Click to enlarge

Phun bi tổng đoạn tàu thủy

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
375 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH M.R.O

Nhà phân phối, bán sỉ

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 1, Số 21, Đường Số 49B, Khu Phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
M.R.O
Model Number:

Mô tả chi tiết

Phun bi tổng đoạn tàu thủy

 

Trong số nhiều ngành công nghiệp liên quan đến việc chuẩn bị bề mặt, ngành đóng tàu và sửa chữa tàu biển là một trong những yêu cầu khắt khe nhất. Sau khi xác định được yêu cầu chính xác, MRO đảm bảo mức hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động vận hành và bảo dưỡng của nhà máy đóng tàu là công cụ giúp triển khai giải pháp phun bi an toàn và hiệu quả.

 

MRO có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp xử lý bề mặt tại Việt Nam. Thiết bị do MRO cung cấp được sử dụng trong một số môi trường làm việc khắc nghiệt trong các ngành công nghiệp khác nhau như: Sản xuất kim loại và thép, đóng tàu, hóa dầu, dầu khí, năng lượng gió và nhiều ngành công nghiêp khác.

                          

 

Những thách thức trong hoạt động phun bi là giải pháp thu hồi tái sử dụng hạt bi hiệu quả.

Hạt bị mới cần được đổ vào bể chứa sẵn sàng cho việc phun bi, hạt bi đã sử dụng bị hư sẽ được loại bỏ ra ngoài đựng trong các thùng chứa.

Khi được sử dụng trong phòng phun, hệ thống thu hồi chân không được tích hợp với hệ thống phun bi di động. Hạt bi được thu gom được đưa vào hệ thống tái chế để xử lý để loại bỏ bụi và chất gây ô nhiễm.

Một trong những giải pháp tốt nhất cho phun bi tổng đoạn là giải pháp thu hồi bằng chân không.

                             

 

1.     Hệ Thống phun bi thu hồi di động (MBRS)

 Hệ thống phun bi và thu hồi di động được thiết kế để xử lý chuẩn bị bề mặt trong phòng phun và bên trong bể chứa hầm dằn (tàu hàng hóa và tàu chở dầu).

Do đặc tính dễ di chuyển của hệ thống, việc phun bi có thể được thiết lập trong một khoảng thời gian ngắn công trường và kết hợp với việc sử dụng các vật liệu phun có thể tái chế được (hạt cạnh / hạt tròn) nên tiết kiệm chi phí trong quá trình phun.

                           

 

2.     Hệ thống thu hồi chân không (ABVR)

Hệ thống thu hồi chân không được thiết kế để thu hồi các vật liệu phun bi có thể tái chế được từ khu vực phun đến silo chứa hạt để nạp trở lại các bồn chứa và bụi được đưa ra ngoài thùng chứa.

Sau khi hạt bi chứa vào silo, dòng chân không chứa không khí và bụi tiếp tục đến bộ phận chứa lọc, nơi các hạt bụi nặng được loại bỏ bởi các lọc hiệu suất cao trước khi thải không khí sạch vào khí quyển.

                           

 

3.     Hệ thống thu hồi bụi

 

Máy hút bụi loại DC Series được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hệ thống thu hồi bụi được trang bị các thiết bị lọc tiên tiến và các thiết bị loại bỏ bụi với hiệu suất làm việc tối ưu. Kỹ thuật viên của chúng tôi có kiến thức chuyên môn phong phú và sẽ tiếp tục kề vai với khách hàng - từ việc phân tích các câu hỏi về giải pháp xử lý bụi để giúp khách hàng thiết kế một hệ thống thu hồi bụi phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Với dịch vụ sau bán hàng, mạng lưới dịch vụ của chúng tôi và phụ tùng chất lượng cao sẽ đảm bảo trạng thái hoạt động tối ưu.

                          

 

4.     Máy điều ẩm

Ở vùng nhiệt đới có thể là một vấn đề lớn vì mùa mưa có thể kéo dài hàng tuần và làm cho sản xuất ngừng hoạt động. Giải pháp của MRO có thể duy trì độ ẩm tương đối ở 40% RH trong quá trình phun bi và làm sạch. Với độ ẩm tương đối chỉ bằng 40% RH, nguy cơ tái rỉ sét hầu như đã được loại bỏ hoàn toàn, tạo ra nhiều thời gian hơn giữa phun bi và phun sơn.

Máy điều ẩm được thiết kế để cung cấp điều kiện khí hậu tối ưu cho việc phun bi bằng cách giảm độ ẩm tương đối.

                              

 

 Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu Quý Khách Hàng cần thêm thông tin chi tiết 

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH M.R.O
Mã số thuế: 0314878130
Ngày bắt đầu hoạt động: 02-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 1, Số 21, Đường Số 49B, Khu Phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp