Click to enlarge

Thang máy tải khách DA-802-06

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
196 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 1 - 3 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty Cổ phần Thang máy Đức Anh

Công ty thương mại

15 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 321 Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Đức Anh
Model Number:
DA-802-06
Mã sản phẩm:
DA-802-06
Chủng Loại:
Thang Máy tải khách

Mô tả chi tiết

Thang máy đang dần trở thành phương vận chuyển phổ biến trong đời sống hiện đại. Trong đó, thang máy tải khách rất được ưa chuộng và sửa dụng rộng rãi.

Thang máy tải khách và đặc điểm sản phẩm:

- Thang máy tải khách chuyển sử dụng để tải người, tải trọng đa dạng từ 300kg trở lên.

- Thang máy tải khách được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chung cư... thậm chí các hộ gia đình hiện nay cũng đã tự trang bị cho mình những chiếc thang máy tải khách loại nhỏ.

- Mẫu mã đẹp, sang trọng và đa dạng về chủng loại.

 

Thang máy tải khách có những dòng nào:

- Thang máy tải khách nhập khẩu:

Đây là loại thang máy cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Otis, Kone... Những sản phẩm này đảm bảo chất lượng và độ uy tín cao. Tuy nhiên giá của nó cũng rất cao, gấp 2 đến 3 lần dòng thang máy liên doanh của các doanh nghiệp trong nước.

- Thang máy tải khách liên doanh:

Đây là loại thang máy do các doanh nghiệp trong nước sản xuất và đồng bộ thiết bị nhập khẩu. Dòng thang máy này có chất lượng tùy vào năng lực sản xuất cũng như mức độ nhập khẩu thiết bị. Giá cả vừa phải so với mặt bằng chung của khách hàng. Ngoài ra nó còn thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của nước ta, do trong quá trình đồng bộ, các đơn vị sản xuất đã tính toán đến điều này. Hệ thống bảo hành, bảo trì cũng tương đối rộng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Quý khách hàng nên tránh những công ty thương mại (mua thang máy từ các công ty khác rồi bán lại cho khách hàng). Bởi đây là những công ty không có nhà máy sản xuất cũng như chế độ bảo hành, bảo trì hạn chế.

 

Thang máy tải khách tốt cần hội tụ đủ những ưu điểm sau đây:

 1. Tập hợp đủ chiều, tự động hoàn toàn:

Hệ điều khiển của thang máy tải khách được lập trình vi xử lý tín hiệu gọi tầng, nó sẽ lần lượt phục vụ các lệnh gọi theo chiều đang di chuyển, sau đó thang sẽ phục vụ chiều ngược lại.

 2. Điều khiển có lựa chọn:

Khi thang máy tải khách ở chế độ hoạt động tự động hoặc chế độ có người phục vụ đi kèm, nó sẽ đáp ứng các cuộc gọi một cách tự động theo lệnh gọi đăng kí theo chiều lên hoặc xuống tại bất kì tầng nào. Điều này giúp thang máy hoạt động theo quy trình logic, đáp ứng nhanh nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 3. Điều chỉnh thời gian đóng mở cửa

Thời gian đóng mở cửa tùy vào tính chất của công trinh: nhà ở tư nhân, chung cư mini, khách sạn... Chúng ta có thể quyết định được thời gian đóng, mở cửa sao cho phù hợp nhất.

 4. Đóng/ mở cửa nhanh

Tại bảng điều khiển thang máy trong cabin, khách hàng có thể nhấn nút đóng /mở cửa nhanh khi thang đang dừng tại tầng. Khi đã thấy đủ lượng người trong cabin và không đợi ai khác nữa, người đứng gần bảng điều khiển sẽ nhấn nút để cho quá trình di chuyển và vận chuyển diễn ra nhanh hơn.

 5. Tự đóng mở lại cửa

Đây là tính năng an toàn trong hệ thống thang máy tải khách. Khi quá 15 giây, cửa thang không đóng được kín, có vật cản hoặc cửa có sự cố, thang sẽ tự động mở cửa trở lại.

 6. Tự động hủy lệnh đã gọi theo chiều ngược lại.

Trong trường hợp thang máy tải khách đến tầng đăng kí cuối cùng để chuẩn bị đối chiếu phục vụ, các lệnh đã gọi theo chiều ngược lại sẽ bị huỷ. Điều này giúp thang máy hoạt động không bị ngắt quãng, phục vụ nhanh nhu cầu của khách

 7. Tự động tắt đèn, quạt trong buồng thang khi không sử dụng

Khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng thang máy, trong khoảng thời gian đó, thang máy sẽ tạm thời ở chế độ nghỉ (thời gian mặc định là 10 phút). Khi không có lệnh gọi tầng, thang máy sẽ không hoạt động, chỉ khi nào người dùng gọi tầng thang máy mới hoạt động bình thường trở lại. Đây là tính năng giúp thang máy tải khách của Mitsubishi Korea tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí cho khách hàng. Nếu là thang máy gia đình, quý khách và mọi người có thời gian đi vắng lâu (du lịch, nghỉ lễ...) thì không nên cúp cầu dao thang máy. Bởi khí hậu Việt Nam là nhiệt đới ẩm, các thiết bị điện không hoạt động trong thời gian lâu ngày dễ xảy ra hư hỏng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức tiêu thụ điện năng trong những trường hợp như thế này, tốn rất ít điện mà vẫn đảm bảo được chất lượng của thang máy.

 8. Tự động chạy về tầng chờ để đón khách

Thang máy là một hệ thống thông minh. Trong trường hợp không có bất kỳ lệnh gọi trong cabin hay lệnh gọi tầng nào, thang sẽ tự động chạy về tầng chờ để đợi đón khách sau một thời gian tùy chỉnh. Quy trình này được tính toán kĩ càng, sao cho hợp lý và phù hợp với tính chất công trình của quý khách.

 9. Tự động lưu giữ các lỗi xảy ra trong quá trình vận hành

Hệ thống điều khiển thang máy có khả năng ghi nhớ 20 lỗi xảy ra gần đây nhất bao gồm cả thời điểm xảy ra lỗi, tầng bị lỗi và mã lỗi. Chính vì thế, chức năng này giúp giảm thiểu và nâng cao hiệu suất cho quá trình sửa chữa và bảo dưỡng thang.

 10. Chế độ hoạt động ưu tiên

Đây là một chức năng rất thông minh, thường được sử dụng trong các thang máy gia đình, thang máy khách sạn... có người điều khiển riêng khi vận hành. Bảng điều khiển trong cabin có công tắc kích hoạt trạng thái ưu tiên, khi kích hoạt chức năng này cửa thang chỉ đóng được khi bấm giữ nút đóng cửa. Toàn bộ lệnh gọi ngoài tại các cửa tầng sẽ bị cô lập, thang chỉ thực hiện các lệnh gọi trong buồng thang. Trong các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn... khi lượng khách dồn về quá đông cùng một thời điểm, mỗi thang máy tải khách thường có 1 nhân viên điều khiển. Kích hoạt chức năng này để đảm bảo thang máy phục vụ tốt nhất nhu cầu di chuyển của khách hàng. Hoặc khi vận chuyển hàng hóa quan trọng, khách hàng mong muốn lưu thông lên xuống mà không gặp trường hợp gọi thang máy từ những tầng khác thì chức năng này là một giải pháp tối ưu. Với những chung cư mini hoặc gia đình cho thuê phòng trọ muốn khách không sử dụng thang máy thì nên kích hoạt chức năng này hoặc giải pháp dùng thẻ từ, bảo mật vân tay...

 

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty Cổ phần Thang máy Đức Anh
Mã số thuế: 0201096213
Ngày bắt đầu hoạt động: 14-07-2010
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 321 Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp