Click to enlarge

Rèm vải thô caro cao cấp hoa văn ép RV27

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
23 Lượt xem

Giá()

800,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Số lượng 1
800,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH RÈM CỬA HÀN QUỐC

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 27 – Nguyễn Huy Tưởng – Quận Thanh Xuân – T.P Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Tư Vấn Miễn Phí Tại Nhà:
CLICK GỌI NGAY: 0988 222 902
(Tư vấn, mang catalogue mẫu vải, màu sắc đến tận nhà miễn phí)

Chi tiết sản phẩm

Tư vấn, xem mẫu rèm vải miễn phí tại căn hộ. Phục vụ tận nơi tất cả các ngày trong tuần thời gian từ 8h sáng đến 21h tối .

Trong catalogue rèm vải mới thì sản phẩm rèm vải thô caro cao cấp với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Mẫu rèm mới được chúng tôi và các khách hàng đánh giá cao về độ thẩm mỹ cũng như chất liệu. Dòng sản phẩm có 2 loại :

  • Rèm vải thô caro 1 màu : Màu sắc nhiều loại tùy chọn, mỗi màu đều có các tông đậm nhạt khác nhau
  • Rèm vải thô caro hoa văn in : Hoa văn in trên rèm với nhiều mẫu hoa văn trẻ trung, tân cổ điển và có cả cho phòng trẻ em
Rem-vai-tho-cao-cap-hoa-van-ep-voi-rat-nhieu-mau-sinh-dong-phu-hop-voi-nhieu-khong-gian-noi-that-chung-cu-biet-thu
Rèm vải thô cao cấp, hoa văn ép với rất nhiều mẫu sinh động phù hợp với nhiều không gian nội thất chung cư, biệt thự

Rèm vải thô luôn có một ức hút kì lạ đối với tất cả khách hàng khi đến chọn mua rèm cửa tại Rèm Minh Đức. Vậy đâu là nguyên nhân khiến rèm vải này hấp dẫn đến vậy?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nội thất căn phòng và các mẫu rèm cửa đẹp là điều mà mọi gia chủ đều muốn khi chọn lựa rèm cửa cho gia đình mình. Để có thể chọn được rèm vải phù hợp với thiết kế kiến trúc và nội thất, Rèm Minh Đức sẽ có một vài gợi ý để bạn dễ dàng kết hợp rèm vải với nội thất căn nhà một cách hợp lý nhất.

Thứ nhất, bạn phải xác định được rằng rèm cửa bạn dùng vào mục đích như thế nào? Rèm cửa để chống nắng hay chỉ với mục đích trang trí cho ngôi nhà?.

Nếu chỉ là chống nắng thông thường, bạn nên lựa chọn những loại vải dày, có độ cản sáng và cách nhiệt tốt như vải thô, vải bố dày thì mới đảm bảo độ cản nhiệt tối đa cho căn phòng.
Còn với mục đích chỉ để trang trí thông thường, bạn có thể lựa chọn những loại vải mỏng, mềm như lụa, voan hoặc vải gấm bóng có hoạ tiết nhẹ nhàng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa rèm vải thô cao cấp và nội thất ngôi nhà

Rem vai thiet ke theo phong cach Chau Au voi thanh phu kien cao cap va kieu may ti mi
Rèm vải thiết kế theo phong cách Châu Âu với thanh phụ kiện cao cấp và kiểu may tỉ mỉ

Tuy nhiên, thông thường khi chọn rèm, bạn đều có 2 mục đích là chống nắng và trang trí kết hợp với nhau. Chính vì vậy, để thoả mãn được yêu cầu này, các nhà cung cấp vải rèm đã cho ra đời những mẫu rèm vải đáp ứng được yêu cầu này. Đó là dòng vải thô một màu hoặc kết hợp hoạ tiết sang trọng tạo ấn tượng thoải mái cho gia chủ khi bước vào căn phòng của mình.

Cấu tạo của loại vải này được làm bằng 100% polyeste, sợi vải thô dày được dệt cẩn thận bằng quy trình sản xuất chuyên nghiệp để tạo ra loại vải với nhiều màu sắc khác nhau. Màu nhuộm vải được kiểm nghiệm bởi bộ Y tế, chứng nhận an toàn cho sức khoẻ của con người. Đây là  những mẫu rèm vải đang bán chạy nhất tại cửa hàng của chúng tôi, kiểu rèm này có thiết kế với kiểu dáng, hoa văn, màu sắc rất tinh tế nhẹ nhàng rất hợp với không gian phòng khách. Đặc biệt, loại rèm này có khả năng giữ ấm tốt vào mùa đông, và có khả năng che nắng cũng rất tốt vào mùa hè nên bạn có thể yên tâm sử dụng suốt một năm mà không cần phải thay đổi rèm theo mùa.

Thiết kế đơn giản nhưng rèm vải thô mang lại điể, nhấn sáng cho nội thất gỗ

Chính vì vậy mà những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn rèm vải thô này để sử dụng cho ngôi nhà của mình. Màu sắc khá đa dạng đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn loại trơn không hoa văn hoặc vải có in hoạ tiết chìm hoặc nổi tạo điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ rèm của bạn.

Không phải là hoạ tiết in nổi sặc sỡ như các dòng vải thường khác, vải thô cao cấp vừa đáp ứng được yêu cầu trẻ trung, lịch sự và vẫn sang trọng không kém những dòng vải được nhập khẩu từ châu Âu. Chúng ta cùng xem thêm các mẫu rèm trong catalogue này nhé :

Chúng tôi có nhân viên mang catalogue đến tận nhà cho bạn xem và khảo sát tư vấn. Vì vậy nếu có thời gian xin mời khách hàng ghé thăm showroom Rèm Cửa Minh Đức hoặc liên hệ chúng tôi sắp xếp nhân viên qua nhà bạn hỗ trợ để bạn chọn được mẫu rèm phù hợp nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH RÈM CỬA HÀN QUỐC
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 24-10-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 27 – Nguyễn Huy Tưởng – Quận Thanh Xuân – T.P Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp