Click to enlarge

Sàn gỗ công nghiệp Floorpan FP27 Senegal Oak 8mm AC4 1380 x 193 x 8 mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
87 Lượt xem

Giá bán(m2)

385,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 242, Cộng Hòa, Q. Tân Bình
Xem thêm
Số lượng 10 m2
3,850,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM

Nhà phân phối, bán sỉ

11 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 948 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Floorpan
Model Number:
FP27
Thương hiệu:
Floorpan
Độ dày:
8mm
Kích thước:
1380 x 193 x 8 mm
Màu sắc:
Senegal Oak
Chất liệu:
HDF
Bề mặt:
Т (Timber)
Xuất xứ:
Russia
Class/AC:
32/AC4
Hèm khóa:
Khóa UniClic

Mô tả chi tiết

Ván sàn gỗ Floorpan FP0027 Senegal Oak là ván sàn công nghiệp có độ dày mỗi thanh ván là 8mm, độ dày tiêu chuẩn của sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập Red, tương tự như mã FP0024, được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Kastamonu tại Nga.

Nói thêm về Kastamonu - Đây là một trong những Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ván sàn. Tập đoàn Kastamonu cũng chính là công ty xây dựng và phát triển thương hiệu Floorpan hiện nay.

Nga nổi tiếng về các sản phẩm có độ bền cao, đặc biệt với vai trò là thủ phủ rừng Châu Âu - các sản phẩm sản xuất từ gỗ như ván sàn FP0027 luôn được kiểm soát chất lượng khắc khe và kỹ càng nhất, nhằm bảo vệ môi trường và sức khỏe cho người sử dụng.

Vì nằm trong bộ sưu tập Red nên FP0027 không sử dụng hèm V-Groove như đa số các sản phẩm của Floorpan. Điều này tạo nên sự liền mạch cho không gian khi lắp đặt. FP0027 sở hữu tone màu sắc, mô phỏng theo vân gỗ sồi tự nhiên, được nhất mạnh qua đường vân đen, phù hợp để lắp đặt cho những không gian theo phong cách bình dị và thanh lịch.

1. Cấu trúc của sàn gỗ Floorpan FP0027 Senegal Oak

Cấu trúc của sàn gỗ công nghiệp Floorpan Russia

1) Lớp Overlay là lớp phim trong suốt có chức năng che chắn chống lại những ảnh hưởng cơ học đến khu vực sử dụng.

2) Lớp Decorative Paper là lớp được in bằng nhiều kiểu dáng gỗ khác nhau và tạo cho sàn gỗ vẻ đẹp tự nhiên,  tráng lệ của nó.

3) Lớp Carrier Panel lớp lõi HDF được ép dưới cường độ cao giúp chống ẩm, chống chịu nước cực tốt. Đây cũng là lớp chính giúp Floorpan trở thành sàn gỗ chịu nước hàng đầu tại Châu Âu.

4) Lớp Balancing là lớp giấy cân bằng giữa lõi gỗ HDF, đồng thời bảo vệ sàn gỗ giúp sàn chống chịu nước trên bề mặt sàn và độ ẩm dưới mặt đất.

Như đa số các sản phẩm sàn công nghiệp Châu Âu phổ biến hiện nay, Floorpan cũng được hình thành từ 4 lớp chính. Trong đó, lớp mà bạn cần quan tâm nhất thường là lớp cốt gỗ(Carrier Panel). Cốt gỗ tốt sẽ giúp sàn chống chịu nước tốt hơn. Cốt gỗ đang được đánh giá cao hiện nay triên thị trường và cũng là cốt gỗ có khả năng siêu chịu nước chính là cốt gỗ HDF. 

Tất nhiên, không để người dùng phải bận tâm lo lắng quá nhiều khi sử dụng, tất cả các sản phẩm của Floorpan đều được sản xuất từ cốt gỗ HDF siêu chịu nước và sở hữu thêm nhiều ưu điểm nổi bật khác

2. Ưu điểm của ván sàn FP0027

Và đương nhiên, không chỉ sở hữu cốt gỗ HDF siêu chịu nước, FP0027 nằm trong bộ sưu tập Red còn sử hữu thêm nhiều đặc tính nổi trội khiến chúng trở nên khác biệt so với các dòng sản phẩm khác:

3. Ứng dụng

Sàn gỗ Floorpan FP0027 được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ mới của Châu Âu, với cốt gỗ HDF siêu chịu nước, FP0027 pphù hợp để lắp đặt ở hầu hết các không gian:

✔ Lắp đặt cho căn hộ, chung cư: phòng ngủ, phòng khách

✔ Lắp đặt ở những khu vực nội thất thương mại: showroom, triễn lãm, cửa hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang, spa,....

✔ Lắp đặt cho nội thất văn phòng: khu vực phòng họp, sảnh đón khách,

✔ Sử dụng để ốp tường: tường phòng khách, văn phòng, chung cư,...

Kể cả là sàn gỗ công nghiệp chịu nước, nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên lắp đặt Floorpan FP0027 ở những nơi ẩm ướt như tầng hầm, nhà tắm không nên lắp đặt ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như hành lang. Nhưng nơi thường bị hắc nước như nhà bếp cũng nên lưu ý đặc biệt khi sử dụng

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PBS VIỆT NAM
Mã số thuế: 0313070767
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-12-2014
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 948 Quang Trung, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn