Click to enlarge

Tấm Formex

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
419 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

Vật Liệu Nhà Xanh

Công ty thương mại

8 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 272/8 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Tấm Formex / Format / Tấm PVC Foam chính hãng giá rẻ

Tấm Formex còn được biết đến với tên gọi là tấm Foam, tấm Format hay tấm nhựa PVC Foam là vật liệu cực kỳ quan trọng trong ngành quảng cáo. Vật liệu Formex có khả năng tạo hình cực kỳ phong phú và đa dạng. Tấm Formex là một dạng vật liệu mới được tạo thành bằng cách nén xốp ở nhiệt độ cao, dòng sản phẩm này có cấu trúc chắc chắn và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Hiện nay, vật liệu tấm Formex rất được ưa chuộng trong các lĩnh vực như xây dựng trang trí nội ngoại thất, ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo nhằm thay thế các vật liệu truyền thống từ trước đến nay như tấm nhựa mica hay tấm nhôm Alu. Ngoài ra thì sản phẩm này còn được ứng dụng làm mô hình vì đặc tính có thể dễ dàng uốn cong, tạo dáng. Có thể nói đây là vật liệu mang lại nhiều lợi ích trong đời sống hiện nay.

Tấm Formex có sự bền bỉ cao ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất và ngành quảng cáo
Tấm Formex có sự bền bỉ cao ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất và ngành quảng cáo

Vật Liệu Nhà Xanh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phân phối vật tư quảng cáo giá rẻ như tấm Formex, tấm nhôm Alu, tấm nhựa Mica… tại Thành Phố Hồ Chí Minh và một số khu vực lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Bình Phước, Vùng Tàu, Tiền Giang… mà đặc biệt là dòng sản phẩm tấm Formex chính hãng chất lượng với giá thành cực kì ưu đãi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng với kho hàng rộng lớn có đầy đủ các mẫu mã sản phẩm Formex giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chế độ giao hàng và đổi trả chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi hậu mãi, chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và đánh giá là một trong những đơn vị phân phối vật liệu xây dựng, vật tư quảng cáo hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Quý khách có nhu cầu cần sử dụng tấm PVC Foam vui lòng liên hệ với Vật Liệu Nhà Xanh qua HOTLINE: 0936 924 079 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhận báo giá tốt nhất.

Báo giá tấm Formex, tấm PVC Foam được Vật Liệu Nhà Xanh cập nhất mới nhất

Đây là bảng báo giá sơ bộ tấm Formex do Vật Liệu Nhà Xanh đưa ra nhằm giúp khách hàng có thể phần nào hiểu được mức giá dao động của sản phẩm trên thị trường hiện nay. Mức báo giá tấm Formex có thể chênh lệch từ vài ngàn đến vài chục ngàn, do biến động nguyên vật liệu lên hoặc xuống của thị trường cung ứng. Bảng giá tấm Formex trên chưa tính thuế VAT. Hỗ trợ giao hàng tận nơi khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

STT KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN ĐVT ĐỘ DÀY/MM ĐƠN GIÁ (VNĐ)
1 1,22m x 2,44m

Dài x Rộng

Tấm 2mm liên hệ
2 Tấm 3mm liên hệ
3 Tấm 4mm liên hệ
4 Tấm 5mm liên hệ
5 Tấm 8mm liên hệ
6 Tấm 10mm liên hệ
7 Tấm 15mm liên hệ
8 Tấm 20mm liên hệ

Cấu tạo của tấm Formex

Cấu tạo của tấm Formex bao gồm 3 lớp nhựa cứng và mềm được ép chồng lên nhau. Cụ thể, ở 2 mặt tấm là 2 lớp nhựa cứng và lớp giữa là nhựa mềm hoặc xốp.

Lớp nhựa cứng ở 2 bên bề mặt của tấm Formex giúp in ấn, phun màu lên vật liệu dễ dàng hơn. Ngoài ra, lớp nhựa cứng này còn giúp bảo vệ tấm format khỏi những tác động bên ngoài.

Lớp nhựa mềm nằm ở giữa tấm Formex và có cấu tạo như một lớp xốp, dễ bị lún khi bị tác động. Lớp nhựa mềm ở giữa giúp giảm trọng lượng của toàn bộ tấm Formex cũng như giữ cho vật liệu không bị biến dạng khi thay đổi nhiệt.

Màu sắc phổ biến tấm Formex

Do nhu cầu sử dụng tấm Formex làm biển hiệu quảng cáo, trang trí nội ngoại thất ngày càng cao, thế nên những tấm nhựa Formex cũng được sản xuất với nhiều màu sắc hơn nhằm đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng. Ngoài 2 màu sắc chủ đạo là trắng và đen thì Formex còn có những màu sắc nổi bật và một số hoa văn khác như vân đá, giả gỗ…

Tấm PVC FOAM đa dạng màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn tại thị trường Việt Nam
Tấm PVC Foam đa dạng màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn tại thị trường Việt Nam

Tấm Formex màu trắng

Màu sắc nguyên thủy sơ khai của tấm Formex là màu trắng thế nên những tấm Formex trắng là được sử dụng rộng rãi nhất. Tấm Formex có màu sắc trắng tinh mang lại sự sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian trang trí nội thất khác nhau, từ nhà ở, văn phòng cho đến nội thất của các phương tiện giao thông vận tải. Ngoài ra có thể thấy màu trắng là màu cơ bản, dễ phối màu, không bao giờ lỗi mốt và cũng vô cùng nổi bật, không hề nhạt nhòa trước những màu sắc khác. Tấm Formex màu trắng không chỉ đảm bảo được vẻ đẹp tinh tế, bề mặt phẳng mịn, sang trọng, ấn tượng mà còn có tuổi thọ cao, độ cứng tốt nhưng cũng có độ dẻo nhất định để tạo hình khi cần thiết. Những tấm vách ngăn được cắt dập hoa văn độc đáo làm từ tấm Formex trắng thường là lựa chọn hàng đầu để trang trí cho phòng ngủ, ngăn cách phòng bếp – phòng khách hay tạo điểm nhấn cho không gian.

Tấm Formex màu đen

Formex đen cũng rất được người tiêu dùng ưa thích, những tấm Formex được sơn phết màu đen tuyền đầy huyền bí và sang trọng không kém gì các tấm PVC Foam trắng. Trắng – Đen là 2 màu đối lập nhưng luôn đi song hành cũng nhau và là một trong những màu sắc không thể thiếu được trên bảng màu. Người dùng có thể chọn mua tấm Formex đen với đa dạng các độ dày khác nhau, kích thước dựa trên kích thước cơ bản hoặc có yêu cầu riêng nếu muốn. Tùy thuộc vào từng mục đích sử dụng mà sẽ có độ dày sản phẩm cho phù hợp. Chẳng hạn như sử dụng cho trang trí nội thất, đồ dùng nhà bếp… thì không thể nào làm bằng những tấm Foam quá mỏng vì nó sẽ thiếu độ chắc chắn và cứng cáp cần có. Trong khi đó, đối với lĩnh vực thiết kế bảng hiệu quảng cáo thì đôi khi sẽ cần những tấm Formex mỏng hơn để sắp đặt những chi tiết nhỏ tinh tế, hình dang mới lạ, tạo điểm nhấn độc đáo trên bảng hiệu.

Các màu sắc khác của tấm Formex

Sẽ rất thiếu sót nếu như không kể đến các màu sắc đa dạng hơn của tấm Formex trong danh sách này. Màu sắc nổi bật trên bảng màu như trắng sữa đều có ở những tấm Formex trên thị trường hiện nay. Từ tông màu trắng ban đầu nhà sản xuất sẽ có thêm một công đoạn nữa là sơn màu lên bề mặt tấm Foam tạo ra các sản phẩm có nhiều màu sắc rực rỡ hơn. Ngoài các ứng dụng quen thuộc thì những tấm Formex đầy màu sắc mới mẻ này còn được dùng làm mô hình DIY vì dễ cắt, lắp ráp và tạo hình đủ kiểu theo ý muốn. Đây thực sự là một chất liệu của thời đại khi nó có thể hỗ trợ tích cực hơn cho cuộc sống của con người với một mức giá vô cùng phải chăng, không hề đắt đỏ như những vật liệu khác. Hy vọng rằng những tấm PVC Foam đầy sắc màu sẽ ngày càng khẳng định được vị thế và giá trị của nó trên thị trường hiện nay.

Nơi cung cấp tấm Foam - tấm Formex giá rẻ
Nơi cung cấp tấm Foam – tấm Formex chính hãng giá rẻ

Ứng dụng của tấm Formex

Tấm Formex ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất, sản xuất nội thất, quảng cáo, công nghiệp…
✔ Sản xuất nội thất: Tủ bếp, tủ chậu, tủ quần áo, kệ tivi, giá trang trí…
✔ Quảng cáo: Cắt chữ, CNC, biển bảng, Bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày triển lãm, bảng dán thông cáo,bảng treo quảng cáo và biển triển lãm.…
✔ Công nghiệp: Bàn gia công sản phẩm, buồng hóa chất,  hộp đựng linh kiện…
✔ Trang trí nội ngoại thất: Làm trần thả, trần phẳng, làm vách ngăn, ván che (che tường, che cửa, …),làm hàng rào, làm chậu cảnh, lan can, cầu thang….
✔ Trong công nghiệp: tấm ốp tường, tủ và buồng điều khiển, các cấu trúc trong môi trường dễ ăn mòn khác.
✔ Trang trí phía trong tàu thủy, tàu chạy bằng hơi nước, xe buýt, xe lửa, xe điện ngầm.

Tấm Formex được ứng dụng làm vách ngăn trang trí rất đẹp mắt
Tấm Formex được ứng dụng làm vách ngăn trang trí rất đẹp mắt

Sử dụng rộng rãi cho xe bus, đường sắt, tàu điện ngầm, du thuyền, tàu sông biển, các trung tâm hội nghị, siêu thị, trang trí nội ngoại thất, vách ngăn văn phòng, phục vụ ngành in, phục vụ các dự án hoá chất chống ăn mòn, bảo quản lạnh, các dự án đặc hiệu cách lạnh, cách ly bệnh viện, phòng thí nghiệm, bảo vệ môi trường, thiết bị thể thao, phục vụ các dự án ven biển, chống ẩm, vật liệu chịu nước, vật liệu nghệ thuật… Khi thi công tấm Formex làm vách, trần, tường có sử dụng phụ kiện nẹp (ke) nhôm trang trí tạo điểm nhấn mang tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, phù hợp mọi công trình.

Ưu điểm của tấm nhựa Formex?

Nhờ vào quy trình sản xuất và vật liệu cấu tạo nên tấm Formex có rất nhiều ưu điểm nổi bật, cùng điểm qua một số ưu điểm mà của tấm Formex

  • Cách điện, cách nhiệt giúp tiết kiệm điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định cho công trình
  • An toàn, thuận tiện, trọng lượng nhẹ không tạo áp lực quá lớn cho công trình thi công
  • Tạo hình dễ dàng, mang nhiều giá trị thẩm mỹ cao
  • Màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn khi thiết kế, trang trí nhà cửa
  • Chống thấm nước và độ ẩm cao do đó có thể sử dụng được cho cả không gian phòng tắm
  • Chống chịu được sự va đập mạnh và nhiệt độ cao
  • Độ bền khá tốt, có thể lên đến hơn 20 năm
  • Ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau
Tổng kho tấm formex Vật Liệu Nhà Xanh
Tổng kho tấm Formex Vật Liệu Nhà Xanh 

Nơi cung cấp tấm Formex, tấm Format giá rẻ

Để mua được những sản phẩm tấm Formex giá rẻ là một điều khá dễ dàng, tuy nhiên thì để mua được sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng và thành phải chăng thì lại là chuyện khác. Hiện nay thì rất nhiều đơn vị vì tham lợi nhuận trước mắt đã bán ra những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng làm cho khách hàng cực kì hoang mang. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì quý khách cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp để có thể chọn mua sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng nhất.

Uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại vật liệu xây dựng, vật tư quảng cáo, Vật Liệu Nhà Xanh tự tin khẳng định thương hiệu và uy tín của mình khi phân phối ra thị trường rất nhiều các sản phẩm có chất lượng tốt, và đặc biệt là sản phẩm tấm Formex. Vật Liệu Nhà Xanh luôn nhận được những phản hồi rất tốt của khách hàng về tấm Formex cũng như các sản phẩm khác trong thời gian sử dụng sản phẩm, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng và tiếp thu để ngày một hoàn thiện hơn, phục vụ khách hàng được chu đáo hơn. Vật Liệu Nhà Xanh đã khẳng định vị thế của mình khi lấy được lòng tin của hàng triệu khách hàng bằng phương châm “Tất cả vì chất lượng – Chất lượng cho tất cả” và được đền đáp xứng đáng khi được đông đảo khách hàng đánh giá chúng tôi là 1 trong những đơn vị tốt bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Nam nói chung.

Giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi

Ngoài chất lượng ra, giá cả cũng là một yếu tố để khách hàng quyết định nơi “chọn mặt gửi vàng”. Với yếu tố này, Vật Liệu Nhà Xanh tự tin khẳng định rằng giá của tấm Formex tại Vật Liệu Nhà Xanh thuộc TOP cạnh tranh so với các đơn vị phân phối khác. Vật Liệu Nhà Xanh luôn cân nhắc và giảm thiểu chi phí không cần thiết cho khách hàng đến mức tối đa vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm vì đã mua được một sản phẩm chất lượng tại một nhà phân phối uy tín với mức giá tốt nhất.

Chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tốt

Vật Liệu Nhà Xanh sử dụng hệ thống xe tải và xe chở vật liệu chuyên dụng trong giao nhận hàng hóa, bởi vậy mà hoàn toàn có khả năng vận chuyển hàng hóa đến quý khách dù ở gần hay xa. Vật Liệu Nhà Xanh có miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng tấm Formex có trị giá tối thiểu 20 triệu đồng trong khu vực nội thành TPHCM, do vậy quý khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí để sử dụng cho mục đích khác. Đối với các đơn hàng chưa đủ 2 điều kiện trên, Vật Liệu Nhà Xanh sẽ hỗ trợ phí vận chuyển tùy bán kính xa gần và giá trị đơn hàng của bạn. Hơn nữa, các loại phí đều sẽ được thỏa thuận trước khi giao đến tay bạn để đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Vật Liệu Nhà Xanh tự hào là đơn vị uy tín chuyên cung cấp tấm fomex cao cấp hàng đầu và không hạn chế số lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng cũng như quảng cáo, VLNX đã và đang phục vụ và làm hài lòng hàng trăm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh nói riêng và toàn quốc nói chung. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm mà Vật Liệu Nhà Xanh phân phối ra trường đều đảm bảo chất lượng cao, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hãy liên hệ ngay với VLNX qua HOTLINE: 0936 924 079 để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhận báo giá tốt nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Vật Liệu Nhà Xanh
Mã số thuế: 0314351457
Ngày bắt đầu hoạt động: 05-04-2017
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 272/8 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp