Click to enlarge

Mũi khoét bê tông 60mm Tolsen 75960

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
11 Lượt xem

Giá()

233,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
233,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75960
Sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75960 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm mũi khoét vật liệu đa năng chuyên dụng thế hệ mới nhất, sản phẩm là một sự chọn lựa rất phù hợp trong các ngành nghề, lĩnh vực như công nghiệp, cơ khí, xây dựng hay chế tạo, ...vv và là loại dụng cụ hỗ trợ rất cần thiết và quen thuộc đối với các người thợ chuyên nghiệp trong nghề. Sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75960 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS xuất sứ đến từ Trung Quốc, ngoài ra TOLSEN còn có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất các loại dụng cụ mũi đục, khoét đa năng với chất lượng hoàn hảo cùng với giá cả hợp lý. Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi trong thao tác trong công việc, đi đôi với thiết kế đặc biệt giúp tương thích với nhiều dòng máy khoét chuyên dụng cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75960 là loại dụng cụ rất cần thiết để phục vụ torng các công việc yêu cầu và đòi hỏi khắt khe về độ chính xác và chất lượng sản phẩm. 
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU TOLSEN TOOLS
Thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS có nguồn gốc đến từ người hàng xóm phương bắc là cường quốc kinh tế Trung Quốc, tuy chỉ mới được thành lập không lâu, vào năm 2010 và có trụ sở chính tọa lạc tại Giang Tô nhưng thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời, TOLSEN TOOLS nổi tiếng với các sản phẩm dân dụng cỡ lớn và các thiết bị cầm tay chuyên dụng với chất lượng cao và bền bĩ qua năm tháng, được sản xuất bằng các nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia cường quốc công nghiệp trên thế giới hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước và người tiêu dùng quốc tế. 
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75960
Sản phẩm mũi khoét bê tông 75960 được lắp ráp bằng nguồn vật liệu thép hợp kim đặc biệt giúp đem lại độ cứng cáp bền bĩ đem lại khả năng hấp thu lực tác dụng tốt trong các công việc đục khoét với cường độ mạnh và kéo dài.
Đầu khoét được thiết kế với 3 lõi cắt đặc biệt giúp hạn chế khả năng hư gãy đầu khoét khi phải thao tác trên các bề mặt vật liệu có độ cứng cao.
Sản phẩm có khả năng khoét đục hoàn hảo trên các loại bề mặt vật liệu như thép, kim loại, bê tông với tốc độ nhanh chóng, không tốn nhiều công sức của người sử dụng. 
Sản phẩm tương thích với nhiều loại sản phẩm máy khoan chuyên dụng cỡ lớn và các loại máy khoan cầm tay đa năng.
Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, chỉ 60mm giúp đem lại sự tiện lợi trong thao tác làm việc và tháo rời thay mới đầu khoét nhằm bảo dưỡng. 

MUA SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75960 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?
     
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức
sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75960 của công ty TOLSEN TRUNG QUỐC nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75960 xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.
+ Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi đến từ Kết nối tiêu dùng


Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 60mm

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp