấp đến từ hãng Tolsen. Một dụng cụ chuyên dụng được dùng nhiều trong các lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế nhà ở, công trình... Bằng cách tận dụng sự thăng bằng của mực nước để giúp đo đạc các góc, độ nghiêng, kiểm tra chất lượng công trình... Thước thủy cho kết quả chính xác, nhanh chóng, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, cứng cáp, độ bền vượt trội.
Thông tin sản phẩm:
Thước thủy Tolsen hiện nay là một trong những dụng cụ được tin tưởng và lựa chọn tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi chất lượng và sự đa dạng trong kích thước, kiểu dáng... Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng với từng nhu cầu công việc khác nhau. Thước thủy không từ Tolsen 35078 100cm  đáp ứng mọi nhu cầu đo lường cho việc thiết kế, đo đạc công trình lớn nhỏ khác nhau.
Ưu điểm:
Thước thủy chuyên dụng
Tolsen 35078 là phiên bản thước thủy có độ dài 100cm cho khả năng đo nhanh và chính xác vượt trội nhờ thiết kế tiêu chuẩn, thông số phủ màu 360 độ giúp bạn quan sát một cách dễ dàng, xác định độ phẳng của bề mặt cần đo. Thao tác đo được thực hiện một cách dễ dàng trên bề mặt tròn nhờ các ống rãnh trên thước. Trên thân thước có các lọ đọc màu, 2 lọ đứng và 1 lọ nghiêng, với phần bọc chống sốc bao phủ bên ngoài, không những tăng tuổi thọ, độ lâu bền, chống biến dạng mà còn giúp thước đẹp và chuyên nghiệp hơn.
Dụng cụ đo đa năng
Thước thủy không từ Tolsen 35078 nằm trong dòng sản phẩm thước thủy không từ của Tolsen với nhiều kích cỡ khác nhau. Được ứng dụng trong các lĩnh vực hàng đầu như cơ khí, xây dựng, thi công và thiết kế nội thất, nhà ở, công trình.... Tận dụng sự thăng bằng của nước để đưa ra những thông số về góc trong đo đạc. Thước giúp kiểm tra chất lượng những công trình xây dựng, sử dụng nhiều trong ngành thiết kế nội thất, trong những nghiên cứu toán học hay việc tính toán độ nghiêng, độ dốc của đường hay mái nhà... 
Chất liệu cao cấp, bền bỉ
Thước thủy Tolsen 35078 là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ được gia công từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống ăn mòn, là dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp đo đạc nhanh chóng, chính xác. Thước được làm từ chất liệu thép đã qua xử lý, chống gỉ sét, chống ăn mòn và chịu lực tốt, hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.
Mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng thước để đo đạc trong thời gian dài, làm việc trong nhà, ngoài trời hay thi công công trình... Đảm bảo được độ chính xác cao qua nhiều năm sử dụng.
Thông tin nhà sản xuất:
Thương hiệu TOLSEN vốn nổi tiếng ở Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …. Hiện nay, nhờ đặt các nhà máy tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, bảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu ÂU. Ngoài ra, Tolsen còn rất nổi tiếng trong những lĩnh vực: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... 
Hiện nay, các dụng cụ, thiết bị chính hãng Tolsen đã và đang được phân phối trực tiếp tại website www.ketnoitieudung.vn
Đặt mua thước thủy không từ Tolsen 35078
Thước thủy là một dụng cụ quan trọng không thể thiếu trong các lĩnh vực thi công, thiết kế, xây dựng. Thước đo càng tốt càng cho kết quả chính xác, nhanh chóng, vì vậy, hãy trang bị cho mình một chiếc thước chính hãng để đảm bảo hiệu quả công việc.
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là một trong những Nhà phân phối thước thủy không từ Tolsen 35078 chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Bằng mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường, hiện sản phẩm chính hãng được phân phối trực tiếp tại ketnoitieudung.vn. Hãy truy cập vào trang Website www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thước thủy không từ Tolsen 35078 xin vui lòng liên hệ qua số hotline (028) 3975 6686 hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn. 
Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kết Nối Tiêu Dùng
 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước hộp: Dài: 100(cm
Model: 35078

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp