Click to enlarge

Thảm cỏ nhân tạo TNG – Thảm cỏ trang trí

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
14 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH THỂ THAO TNG VIỆT NAM

Công ty thương mại

55 YRS

Địa chỉ: 7/1D Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Thảm cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, nhà cửa, lót sàn, làm sân bóng giá tốt

 

Thảm cỏ nhân tạo phục vụ nhu cầu của bạn như thế nào, nên hiểu sơ qua nó là gì?

Thảm cỏ nhân tạo (tiếng Anh: artificial grass hoặc artificial turf) là một sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp, mô phỏng theo hình dáng và cấu trúc của cỏ tự nhiên. Chúng được sử dụng trong các sân chơi thể thao, sau này nó dần được phổ biến và được sử dụng trong trang trí sân vườn và các ứng dụng công nghiệp khác. Lý do chính của việc dùng thảm cỏ nhân tạo là do nó có thể được sử dụng liên tục mà ít phải chăm sóc hay bón tỉa như cỏ tự nhiên. Các sân vận động có mái che hoàn toàn có thể dùng cỏ nhân tạo, không cần ánh sáng giống như cỏ thật vì cần ánh nắng mặt trời để quang hợp.

Thảm cỏ nhân tạo và nhược điểm của nó:

Một số nhược điểm của thảm cỏ nhân tạo như: không được sử dụng xăng dầu, hóa chất độc hại, chất cháy,…giá thành đầu tư ban đầu lớn hơn nhưng thực tế giá trị kinh tế lại tốt hơn so với cỏ thật.

Cỏ nhân tạo đã có được sự chú ý đáng kể đầu tiên trong những năm 1960, khi nó được sử dụng trong việc xây dựng Astrodome. Các sản phẩm thảm cỏ nhân tạo lúc đó được công ty Monsanto phát triển và gọi là AstroTurf; kể từ đó từ này đã trở thành một từ chung cho bất kỳ loại cỏ nhân tạo trong cuối thế kỷ 20.

AstroTurf vẫn còn là một nhãn hiệu đã đăng ký, nhưng không còn thuộc sở hữu của công ty Monsanto. Các hệ thống cỏ nhân tạo thế hệ đầu tiên (tức sợi ngắn không có chứa chất bên trong) của năm 1960 đã được thay thế phần lớn bằng thế hệ cỏ nhân tạo thứ hai và thứ ba. Hệ thống thảm cỏ nhân tạo thế hệ thứ hai dùng sợi dài hơn và chứa cát bên trong. Các hệ thống cỏ nhân tạo thế hệ thứ ba, được sử dụng rộng rãi nhất ngày nay, sử dụng hỗn hợp của cát và hạt cao su tái chế thay cho cát.

Thông số kỹ thuật:

  • Chiều cao: là chiều cao sợi cỏ nhân tạo. Tính bằng đơn vị mm. Đối với cỏ nhân tạo sân bóng đá thường là 40mm – 60mm. Cỏ nhân tạo trang trí sân vườn: 20 – 40mm.
  • Khoảng cách hàng cỏ: là khoảng cách dệt giữa 2 hàng cỏ nhân tạo. Tính bằng đơn vị inch.
  • Mật độ mũi khâu: là số lượng cụm cỏ trên mét vuông. Ví dụ cỏ nhân tạo NGF12 có mật độ mũi khâu là: 8,820 mũi / mét vuông. (có thể ghi theo đơn vị … mũi/mét.)
  • Dtex: chỉ sô cân nặng của 1 búi cỏ trên 10.000m dài sợi cỏ.
Thảm cỏ nhân tạo TNG 1Thảm cỏ nhân tạo TNG 2Thảm cỏ nhân tạo TNG 3

Cỏ nhân tạo có đặc tính:

  • Là loại cỏ với tính linh hoạt tốt, đặc tính về độ đàn hồi, lực ma sát,… được sản xuất mô phỏng như cỏ tự nhiên với các đặc tính của cỏ tự nhiên.

Ưu điểm của cỏ nhân tạo:

  • Cỏ nhân tạo có khả năng thấm hút khá nhanh, không bị đọng nước mưa, đặc biệt với thời tiết ở Việt Nam , mưa nắng thất thường, mưa nhiều. Và đặc điểm thích nhất mà người tiêu dùng sử dụng loại cỏ nhân tạo cho biết là thoát nước sau 20 phút.
  • Hơn nữa, chi phí cho cỏ nhân tạo thấp, thực sự khá quan trọng với các khu đô thị, khu dân cư khi mà nguồn nước sạch , nước ngọt trở nên khan hiếm từng ngày.
  • Hiện nay, cỏ nhân tạo được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại với các thí nghiệm vật lý và hóa học khắt khe, nên các sản phẩm cỏ nhân tạo đảm bảo chất lượng, khi tuân thủ các yêu cầu đảm bảo thân thiện với môi trường, và lớp cỏ sẽ được tái chế, sau khi đã sử dụng trong thời gian lâu dài.
  • Cỏ nhân tạo được tạo với tính năng tăng diện tích hoạt động thể chất, vừa giảm được tiếng ồn, giảm ma sát, hạn chế hay các tai nạn trong quá trình vận động, ít đòi hỏi về nền đất, được lắp đặt trên nền bê tông, nhựa đường, cát hay trong các bề mặt cứng khác.
  • Sự thiết thực và kinh tế được đảm bảo khi sử dụng loại cỏ nhân tạo, với thời gian sử dụng lâu dài, chi phí bảo trì thấp, hiệu suất khai thác sử dụng cao nên mang lại lợi ích kinh tế cho người đầu tư.

Cỏ nhân tạo mang lại các lợi ích vượt trội:

  • Sử dụng cỏ nhân tạo trong điều kiện tự nhiên, hoàn toàn chịu được sự tác động của thời tiết, địa lý, nhiệt độ nóng hay lanh, do đó không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.
  • Người sử dụng cỏ nhân tạo cảm nhận được cảm giác vận động tốt hơn, nguyên nhân là do độ đàn hồi trong quá trình tiếp xúc thể chất gần giống với loại cỏ tự nhiên.
  • Thảm lớp cỏ nhân tạo cao hơn so với cỏ tự nhiên, đặc biệt với các hoạt động thể chất, khi sân cỏ tự nhiên đáp ứng tốt với yêu cầu phục vụ trong thời gian từ 4 – 6 h/ngày, thời gian phục hồi là 1-2 ngày. Còn cỏ nhân tạo hoạt động với hiệu suất 24h/ ngày, và đơn giản với bảo dưỡng bề mặt sân cỏ và chu kỳ khoảng từ 3-6 tháng.

Thảm cỏ nhân tạo thường được lắp đặt ở đâu

  • Lắp đặt và bảo trì: Cỏ nhân tạo, được dệt thành dạng thảm với độ dày dặn và vững trãi nên cỏ nhân tạo hoàn toàn dễ dàng sử dụng , lắp đặt trên nền xi măng, nhựa đường , thời gian thi công cũng được giảm xuống.
  • Cỏ nhân tạo có màu sắc đa dạng, bền màu với môi trường xung quanh, chủ yếu được sử dụng với các tòa nhà, các khu vực tập thể thao, vườn giải trí, vườn mái nhà, trang trí trường học, quán cà phê, trang trí spa.

Tính vật lý và hóa học

  • Tính vật lý và hóa học: Trọng lượng của cỏ nhân tạo chỉ chiếm 2% -3% với hàng trăm trải nghiệm khác nhau, đảm bảo tính thấm nước tốt, linh hoạt cao, sau 20 phút mưa có thể thoát sạch nước.
  • Cỏ nhân tạo được sản xuất thông qua sử dụng khoa học hiện đại và công nghệ nên bền, độ cứng, tính linh hoạt, khả năng chịu mài mòn, chống lão hóa, độ bền màu tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Độ an toàn khi sử dụng cỏ nhân tạo

  • An toàn: Sản xuất dựa trên thuyết y tế và chuyển động, sản xuất ra thảm có chuyển động trong các hoạt động trên bãi cỏ, dây chằng, cơ , khớp,.. bảo về nhằm giảm ma sát đáng kể.
  • Thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ cỏ nhân tạo lớn. Trung bình, thảm cỏ nhân tạo sử dụng 10 năm, thậm chí có loại kéo dài đến 12- 16 năm.
  • Với việc đề cao bảo vệ , thân thiện với môi trường, nên nguyên liệu sản xuất cỏ nhân tạo cũng bảo vệ môi trường hơn, trải qua nhiều thí nghiệm khắt khe, an toàn với người sử dụng cũng như sức khỏe người tiêu dùng và vật nuôi. Sử dụng cỏ nhân tạo an toàn , không chứa hợp chấp tai hại và có chức năng hấp thụ tiếng ồn.

Thảm cỏ nhân tạo sử dụng trong các lĩnh vực:

Thảm cỏ nhân tạo hiên nay trên thị trường thực sự rất phổ biến, đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau gồm thể thảo, trang trí nhà cửa, văn phòng, sân chơi cho trẻ, …

Thảm cỏ nhân tạo dùng làm sân chơi:

  • Cỏ nhân tạo sử dụng cho các sân thể thao như sân bóng đá, sân tennis, sân golf, … Cỏ nhân tạo TNG chuyên cung cấp cỏ nhân tạo chất lượng và tư vấn thi công thiết kế công trình cỏ nhân tạo thể thao cho nhiều bề mặt khác nhau như: sân cỏ bóng đá nhân tạo, sân golf, sân tennis, … Bề mặt sân thể thao nhân tạo chất lượng, thời gian sử dụng dài, bảo trì thấp đem đến một giải pháp sáng tạo, kinh doanh và đầu tư lý tưởng cho thể thao hiện đại

Thảm cỏ nhân tạo dùng trang trí:

  • Cỏ nhân tạo trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà, và sân chơi cho trẻ an toàn: Không gian luôn xanh mát với màu sắc tươi tắn của cỏ nhân tạo khi chủ hộ trang trí không gian với cỏ nhân tạo, đặc biệt hơn các bé còn được thỏa mãn vui chơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng trong cuộc sống.
  • Cỏ nhân tạo tạo dùng trang trí cảnh quan đô thị thêm những không gian xanh – sạch trong công viên, trường học: Các bé không còn lo lắng khi sân chơi của mình bị hạn chế bởi các tòa cao ốc, mà không kém phần xanh tươi. Thực sự cỏ nhân tạo đã mang lại diện tích vui chơi cho trẻ em hiện nay. Hiện nay, chúng ta có thể bắt gặp sân cỏ nhân tạo khắp moi nơi từ công viên cho đến sân chơi của bé tại nhà.
  • Trang trí cỏ nhân tạo cho văn phòng giúp tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho khách hàng, truyền cảm hứng sáng tạo và làm việc cho nhân viên và giúp tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng

 Nhu cầu sử dụng thảm cỏ nhân tạo ngày nay:

Thảm cỏ nhân tạo đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống ngày nay nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại mà các loại khác không có được. Việc trang trí thảm cỏ nhân tạo tại các quán cafe, nhà vườn, biệt thự, sàn nhà, spa… không chỉ giúp làm đẹp, mà còn góp phần khiến không gian trở nên thân thiện với thiên nhiên hơn

Tập đoàn cỏ nhân tạo TNG là hệ thống phân phối, thi công thảm cỏ nhân tạo, treo tường, trải sàn giá rẻ hàng đầu hiện nay tại TPHCM và các tỉnh thành. TNG vinh dự mang tới những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ, hợp lý nhất tới người tiêu dùng

2 nhu cầu chính hiện nay của Thảm Cỏ Nhân Tạo:

  • Dùng trang trí
  • Dùng thi công sân bóng đá
  1. Thảm cỏ nhân tạo dùng trang trí

Sử dụng cỏ nhựa nhân tạo để trang trí cho spa

  • Với mong muốn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho các khách hàng của mình việc sử dụng cỏ nhựa nhân tạo để trang trí trong spa là rất khả thi. Thảm cỏ nhân tạo có màu xanh rất tự nhiên rất phù hợp với việc trang trí spa.
  • Không chỉ vậy, việc vệ sinh thảm cỏ nhân tạo cũng rất đơn giản, nhanh chóng nên không làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh và tốn công sức

Thảm cỏ nhân tạo trang trí 1

.

Cỏ nhân tạo dùng cho trang trí quán cà phê

Việc trang trí quán cà phê bằng cỏ nhân tạo giúp không gian được thêm gần gũi với thiên nhiên và giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái thư giãn hơn.

Thảm cỏ nhân tạo trang trí 2

Thảm cỏ nhân tạo dùng trang trí nhà cửa văn phòng, sân vườn, biệt thự:

Việc trang trí nhà cửa, sân vườn, văn phòng hay biệt thự bằng thảm cỏ nhân tạo làm cho không gian tươi mới và nhẹ nhàng hơn.

Và đây cũng là lựa chọn thời thượng hiện nay để thay thế các vật liệu trang trí khác, nó giúp bạn sáng tạo hơn trong công việc, tìm kiếm ý tưởng độc đáo và giúp bạn thư giãn.

Thảm cỏ trang trí 3

Dùng trang trí tạo sân chơi cho trẻ ở trường mầm non, trường học:

Dùng thảm cỏ nhân tạo làm sân chơi cho trẻ là sự lựa chọn an toàn tuyệt đối cho trẻ. Giúp trẻ tránh được những pha trượt chân, vấp ngã trên bề mặt cứng, hoặc trầy xướt ở các bề mặt khác.

Thảm cỏ trang trí 4

Mẫu thảm cỏ nhân tạo trang trí, sân vườn tham khảo:

Thảm cỏ nhân tạo sân vườn 1Thảm Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ 1 Cm S18 – 55,000 đThảm cỏ nhân tạo sân vườn 2Thảm Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ 2 Cm S20-2 – 85,000 đThảm cỏ nhân tạo sân vườn 3Thảm Cỏ Nhân Tạo cao cấp 2 Cm S20- 110,000 đ
Thảm cỏ nhân tạo sân vườn 4Thảm Cỏ Nhân Tạo Cao Cấp 3 Cm S20-3- 120,000 đThảm cỏ nhân tạo sân vườn 5Thảm Cỏ Nhân Tạo Cao Cấp 3 Cm S21- 130,000 đThảm cỏ nhân tạo sân vườn 6Thảm Cỏ Nhân Tạo 3 Cm S22 – 150,000 đ

  1. Dùng thi công sân bóng đá:

Cỏ nhân tạo dùng thi công sân bóng đá
Hiện nay có quá nhiều mẫu mã và loại cỏ trên thị trường, vì vậy để lựa chọn được loại cỏ chất lượng để đầu tư thi công sân bóng bạn nên tham khảo từ các chuyên gia về cỏ nhân tạo. Bạn có thể liên hệ với tập đoàn TNG để được hỗ trợ tư vấn và báo giá.

Thay thế cỏ nhân tạo cũ cho sân bóng đá

Sau một thời gian sử dụng cỏ nhân tạo sân bóng sẽ bắt đầu hư hỏng vì vậy cần thay thế chúng để đảm bảo cho sân bóng có 1 thảm cỏ tươi mới và chất lượng hơn. Từ đó sẽ dễ dàng thu hút giới cầu thủ đến đá bóng ngày càng nhiều hơn.
Tập đoàn TNG là đơn vị chuyên thi công thay thế cỏ nhân tạo chuyên nghiệp trọn gói từ khắc phục sửa chữa nền hạ, độ lún của sân, đến thay thế toàn bộ lớp cỏ cũ.

Mẫu thảm cỏ nhân tạo sân bóng đá tham khảo:

 cỏ nhân tạo sân bóng 1 Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng D1cỏ nhân tạo sân bóng 2Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng D2Thảm cỏ nhân tạo sân bóng 3Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng D3
Thảm cỏ nhân tạo sân bóng 4Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng Cao Cấp S1Thảm cỏ nhân tạo sân bóng 5Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng Cao Cấp S2Thảm cỏ nhân tạo sân bóng 6Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng Cao Cấp S3

Các dự án thi công cỏ nhân tạo của TNG:

Các dự án sân vườn, biệt thự, trường mầm non,..

dự án thi công cỏ nhân tạo 1 Dự án Trường mầm non Q5dự án thi công cỏ nhân tạo 3Dự án Biệt Thự Mr Tiến – Thảo Điền, Q2dự án thi công cỏ nhân tạo 2Dự án Sài Gòn Sport Club – Q7
Dự án Cty Xây dựng Lê An - Bình ThạnhDự án Cty Xây dựng Lê An – Bình ThạnhDự án Khu vui chơi Kid City - Bình ChánhDự án Khu vui chơi Kid City – Bình ChánhDự án tiểu cảnh sân vườn - Tuy HòaDự án tiểu cảnh sân vườn – Tuy Hòa

Các dự án cỏ nhân tạo sân bóng đá:

Dự án sân Mr Bảo - Củ ChiDự án sân Mr Bảo – Củ ChiDự án sân Mr Dương - Bình DươngDự án sân Mr Dương – Bình DươngDự án sân Mr Tánh - Đồng ThápDự án sân Mr Tánh – Đồng Tháp
Dự án sân Vsip - Bình DươngDự án sân Vsip – Bình DươngDự án sân Vsip - Bình DươngDự án sân Đơn Dương – Lâm ĐồngDự án sân Vsip - Bình DươngDự án sân Bến Phân – Gò Vấp

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH THỂ THAO TNG VIỆT NAM
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 7/1D Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp