Click to enlarge

Ngói sàn gỗ keo 12 thanh

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
349 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 5 m2

Thời gian giao hàng dự kiến 1-5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 511 DN2, CT3, Phường Văn Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Xem thêm

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
GWC
Model Number:
Vật chất:
Gỗ keo, gốc PPCO
Thanh:
12/6/5/4
Kích thước:
300 * 300 * 19 / 24mm
Màu sắc:
Màu nâu hoặc theo yêu cầu
Độ ẩm:
10-14%

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
1000

Mô tả chi tiết

Ngói sàn gỗ keo 12 thanh

Một không gian ngoài trời hiện đại với sự kết hợp của cây xanh và sàn gỗ sang trọng, tại sao không? Chúng tôi tin chắc rằng Gạch lát sàn gỗ là sự lựa chọn thoải mái nhất cho không gian ngoài trời của ngôi nhà bạn. Dễ dàng lắp đặt, chống mối mọt, chống trơn trượt, chống thấm nước, tại sao không?

0

Ngói lát sàn gỗ có thể hiểu là vật liệu dùng để lát sàn nhà có hình dạng như những viên gạch vuông với kích thước 300 × 300 mm. Ngói lát sàn gỗ ngày nay ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng ở nhiều không gian trong nhà như Ban công, Sân vườn, Sân thượng, Sân hiên, Cạnh hồ bơi và nhiều nơi ngoài trời khác. Ngày nay, hàng nghìn tòa nhà cao tầng mọc lên san sát mỗi năm chiếm chỗ của không gian xanh. 

Các tính năng độc đáo

Tại sao nên sử dụng Deck Tiles thay vì sàn ngoài trời? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những điều thú vị nhất xoay quanh sản phẩm này. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên về chúng sớm thôi.

Nhiều kiểu dáng & màu sắc

Trước hết, gạch giả gỗ xen kẽ có vẻ ngoài sang trọng không kém gì gỗ tự nhiên, loại gạch này còn mang đến sự trẻ trung, gọn gàng cho ngôi nhà, công trình của bạn. Gỗ ốp sàn hiện nay có mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như nâu, xám, vân gỗ hay màu cafe. Kiểu dọc và ngang cũng rất phong phú và đẹp 300 * 300mm.

Chống trơn trượt, chống thấm nước và chống mối mọt

Thứ hai, sản phẩm này có thể giúp chống trơn trượt, chống thấm nước và chống mối mọt. Lớp gỗ phía trên được xếp thành các rãnh nhỏ để nước khi đọng lại trên sàn có thể thoát xuống phần đế nhựa bên dưới. Nước chảy xuống đế nhựa sẽ nhanh chóng thoát ra ngoài để không ảnh hưởng đến bề mặt gỗ bên trên. Đó là lý do tại sao gỗ được sử dụng trong phòng tắm và hồ bơi ngoài trời, cũng như phòng tắm hơi.

Khóa liên động mà không cần bất kỳ công cụ nào

Thứ ba, việc vận chuyển và lắp đặt sàn gỗ căm xe dễ dàng, nhanh chóng hơn so với gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Loại sản phẩm này cũng có thể thay thế dễ dàng nhờ kết cấu chốt linh hoạt. Bạn có thể cài đặt nó trong nhà của bạn mà không cần bất kỳ công cụ và thiết bị. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp